Nữ diễn viên được phát hiện chết tại Las Vegas, Mỹ trong khi đang đi du lịch một mình. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của ngôi sao 20 tuổi vẫn chưa có kết luận.

Ngôi sao phim sex Olivia Nova chết chỉ sau vài tháng đóng phim khiêu dâm

10/01/2018, 22:05

Nữ diễn viên được phát hiện chết tại Las Vegas, Mỹ trong khi đang đi du lịch một mình. Hiện tại, nguyên nhân cái chết của ngôi sao 20 tuổi vẫn chưa có kết luận.

Ngày 7.1 (giờ địa phương), cảnh sát Mỹ xác nhận nữ diễn viên kiêm người mẫu Olivia Nova đã chết tại một nhà riêng Las Vegas. Mặc dù chưa có kết quả cuối cùng nhưng rất có thể nữ diễn viên trẻ đã tự vẫn.

Nova xuất thân là một người mẫu từ năm 12 tuổi và cô chính thức bước vào dòng phim người lớn cách đây vài tháng.

Theo những bạn bè của Olivia, cô là một cô gái ngọt ngào và nhẹ nhàng nhưng thời gian gần đây nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những tâm sự buồn, nhất là khi bạn trai của cô tự vẫn từ hồi tháng 4.2017.

Cách đây hai tuần, Olivia chia sẻ cô đang thực hiện chuyến du lịch đơn độc một mình và cho biết tinh thần đã bị rơi xuống vực thẩm. "Tôi cần một cuộc gọi điện để vực dậy tinh thần tôi", Nova viết.

Derek Hay, giám đốc công ty LA Direct Models nơi quản lý Nova cho biết: "Rất là bất ngờ, cô ấy thực sự là một cô gái ngọt ngào, nhẹ nhàng, chúng tôi rất buồn vì cái chết của cô ấy, cô ấy chỉ mới 20 tuổi. Chúng tôi không hề gây bất kỳ khó khăn nào với cô ấy. Tôi đã nói chuyện với một vài người bạn của Olivia và tôi đã nói chuyện với văn phòng của nhân viên điều tra và cái chết của cô ấy là một bí ẩn".

Ngoài ra, nhà quản lý này cũng tiết lộ, Nova là người thứ tư trong ngành công nghiệp khiêu dâm tìm đến cái chết trong những tháng gần đây. Điều này đã làm rúng động ngành công nghiệp này. Đây là cái chết thứ tư trong ngành công nghiệp phim ảnh khiêu dâm trong ba tháng qua, điều đó thật không thể tưởng tượng nổi", anh nói.

Thảo Nguyễn (Theo DLMO)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngôi sao phim sex Olivia Nova chết chỉ sau vài tháng đóng phim khiêu dâm