Thủ môn của B.Bình Dương viết những dòng lời bức xúc về việc bị CĐV chê bai sau khi mắc sai lầm ở phút bù giờ để Hà Nội gỡ hoà 2-2 tại vòng 8 V.League tối 5.5.

Tấn Trường bức xúc viết tâm thư dù mắc sai lầm để Hà Nội gỡ hòa và trêu ngươi CĐV

Tấn Đức | 06/05/2019, 05:30

Thủ môn của B.Bình Dương viết những dòng lời bức xúc về việc bị CĐV chê bai sau khi mắc sai lầm ở phút bù giờ để Hà Nội gỡ hoà 2-2 tại vòng 8 V.League tối 5.5.

Mặc dù cầu thủ trẻ Thiện Đức chấn thương nặng ngay ở phút thứ 2 và được đưa đi cấp cứu nhưng chủ nhà Bình Dương vẫn có hai bàn thắng vào lưới ĐKVĐ Hà Nội ở hiệp 1.

Nhưng sang hiệp 2, sau khi Hà Nội đã có bàn rút ngắn tỷ số thì ở những phút bù giờ của trận đấu, thủ môn Tấn Trường có pha bắt bóng thiếu chính xác từ tình huống bóng bổng, tuyển thủ U.23 Thành Chung đã nhanh chóng tận dụng cơ hội ghi bàn khiến đội nhà bị gỡ hoà 2-2.

Ngay sau trận cầu kết thúc khi chiến thắng bị mất trong những phút cuối, Bình Dương rời sân trong sự không hài lòng của khán giả. Đặc biệt, thủ môn Tấn Trường đi về trong tiếng la ó của CĐV, cầu thủ người Đồng Tháp đã đứng lại và có hành động giơ tay thách thức.

Chưa dừng lại đó, sau trận đấu này, Tấn Trường đã lên trang cá nhân viết một chia sẻ dài đầy bức xúc về việc bị khán giả la ó đồng thời anh cũng kêu gọi khán giả sự thông cảm cho những sai lầm của cầu thủ trên sân.

Các bạn cho tui hỏi một câu, các bạn có phải là fan bóng đá không?
Nếu các bạn là fan hâm mộ bóng đá thì các bạn phải biết xem đá banh là như thế nào chứ .
Các bạn có thấy anh emcầu thủ bọn tui thi đấu không?
Người thì phải nhập viện, người thi chấn thương nhưng vẫn cố thi đấu vì CLB, các bạn có nhìn thấy không?
Hay là các bạn chỉ mong chờ vào một lỗi của ai đó rồi các bạn đổvào đầu họ, rồi chửi họ khôngra cái thứ gì.
Thật sự tui rất bức xúc từ rất lâu rồi nhưng giờ tui khôngkiềm đượcnữa buộc tui phải nói.
Nếu các bạn thật sự là fan bóng đá các bạn phải thương anh em tụi tui chứ, làm cái nghề này nó khôngdễ chút nào các bạn ạ.
Những lúc gãy xương gãy tay các bạn đâu thấy.Nhưng nghề của bọn tui là như thế các bạn ạ.Sống trên đời khôngai hoàn thiện đâu các bạn,đôi lúc xảyra sự cố này sự cố kia anh emtụi tui chịu rất nhiều áp lực từ mọi phíanhưng những áp lực đấy ai hiểu cho? Chỉ anh embọn tui tự động viên nhau mà vượt qua nó để tiếp tục công việctui viết cái này khôngbào chữa cho sai lầm của mìnhmà tui viết để cho các bạn hiểu mà thông cảm cho anh tụi tui.
Nghề cầu thủ khôngsướng như các bạn nghĩđâu.
Xin chân thành cảm ơn!

Từ đầu mùa giải,Tấn Trường từngbị Bình Dương kỷ luật nội bộ, cấm thi đấu hết giai đoạn lượt đi vì sai lầm ở AFC Cup. Tuy nhiên, mới đây anh đã được "xoá án", để quay lại từ vòng 8. Trong trận đấu tối qua, Tấn Trường chơi khá tốt nhưng sai lầm ở phút cuối khiến đội bóng của anh mất hai điểm quý giá.

Sau 8 vòng đấu, Bình Dương đang đứng thứ 10 trên BXH với 8 điểm. Ngày 10.5 tới, Tấn Trường và đồng đội sẽ tiếp đón "người láng giềng" Sài Gòn FC trên sân Gò Đậu.

T.C
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tấn Trường bức xúc viết tâm thư dù mắc sai lầm để Hà Nội gỡ hòa và trêu ngươi CĐV