Chỉ một tuần sau khi bị ĐKVĐ Hà Nội lấy ngôi đầu thì đội bóng Sài thành đã đòi lại vị trí đầu bảng với chiến thắng thuyết phục trên sân nhà Khánh Hoà.

Ngược dòng ngoạn mục trước Khánh Hoà dù thiếu người, TP.HCM lấy lại ngôi đầu V.League

nguyen huy | 06/05/2019, 19:38

Chỉ một tuần sau khi bị ĐKVĐ Hà Nội lấy ngôi đầu thì đội bóng Sài thành đã đòi lại vị trí đầu bảng với chiến thắng thuyết phục trên sân nhà Khánh Hoà.

Khi Hà Nội FC chỉ được một điểm trong trận hoà 2-2 vớiBình Dương hồi chiều qua đã tạo cơ hội cho thầy trò HLV Chung Hae-seongkhi khoảng cách của họ chỉ là 2 điểm.Chính vì thế, trong trận cầu chiều nay trước chủ nhà Khánh Hoà - đội bóng đang đứng chót bảng xếp hạng, CLB TP.HCM đã tranh thủ lợi thế này giành chiến thắng nhằm lấy lại ngôi đầu mà họ vừa bị ĐKVĐ lấy hồi tuần rồi.

Tuy nhiên, tham vọng này của đội bóng Sài thành đã gặp trở ngại cực lớn từ đội chủ nhà khi mới vào trận haiphút, họ đã để thủng lưới. Người ghi bàn cho chủ nhà là Phạm Trung Tỉnh khi anh chớp thời cơ rất nhanh, thoát xuống phá bẫy việt vị, đệm lòng đánh bại thủ môn Thanh Thắng đưa Khánh Hoà dẫn trước 1-0.

Bàn thua choáng váng này khiến cho TP.HCM chơi tập trung hơn. Họ chơi chậm và chắc, hoá giải những pha tấn công hưng phấn của chủ nhà đồng thời tìm cơ hội phản công nhanh. Phút 30, được hưởng đá phạt cố định ngoài vòng cấm, tiền vệ Thanh Bình đã tung cú sút cực hiểm nên dù thủ môn Tuấn Mạnh đã đổ người hết cỡ nhưng không thể cản phá siêu phẩm bàn thắng này.Hết hiệp 1, hai đội hoànhau 1-1.

Sang hiệp 2 chưa được 15 phút, Công Hiền đã phạm lỗi với Trùm Tỉnh của Khánh Hoà và trọng tàirút ra thẻ đỏ khiếnTP.HCM chơi trong tư thế thiếu người.

Mặc dù chơi thiếu người nhưng HLVChung Hae-seong cho thấy tài nghệ của mình khi ông cho cầu thủTăng Tiến vào sân và khi trận đấu ở phút 89 thì người cũ của HAGL đã tung cú siêu phẩm volley đập đất làm tung lưới đối phương,giúp đội khách có màn lội ngược dòng ngoạn mục với chiến thắng2-1.

Có được 3 điểm này, TP.HCM đã chiếm lại ngôi đầu bảng với 19 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, Khánh Hoà vẫn nằm chót bảng chỉ có 5 điểm.

A.Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Quân đội Pháp
9 giờ trước Sự kiện
Sáng 6.5 tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Bộ trưởng Bộ Quân đội Cộng hòa Pháp Sebastien Lecornu đang có chuyến thăm Việt Nam, tham dự các hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngược dòng ngoạn mục trước Khánh Hoà dù thiếu người, TP.HCM lấy lại ngôi đầu V.League