Làm đẹp từ thiên nhiên sẽ mang lại tác dụng ngược nếu như bạn sử dụng không đúng cách đấy nhé.

4 cách làm đẹp sai be bét từ nghệ, trứng, tỏi chị em cần bỏ ngay nếu không muốn rước họa vào thân

Blogtamsu | 28/11/2016, 12:27

Làm đẹp từ thiên nhiên sẽ mang lại tác dụng ngược nếu như bạn sử dụng không đúng cách đấy nhé.

Dùng tinh bột nghệ, trứng gà và tỏi là những cách làm đẹp từ thiên nhiên được nhiều chị em truyền tai nhau vô cùng hiệu quả nhưng thực tế nếu không áp dụng đúng phương pháp thì không những không mang lại kết quả như ý mà còn khiến tình trạng của bạn tồi tệ hơn nhiều. Hãy tham khảo bài viết dưới đây trước khi thực hiện nhé.

Tẩy trắng răng với nghệ

Nghệ được biết đến là một chất kháng khuẩn, chống viêm, loại bỏ mảng bám và giúp răng trắng sáng cực kì hiệu quả. Nhưng thực tế, dùng nghệ làm trắng răng sẽ khiến răng bạn dễ bị vàng vì tinh chất nghệ bám trên răng rất khó rửa, về lâu dài có thể khiến men răng bạn bị ố vàng. Vì thế, hãy tìm hiểu kỹ trước khi muốn làm trắng răng bằng nghệ để tránh những rủi ro không đáng có nhé.

Tẩy lông mặt với nghệ và đu đủ

Nhiều chị em truyền tai nhau cách triệt lông mặt bằng đu đủ, nhưng thực tế cách làm này là phản khoa học. Vì đu đủ sẽ khiến lông mặt ngày càng cứng và dài hơn, trong khi tinh bột nghệ cũng chưa được chứng minh là có tác ngăn chặn lông mọc trên mặt.

Trị mụn bọc bằng tỏi

Tỏi có khả năng kháng khuẩn, trị sưng tấy vô cùng hiệu quả. Nhưng với các nốt mụn bọc, chà trực tiếp tỏi sẽ khiến da bị tổn thương, tình trạng mụn ngày càng trầm trọng hơn. Đặc biệt với những người có làn da nhạy cảm, tính sát khuẩn mạnh ở tỏi tiếp xúc trực tiếp với da sẽ khiến sẽ khiến da bị mẩn đỏ, dị ứng và tổn thương nặng nề.

Chống lão hóa bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có chứa hàm lượng collagen dồi dào giúp chống lão hóa cho da, nhưng ngược lại có chứa thành phần không tốt cho da là axit hyaluronic. Nhất là với những người có làn da nhạy cảm, loại axit này sẽ dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn và kết quả dưỡng da không được như ý.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 cách làm đẹp sai be bét từ nghệ, trứng, tỏi chị em cần bỏ ngay nếu không muốn rước họa vào thân