Một người đàn ông 56 tuổi đã nhiều lần cưỡng bức con gái ruột của mình nhằm chứng minh 'tình dục với đàn ông tốt hơn so với quan hệ đồng giới', theo The Sun đưa tin.

Người cha hãm hiếp con ruột vì công khai đồng tính nữ

Chí Thiện | 06/03/2017, 06:28

Một người đàn ông 56 tuổi đã nhiều lần cưỡng bức con gái ruột của mình nhằm chứng minh 'tình dục với đàn ông tốt hơn so với quan hệ đồng giới', theo The Sun đưa tin.

Thứ 6 vừa qua, một người đàn ông sốngtại thành phố Coventry (Anh) đã bị xử tù giam21 năm vì 3 tội danh hãm hiếp trong suốt thập niên 1980 và 1990. Tuy nhiên, điều khiến cho những người có mặt tại phiên tòa ngạc nhiên nhấtchính là 2 nạn nhân trong vụ án đều là con ruột của bị cáo và tội ác đãdiễn rakhi họ vẫncòn chưa đến tuổi vị thành niên.

Thẩm phán Andrew Lockhart đã nói với bị cáo: "Trong gần 21 năm, ông lạm dụng tình dục những cô con gái của mình. Ông bắt đầu với nạn nhân thứ nhất khi côấy chỉ mới 11 tuổi và kéo dài trong 3 năm. Điều đó đã ảnh hưởng khủng khiếp đến tinh thần và thể xác củanạn nhân khiến cho côphải rời khỏi nhà. Cô đã tưởngrằng ông sẽ không bao giờthực hiện hành vi tương tựlênngười em gái. Vậy mà ông đã làmđúng y như thế".

"Ở độ tuổi 16, nạn nhân thứ 2 chợt nhận ra mình là người đồng tính. Cũng giốngnhư bất kỳ thiếu niênnào khác, cô bắt đầutìm hiểu về xu hướng tính dục của bản thân và quyết định kể cho ông nghe. Kết quả, ông đã đáplại bằng một thái độ cực kỳ tức giận và không thể kiểm soát. Sau đó, ông quyết định cưỡng hiếp nạn nhân nhằm chứng tỏ cho nhận định 'tình dục với đàn ông tốt hơn với phụ nữ' của mình. Đó là mộtsự suy đồi đạo đức đáng ghê tởm và phi nhân tính. Một hành vi mang tính thù địch vàkỳ thị nhắm tớingười đồng tính", ông nói thêm.

Tòa Warwick Crown - nơi diễn ra phiên xét xử

Hình phạt 21 nămtù giam của bị cáo sẽ phải thi hành ít nhất 2/3 mới được xem xét tha bổng, khác với bình thườnglà phân nửa thời gian. Sau khi mãn hạn tù, bị cáo sẽ phải tiếp tục bị quản chế tại gia trong 5 năm.

Sally Hancox, luật sư biện hộ của bị cáo,cho rằng bản án có thể đượcgiảm nhẹ do thân chủ của ôngđã không thực hiện thêm bất kỳ hành vi lạm dụng tình dục nào nữa kể từ khi gây án. Mặc dù vậy, thẩm phán Andrew Lockhart đã bác bỏ lời đề nghị và quyết định bị cáo sẽ phải mang danh lạm dụng tình dục trong suốt quãng đời còn lại.

Phát ngôn viên của NSPCC ("Hiệp hội Quốc gia Anh về Phòng chống Tộiác đối với trẻ em") cho biết: "Các nạn nhân trong trường hợp khủng khiếp lần này đã thể hiện mộtsự dũng cảm đáng kinh ngạc khi dám nói ra sự thật trước vành móng ngựa và khiến cho kẻ thủ ác phải đền tội. Điều quan trọng nhất chính là bây giờ họ đã nhận được sự hỗ trợ cần thiết để có thể sống tiếp cuộc đời mình. Vụ án cũngđã cho chúng ta thấy được rằng những nạn nhân của việclạm dụng tình dục sẽ luôn được lắng nghe cho dù nó đã xảy ra bao lâu hoặc kẻ bạo hành cólà ai đi chăng nữa. Họ không cần phải chịu đựng trong im lặng".

Mai Thảo (theo The Sun)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người cha hãm hiếp con ruột vì công khai đồng tính nữ