Anh đánh giày  vô gia cư bị một người đàn ông đi xe SH lấy mũ đánh liên tục vào đầu đến nhập viện.

Người đàn ông đi SH dùng mũ bảo hiểm phang mạnh vào đầu anh đánh giày câm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ

Blogtamsu | 28/11/2016, 17:05

Anh đánh giày  vô gia cư bị một người đàn ông đi xe SH lấy mũ đánh liên tục vào đầu đến nhập viện.

Thời gian trước, câu chuyện về anh đánh giày câm và chú chó mù bầu bạn với nhau hàng chục năm giữa mưa ắng Sài Gòn từng khiến nhiều người xúc động. Thế nhưng vừa qua cộng đồng mạng đã vô cùng phẫn nộ bởi một người đàn ông vô cớ đánh đập anh đánh giày.

Câu chuyện anh đánh giày câm và chú chó mù từng khiến cộng đồng mạng xúc động vì hai số phận khốn khó nương tựa vào nhau.

Sự việc trên được một cư dân mạng chia sẻ: “Anh O. đánh giầy và chú chó mù chiều nay đã bị 1 người đi xe SH lấy nón bảo hiểm đánh vào đầu. Hiện tại anh ấy buồn nôn và mệt mỏi nên mọi người đang gọi gia đình qua để đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nghe chị hàng nước kể anh O. đi đòi tiền của cô bé kia mượn không trả rồi bồ cô ta qua đánh anh O. Mong mọi người giúp đỡ anh ấy".

Hình ảnh anh đánh giày bị đánh nằm im trên vỉa hè và thi thoảng lại bị nôn khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Chỉ vài phút sau khi bài đăng được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất bình với hành động của người đàn ông đi SH. Thấy anh bị người đàn ông đánh đập như vậy người chứng kiến vô cùng bất bình nhưng cũng không ai rõ nguyên nhân vì sao anh lại bịnh đánh đến mức nhập viện như vậy.

“Tại sao lại đánh một người bị câm, một người chỉ mưu sinh với cuộc sống đời thường, tội nghiệp anh và chú chó mù. Cần phải làm sáng tỏ chuyện này để lấy lại công bằng cho anh", một cư dân mạng bình luận. "Thương anh và chú chó mù. Mưu sinh vất vả, nắng mưa, chỉ mong được an phận, vui vẻ bên nhau mà cứ gặp phải nhiều khó khăn như thế này", một người khác chia sẻ.

Anh đánh giày và chú chó nhỏ mù, một câu chuyện tình bạn “đồng cam cộng khổ” từng khiến nhiều người phải rơi nước mắt. Anh đánh giày câm lại bị liệt một tay nhưng rất hiền lành được người dân quý mến với bản tính chân chất, thật thà luôn chia sẻ từng miếng cơm, miếng bánh với chú chó nhỏ.

Ảnh: Kênh 14

Cảnh Du

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông đi SH dùng mũ bảo hiểm phang mạnh vào đầu anh đánh giày câm khiến cộng đồng mạng phẫn nộ