Ngày mai 28.10, đám cưới của cặp đôi Đường Yên - La Tấn sẽ được diễn ra long trọng tại thành phố Vienna xinh đẹp.

Ngôi sao phim 'Bên nhau trọn đời' Đường Yên lên xe hoa cùng La Tấn tại Áo

thao nguyen | 27/10/2018, 18:44

Ngày mai 28.10, đám cưới của cặp đôi Đường Yên - La Tấn sẽ được diễn ra long trọng tại thành phố Vienna xinh đẹp.

Sau 2 năm công khai hẹn hòngày mai, Đường Yên và La Tấn sẽ làm lễ kết hôn tại Áo. Tới thời điểm hiện tại, mọi thông tin về đám cưới trong mơ của cặp đôi nổi tiếng Cbiz được chia sẻ vô cùng nhỏ giọt. Phù dâu của hôn lễ được nhiều nguồn tin khẳng định là Lưu Diệc Phi, Trần Ngọc Kỳ còn phù rể là Minh Đạo, Hứa Nguỵ Châu.Trong khi đó, lịch trình đám cưới tại Vienna của Đường Yên cũng đã được tiết lộ.

Từ ngày 23.10, Đường Yên và La Tấn đã bí mật đáp chuyến bay tới Vienna để gấp rút chuẩn bị cho hôn sự. Theo đó, tối ngày hôm nay (theo giờ địa phương), Đường Yên và La Tấn sẽ tổ chức tiệc đãi khách.

Để đảm bảo tính nghiêm ngặt hôn lễ, tất cả những nhân viên tham gia công tác chuẩn bị đám cưới tại nơi tổ chức đã phải ký vào thoả thuận bảo mật chặt chẽ.

Đường Yên năm nay 35 tuổi là hoa đán của Cbiz. Cô được yêu thích qua bộ phim Bên nhau trọn đời và nhiều bộ phim tình cảm khác. Đường Yênvà La Tấn chính thức công khai tình cảm vào ngày 6.12.2016. Sau khi công bố, cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau trong các sự kiện của làng giải trí. Cặp đôi từng đóng chung với nhau nhiều phim như:Loạn thế giai nhân(2012),Nữ đặc công X (2013),Người tình kim cương(2015),Cẩm Tú Vị Ương(2016),Quá khứ lai(2018).

T.Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao phim 'Bên nhau trọn đời' Đường Yên lên xe hoa cùng La Tấn tại Áo