Đến 22 giờ tối cùng ngày, các bác sĩ Bệnh viện quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết do nạn nhân bị phỏng quá nặng nên đã không qua khỏi.

Người đàn ông bốc cháy như ngọn đuốc

Một Thế Giới | 23/06/2015, 16:52

Đến 22 giờ tối cùng ngày, các bác sĩ Bệnh viện quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết do nạn nhân bị phỏng quá nặng nên đã không qua khỏi.

Trước đó vào khoảng gần 19 giờ ngày 22.6, một số người dân sống trong hẻm số 5, gần đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM hoảng hồn phát hiện một người đàn ông bốc cháy dữ dội đang dơ tay cầu cứu nên một số người đã lao vội dùng nước tưới vào người nạn nhân dập lửa rồi gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi Nhận tin báo, lực lượng Công an phường Linh Tây đã có mặt đưa nạn nhân trong tình trạng cơ thể cháy đen vào Bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Tại hiện trường, Công an thu giữ 1 bình nhựa còn nồng nặc mùi xăng nghi do nạn nhân rưới vào người tự thiêu.
nguoi dan ong boc chay nhu ngon duoc
 Đến 21 giờ cũng ngày lực lượng Công an vẫn đang có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc

Bước đầu xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn Th. (43 tuổi), sống trong con hẻm nói trên. Được biết ông Th. có vợ cùng 2 người con còn đi học. Những người hàng xóm và một số người thân của ông vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao lại xảy ra chuyện đau lòng này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an khám nghiệm, điều tra làm rõ.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông bốc cháy như ngọn đuốc