Thông qua trào lưu mới trên ứng dụng TikTok, người dùng có thể quay clip bay nhảy đến mọi nơi, thậm chí vào khu cách ly.

Ngồi nhà bay vào… khu cách ly

08/04/2020, 22:04

Thông qua trào lưu mới trên ứng dụng TikTok, người dùng có thể quay clip bay nhảy đến mọi nơi, thậm chí vào khu cách ly.

Cách đây 5 ngày, trên mạng xã hội lan truyền video clip chàng trai nhảy lên như con gà rồi bay thẳng vào vũ trụ khiến nhiều người thích thú. Clip này được tạo bởi TikTok từ trào lưu mới có tên “bay nhảy”.

Những ngày sau đó, hàng ngàn dùng TikTok ở Việt Nam đua nhau quay các clip bay nhảy khắp nơi bằng trí sáng tạo của mình trên nhạc nền bắt tai You know I ll go get do DJ Terbaru remix.

Đến nay, nhóm clip bay nhảy trên TikTok thu hút hơn 120 triệu lượt xem riêng trong phiên bản TikTok giao diện tiếng Việt.

Bay nhảy là trào lưu gây sốt trên TikTok.

Đáng chú ý có clip của vlogger Huy Cung. Huy Cung quay clip bay qua tòa nhà cao hàng chục tầng, ngang Landmark 81, tới tháp Eiffel (Pháp), tháp đồng hồ Big Ben ở Anh, Tháp nghiêng Pisa (Ý) và cuối cùng vào khu cách ly.

Sự đầu tư và sáng tạo giúp clip của vlogger quê Hà Nội thu về hơn 449.000 lượt xem, 3.200 bình luận chỉ trong thời gian ngắn.

Trước đó, khi còn ở khu cách ly ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, siêu mẫu Võ Hoàng Yến từng quay clip bay qua lại rất hài hước trên nền nhạc You know I ll go get, thu hút hơn 446.00 lượt xem và 4.300 bình luận.

Ở Indonesia, chàng trai có nickname Fadil Bapuks gây sốt trên TikTok qua clip bay nhảy khắp nơi cùng người bạn với ý tưởng hài hước dù phạm vi chỉ từ nhà đến công ty. Clip này có hơn 421.000 lượt xem và hơn 9.220 bình luận sau 1 ngày.

Với nền tảng video âm nhạc và mạng xã hội Trung Quốc, TikTok được Trương Nhất Minh giới thiệu vào năm 2016 và hiện thuộc sở hữu của ByteDance, công ty có trụ sở tại Bắc Kinh.

Ứng dụng TikTok trên thiết bị di động cho phép người dùng xem clip nhạc, quay và chỉnh sửa clip ngắn hài hước theo ý thích. Mọi người có thể nhảy và hát nhép theo các bài hát.

TikTok hỗ trợ nhiều hiệu ứng hình ảnh, âm thanh độc đáo nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo và thêm vào clip của mình.

Danh sách nhạc TikTok chứa nhiều thể loại, đem đến sự sự chọn lựa đa dạng cho người dùng.

Đầu tháng 3.2019, TikTok đã vượt qua mốc một tỉ lượt cài đặt toàn cầu trên hai nền tảng Android và iOS, trở thành trào lưu tại các khu vực Đông Nam Á, Bắc Mỹ, châu Âu.

Lo lắng TikTok phát triển quá nhanh và thu hút người xem clip, YouTube đang thiết kế tính năng quay clip ngắn trên ứng dụng di động tương tự đối thủ và dự kiến trình làng vào cuối năm nay.

Xem phim người lớn thường xuyên bằng kính thực tế ảo: Hại não và mắt

Zoom, TikTok, Pitu và các smartphone gửi dữ liệu người dùng về Trung Quốc

Các vụ cháy nổ ĐTDĐ rúng động: Apple bồi thường, Samsung và Oppo đổ thừa

Lộ ảnh camera iPhone 12 Pro và Pro Max với máy quét LiDAR giúp chụp ảnh tốt hơn

Biến desktop của Windows thành không gian 3D vạn người mê

15 từ khóa được tìm nhiều nhất Google Việt Nam 5 ngày qua

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngồi nhà bay vào… khu cách ly