Tối 26.10, đêm diễn có tên "Cảm ơn" của Tuấn Hưng đã được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo khán giả hâm mộ.

Tuấn Hưng khóc nhiều lần trong đêm nhạc tri ân khán giả sau sự cố hoãn show

Hải Yến | 27/10/2018, 07:29

Tối 26.10, đêm diễn có tên "Cảm ơn" của Tuấn Hưng đã được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm trong sự háo hức chờ đợi của đông đảo khán giả hâm mộ.

Sau loạt sự cố không may mắn dẫn đến việc phải huỷ bỏ liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát mang tên "Ngựa hoang", vào tối ngày 26.10, Tuấn Hưng đã tổ chức một đêm diễn mới để đền bù cho khán giả. Diễn ra hoàn toàn miễn phí tại khu vực Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), liveshow "Cảm ơn" của Tuấn Hưng đã thu hút hàng ngàn người hâm mộ tới tham dự. Có rất đông khán giả đã tới xem nam ca sĩ biểu diễn cùng các đồng nghiệp, dù thời gian chờ đợi khá lâu nhưng khán giả vẫn kiên trì đợi khi liveshow được bắt đầu.

Trong khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, Tuấn Hưng đã trình diễn 20 bài hát, trong đó có hàng loạt ca khúc đã làm nên tên tuổi của anh như "Nắm lấy tay anh, "Tìm lại bầu trời", "Cầu vồng khuyết", "Tình yêu lung linh"...

Khi cất tiếng hát bài hát gắn liền với đám cưới của anh với vợ, nội dung bài hát chính là lời anh nhắn gửi tới người vợ của mình, nam ca sĩ đã bật khóc nức nở. Sự xúc động của anh đã khiến hàng ngàn khán giả như lặng đi, nhiều khán giả đã bật khóc cùng anh khi hàng loạt sự cố không may xẩy ra với anh trong thời gian qua.

Người nhà của Tuấn Hưng đến nghe anh hát và biểu diễn

Hiếm thấy có một liveshow nào mà ngay từ những phút đầu tiên, khán giả đã trở nên phấn khích như khi Tuấn Hưng trình diễn liên tiếp 3 ca khúc là "Vết thù trên lưng ngựa hoang", "Ngựa hoang" và "Đốt chút lá khô". Trong bộ trang phục trắng, mắt kính màu vàng và 2 chiếc mic quen thuộc trên tay, Tuấn Hưng xuất hiện trong tiếng nhạc sôi động cùng giọng hát trầm khàn đầy nội lực.

Tuấn Hưng nói mình sinh ra được 40 năm, 20 năm dành cho công việc, đã có lúc anh nghĩ dừng tất cả lại để ở bên vợ con bố mẹ nhưng rồi không thể. Anh nói: “Hưng tâm nguyện mình đã sống tốt thì hãy sống tốt hơn. Hưng đã có gia đình, bạn tốt. Và để có được điều này Hưng muốn dành tình yêu cho người sinh ra mình với một ca khúc”. Và với “Mẹ yêu”, giọng hát của Tuấn Hưng cất lên thật nhiều xúc cảm đã chạm vào trái tim người nghe khiến khán giả nghẹn ngào.

Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ sau nhiều mất mát xảy ra trong thời gian vừa qua: "Những ngày qua được gia đình và vợ chia sẻ thì bản thân Hưng hiểu ra trong cái rủi có cái may. Khó khăn làm cho mình có cảm giác cuộc đời thật đẹp. Số lượng người mình mong muốn chỉ là vài ngàn người, nhưng ở đây có tới hàng chục ngàn người. Điều này thật điên rồ. Đó là sự hào. Đó là kết quả của tất cả sự cố gắng. Giờ Hưng được đứng đây nhìn thấy quý vị thật là hạnh phúc".

Tuấn Hưng cho biết anh may mắn được bạn bè và khán giả luôn ở bên ủng hộ

Chẳng phải vô cớ Tuấn Hưng dành phần kết giới thiệu ca khúc mới “Tình bạn” được viết bởi Tú Dưa - người bạn đã đồng hành với anh hơn 20 năm qua trong cả âm nhạc và đời sống.Góp mặt trong liveshow của Tuấn Hưng còn có nhóm Oplus. Theo chia sẻ, nam ca sĩ không chỉ là người thầy chỉ bảo nhóm về cách hát mà còn là tấm gương về nghị lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Chương trình được tổ chức tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục vào đúng ngày thực hiện phố đi bộ nên lượng khán giả đổ về sân khấu càng đông gấp bội. Trong suốt những ngày chuẩn bị chương trình, Tuấn Hưng luôn nói, anh thèm được hát, thèm được đứng trên sân khấu và trải lòng mình. Có lẽ vì sự dồn nén khá lâu đó, Tuấn Hưng đã "bung" ra rất nhiều năng lượng và khiến khán giả bị cuốn theo. Họ trở nên phấn khích hơn, hát, vỗ tay và hò reo cho Tuấn Hưng liên tục.

Hình ảnh Tuấn Hưng khụy gối khóc trong đêm nhạc lay động nhiều trái tim khán giả - Ảnh: Thục Khôi

Nam ca sĩ chia sẻ, nếu cách đây 2 tuần, anh chỉ nghĩ sẽ có 1.300 khán giả - những người đã mua vé đến xem chương trình thì giờ đây có đến cả chục nghìn người đến với anh. Thậm chí, cả những khán giả không phải là fan của Tuấn Hưng cũng đổ về khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục để nghe anh hát. Với Tuấn Hưng: "Điều này thực sự điên rồ. Được đứng ở đây với các bạn, tôi thực sự hạnh phúc.

Bên cạnh những niềm vui, hạnh phúc tột độ của đêm nhạc tri ân khán giả mà Tuấn Hưng gửi tới fan hâm mộ mình thì một sự cố nhỏ đã xảy ra khi chương trình bắt đầu được khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Đang hăng sau trình diễn ca khúc "Độc thoại", Tuấn Hưng đã yêu cầu ban nhạc dừng chơi nhạc để can ngăn một vụ xô xát phía ngoài hàng rào.Tuấn Hưng nói: "Mọi người cứ bình tĩnh, hôm nay là ngày vui của anh. Anh xin mọi người đừng xô xát nữa. Mình đến đây để nghe nhạc mà".

Phải tới gần 12 giờ đêm, chương trình đêm nhạc tri ân của Tuấn Hưng mới kết thúc và một lần nữa khi cất lời cảm ơn khán giả Tuấn Hưng đã khụy gối khóc một cách nức nở. Tình yêu không chỉ gắn kết Tuấn Hưng với âm nhạc, với khán giả mà cũng là điều gắn kết anh với cha mẹ, với vợ cùng các con, với bạn bè, đồng nghiệp... Tuấn Hưng đã dành lời cảm ơn đặc biệt nhất dành cho những người có vị trí quan trọng trong cuộc đời, sự nghiệp của anh.

Dạ Thảo - Ảnh: VNM

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuấn Hưng khóc nhiều lần trong đêm nhạc tri ân khán giả sau sự cố hoãn show