Vụ việc đã xảy ra 30 năm, tuy nhiên mới đây thông tin này mới bị rò rỉ.

Ngôi sao phim Rambo, Sylvester Stallone bị tố ép thiếu nữ 16 tuổi sex tập thể

thao nguyen | 18/11/2017, 14:10

Vụ việc đã xảy ra 30 năm, tuy nhiên mới đây thông tin này mới bị rò rỉ.

Tờ Daily Mail vừa công bố độc quyền hồ sơ vụ tố cáo do một thiếu nữ 16 tuổi - là fan hâm mộ của tài tửSylvester Stallone cho rằng ông đã ép cô quan hệ cùng lúc với vệ sĩ của mình cách đây 30 năm.

Theo văn bản bị rò rỉ từ phòng cảnh sát Las Vegas,Sylvester Stallone đã bị cáo buộc lạm dụng tình dục với cô gái này khi ông đang quay phimOver the Topở Las Vegas vào tháng 7.1986. Cô gái đã trình báo với cảnh sát rằng,tài tửRambođã ép cô quan hệ tình dục cùng lúc với ôngvà vệ sĩ MichaelDe Luca tại phòng khách sạnHilton. Thời điểm đó, cô16 tuổi,Sylvester Stallone 40 tuổi và vệ sĩ 27 tuổi.

Cô gái giấu tên cho biết, trong thời gian đi nghỉ ở Las Vegas, cô quen nam diễn viênDavid Mendenhall - người đóng con trai củaStallone trong phimOver the Top.David đã giúp cô gặpSylvester Stallone để xin chữ ký. Sau đó, vệ sĩDe Luca đưa cô lên phòng riêng của Sylvester trêntầng 27 của khách sạn.

Trong hồ sơ dài hơn chục trang, cô gái trẻ kể rất chi tiết về cách tài tử hiện 71 tuổi đã ép cô quan hệ tập thể cùng ông và vệ sĩ của mình. Sau cuộc gặp gỡ này, cô gái giấu tên đã rất đau khổ và nhục nhã. Cô không dám nói với ai và bị cảStallonecấmkể lại sự việc này với ai.Tuy nhiên, một nhân viên khách sạn biết được đã tố cáo với cảnh sát. Phòng cảnh sát Las Vegas tiến hành điều tra và đã gặp cô gái để lấy lời khai.

Theo văn bản, cô gái đã hoảng loạn khi kể lại vụ việc nhưng lại không dám tố cáo vị nhục nhã và sợ cuộc sống của gia đình bịảnh hưởng.

Hồ sơ tố cáoSylvester Stallone

Ngay sau khi thông tin này bị phanh phui, phía Sylvester Stallone lập tức lên tiếng bác bỏ và gọi đây là câu chuyện hoàn toàn bịa đặt. "Đây là một câu chuyện vô lý, vô cớ. Không ai biết đến câu chuyện này cho đến khi nó được công bố ngày hôm nay, bao gồm cả ông Stallone. Không có thời gian nào Stallone đã từng liên lạc với bất kỳ cơ quan chức năng hoặc bất cứ ai khác về vấn đề này", người đại diện của tài tử Rambo khẳng định. Tuy nhiên, trung sĩ thám tử John Samolovitch, người đứng đầu đơn vị tấn công tình dục lúc bấy giờ, đã xác nhận với DailyMail.com rằng "bả tố cáo của tờ báo là bảng saocảnh sát và vụ tố cáo này là có thật".

Sylvester Stallone và ba cô con gái

Sylvester Stallonetên thật làSylvester Gardenzio Stallone, sinh ngày 6.7.1946 tại New York.Ông vừa là diễn viên, người viết kịch bản, đạo diễn, nhà sản xuất phim.Ông từng đoạt 24 giải thưởng, 25 đề cử trong đó có 2 giải Oscar và được yêu thích nhất qua loạt phim Rambo.

Sylvester Stallone có năm người con, hai con với người vợ đầu Sasha Czack và ba con với người vợ hiện tại Jenifer flavin (cưới nhau từ năm 1997-nay). Trước đó ông đãly dịvới Sasha Czack sau 2 năm chung sống.

Thảo Nguyễn/ Theo Daily Mail

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao phim Rambo, Sylvester Stallone bị tố ép thiếu nữ 16 tuổi sex tập thể