Khuya hôm qua 21.2, diễn viên hài Lê Nam đã được gia đình và bạn bè đưa đi cấp cứu vì tai biến mạch máu não.

Diễn viên Lê Nam đi cấp cứu vì đột quỵ sau đêm diễn

mai huong | 22/02/2018, 15:48

Khuya hôm qua 21.2, diễn viên hài Lê Nam đã được gia đình và bạn bè đưa đi cấp cứu vì tai biến mạch máu não.

Theo đạo diễn Trần Bùm - bạn của nghệ sĩ Lê Nam thìkhuya hôm qua (mùng 6 Tết), sau khi đi diễn về, lúc đang ngồi ăn cùng bạn bè thì Lê Nam bị cơn đau đầu gây choáng, bạn bè được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 115. May mắn là anh đã qua cơn nguy kịch nhưng hiện tại vẫn nằm viện để bác sĩ theo dõi thêm.

"Lê Nam đi diễn về, vừa ngồi ăn cùng hai người bạn thì cơn đau đầu ập tới. Sau đó cậu ấy ngất xỉu và được hai người bạn đưa đi cấp cứu. May mắn là được bác sĩ chữa kịp thời. Hiện, cậu ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải nằm viện để bác sĩ khám và xét nghiệm thêm" đạo diễn kể.

Nghệ sĩ hài Lê Nam năm nay 33 tuổi. Anh là nghệhài được yêu mến ở sân khấu kịch Hồng Vân. Anh tham gia diễn kịch từ năm 13 tuổi.

Trên trang cá nhân Cát Phượng chia sẻ những lo lắng vì dù quacơn nguy kịch nhưng Lê Nam vẫn chưa thể hồi phục sức khoẻ như ban đầu. Bên cạnh đó, anh còn hai con nhỏ. "Cầu xin Phật Trời cho diễn viên Lê Nam tai qua nạn khỏi. Hai đứa con của cậu ấy còn quá nhỏ", chị cho biết.

Theo chia sẻ của bạn bè, trước đây anh từngbị một lần đột quỵ nhẹ nhưng không hay biết vì đó chỉ là cơn đau nhói ở đầu.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
28 giây trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn viên Lê Nam đi cấp cứu vì đột quỵ sau đêm diễn