Để chuẩn bị cho ngày cưới của mình diễn ra thật hoàn hảo, Vân Trang và Hữu Quân đã chuẩn bị đến 3 bộ trang phục truyền thống lẫn hiện đại, nổi bật nhất là cặp áo mang tên “Hoàng bào” với họa tiết rồng - phượng được thêu tay tỉ mỉ.

Vân Trang hé lộ trang phục cưới đẹp như hoàng bào

Một Thế Giới | 05/01/2016, 18:00

Để chuẩn bị cho ngày cưới của mình diễn ra thật hoàn hảo, Vân Trang và Hữu Quân đã chuẩn bị đến 3 bộ trang phục truyền thống lẫn hiện đại, nổi bật nhất là cặp áo mang tên “Hoàng bào” với họa tiết rồng - phượng được thêu tay tỉ mỉ.

Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-1
Sau khi làm lễ đính hôn cách đây vài tháng, Vân Trang và Hữu Quân đang gấp rút hoàn thành những bộ trang phục cưới với sự giúp đỡ của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ. 
Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-2
Mới đây, những hình ảnh cặp đôi đi thử đồ cưới đã được hé lộ. Xuất hiện giản dị tại cửa hàng của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ, Vân Trang được hôn phu Hữu Quân luôn chăm sóc ân cần chu đáo .
Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-3
 Được biết, diễn viên Vân Trang đã đặt riêng nhà thiết kế Đinh Văn Thơ thực hiện bộ đồ cưới của mình bởi anh hiểu được ý của nữ diễn viên và là một người bạn lâu năm của cô. 
Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-4
Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ đã gấp rút thiết kế ba bộ trang phục cưới cho Vân Trang theo phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Trong ba bộ thiết kế này, nổi bật nhất là cặp áo mang tên “Hoàng bào” với họa tiết rồng - phượng bắt mắt, được thêu tay tỉ mỉ.  
Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-5
Những tiểu tiết trên bộ trang phục của Vân Trang với màu hồng bắt mắt, vương miện được chạm trổ họa tiết rồng rất kỳ công từ những viên đá quý và ngọc trai.
Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-6
Kèm với bộ trang phục này còn có mấn cho chú rể Hữu Quân rất đẹp mắt với bộ “song long”. 
Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-7
Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-8
Ngoài bộ trang phục chính thức, Vân Trang còn chuẩn bị bộ áo dài trắng làm bằng chất liệu lụa, với họa tiết đóa hoa tinh tế từ những đường thêu phá cách, tạo những mảng thêu bằng nhung đặc biệt. 
Van Trang he lo bo ao cuoi nhu long bao hoang de-hinh-anh-9
Với những bộ trang phục cưới ấn tượng và tinh xảo, cả Vân Trang lẫn ông xã Hữu Quân đều rất hài lòng. Cặp đôi hy vọng, trang phục cưới sẽ là một kỷ niệm và dấu ấn đẹp trong lễ cưới tới đây.
Hà Linh - Ảnh: Duy England
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vân Trang hé lộ trang phục cưới đẹp như hoàng bào