Ngôi nhà có tên “Resort in House”, tọa lạc trên đường Đặng Thai Mai, Đà Nẵng được tờ Archdaily đăng tải.

Ngôi nhà đẹp như resort ở Đà Nẵng trên báo nước ngoài

thyhang | 24/07/2017, 15:31

Ngôi nhà có tên “Resort in House”, tọa lạc trên đường Đặng Thai Mai, Đà Nẵng được tờ Archdaily đăng tải.

Ngôi nhà không chỉ là không gian sống của cặp vợ chồng trẻ mà là kiểu mẫu trong kiến trúc hiện đại kiểu mới ở Việt Nam.

Cùng với yêu cầu của chủ nhà, các kiến trúc sư của Alpes đã tạo ra thiết kế độc đáo với thiết kế đẹp mắt cả bên ngoài lẫn bên trong và cung cấp hệ thống thông gió tự nhiên.

Ngôi nhà có kiến trúc độc đáo nhưng thống nhất ở cả ngoại và nội thất, từ hệ thống thông gió, vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường tới các khoảng trống phủ kín cây xanh, tất cả tạo nên một không gian sống xanh, vô cùng hiện đại.

Giếng trời, những không gian mở, các lỗ thông hơi trên các bức tường cho phép ánh sáng tự nhiên thâm nhập và tạo ra một môi trường lành mạnh và tươi sáng. Sự kết hợp giữa ánh sáng tự nhiên và luồng không khí rất có lợi cho sức khỏe.

Không gian xanh được đặt ở phần trung tâm của ngôi nhà, cung cấp luồng không khí trong lành, “tràn” vào mọi ngóc ngách trong nhà thông qua hệ thống cầu thang mở.

Đồng thời, các căn phòng cũng đều có ánh sáng và không khí trong lành, tự nhiên. Ngoài ra, trên tầng thượng có cây xanh giúp giảm bớt nhiệt lượng hấp thụ qua mái nhà.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi nhà đẹp như resort ở Đà Nẵng trên báo nước ngoài