Người đàn ông Trung Quốc tông đuôi ô tô còn đòi đánh tài xế ở Bình Dương; chân dài mặc váy ngắn gạ tình tài xế trên ô tô; xác minh 2 người đi cùng nữ phóng viên Phạm Lê Hoàng Uyển tống tiền doanh nghiệp; 2 nữ nhân viên trẻ đẹp miệt mài đếm tiền lẻ của tài xế ở trạm thu phí Cai Lậy. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Người đàn ông Trung Quốc tông đuôi ô tô còn đòi đánh tài xế ở Bình Dương

Hồng Quân | 07/08/2017, 21:29

Người đàn ông Trung Quốc tông đuôi ô tô còn đòi đánh tài xế ở Bình Dương; chân dài mặc váy ngắn gạ tình tài xế trên ô tô; xác minh 2 người đi cùng nữ phóng viên Phạm Lê Hoàng Uyển tống tiền doanh nghiệp; 2 nữ nhân viên trẻ đẹp miệt mài đếm tiền lẻ của tài xế ở trạm thu phí Cai Lậy. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Xem thêm:Mặc hở hang livestream trong quán bar, 3 nữ nhân viên trẻ đẹp bị cảnh sát bắt

Chơi bóng cười ở phố Bùi Viện, anh Tây bị nhân viên bảo vệ đánh gục

Khoảnh khắc mỹ nhân mặc váy ngắn lái mô tô mạo hiểm trước khi chết thảm

1. Người đàn ông Trung Quốc tông đuôi ô tô còn đòi đánh tài xếở Bình Dương:

Lúc 12 giờ 55 ngày 6.8.2017, người đàn ông Trung Quốc chạy ô tô tông vào đuôi xe của tài xế người Việt. Ngay lập tức, người Trung Quốc đã xuống xe gây sự đòi đánh tài xế Việt nhưng bị chửi sấp mặt. Đông người can ngăn nên anh ta đành lên ô tô bỏ đi.

2. Chân dài mặc váy ngắn gạ tình tài xế trênô tô và cái kết bất ngờ:

3. Xác minh 2 người đi cùng nữ phóng viên Phạm Lê Hoàng Uyển tống tiền doanh nghiệp:

Tối 6.8, Công an TP.Cần Thơ đã bắt quả tang phóng viên Phạm Lê Hoàng Uyển (SN 1976, phóng viên của Tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập) nhận tiền của 2 doanh nghiệp bất động sản có trụ sở tại tỉnh hậu Giang. Nơi nhận tiền là 1 quán cà phê tại quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Theo thông tin ban đầu, có 2 đối tượng đi cùng với Uyển.Uyển hứa với 2 doanh nghiệp có liên quan đến 3 bài báo mà báo Phụ nữ TP.HCM đăng tải là sẽ nhận 700 triệu đồng để gỡ bài. Khi nhận 280 triệu đồng thì Uyển bị bắt quả tang.
Phía Công an TP.Cần Thơ đang xác minh vai trò, động cơ của 2 đối tượng đi cùng Phạm Lê Hoàng Uyểnđể nhận 280 triệu đồng của doanh nghiệp.
Trưa 7.8, bà Lê Huyền Ái Mỹ - Tổng biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM, khẳng định: “Uyển không phải là phóng viên, cũng không phải là cộng tác viên của Báo Phụ nữ TP.HCM. Đây là lần đầu tiên tôi nghe đến cái tên này”.

Theo bà Mỹ, nguyên tắc của Báo Phụ nữ TP.HCM, đối với bài điều tra chống tiêu cực, ở thời điểm trước, trong và sau khi thực hiện bài viết, ngoại trừ việc tiếp cận đối tượng, hiện trường để tác nghiệp sẽ không có bất cứ một cuộc tiếp xúc nào hay trao đổi riêng.

Tất cả phải thông qua Phòng Bạn đọc, hộp thư tòa soạn, tổng đài… nhằm bảo vệ sự an toàn của phóng viên và tránh tình trạng tiêu cực có thể xảy ra.

Bà Mỹ nói: “Đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp chân chính không nên tiếp tay cho những phóng viên lợi dụng danh nghĩa báo chí để làm tiền.

Đối với phóng viên Uyển bị Công an TP.Cần Thơ bắt quả tang nhận tiền doanh nghiệp bất động sản ở Hậu Giang, chúng tôi không liên hệ với Ban biên tập tạp chí Hướng nghiệp và Hòa nhập để tìm hiểu thêm làm gì mà chỉ mong cơ quan chức năng làm đúng nhiệm vụ, xử lý nghiêm theo pháp luật”.

Theo Đại tá Hạnh, lời khai ban đầu của phóng viên Phạm Lê Hoàng Uyển thì côkhông làm một mình mà còn có sự tiếp tay của người khác."Hiện một mũi trinh sát của cơ quan An ninh điều tra Công an TPCần Thơ đang tiếp cận làm việc với các đối tượng này để làm rõ”, đại tá Hạnh nói.

Từ ngày 31.7 đến ngày 4.8, trên Báo Phụ Nữ TP.HCM đăng 3 bài viết với tiêu đề:“Lần theo đường dây huy động 600 tỉ đồng cho dự án “ma”, “Ve sầu thoát xác”, “Vẽ khu du lịch 1.000 tỉ bằng miệng”. Những bài viết này liên quan đến 2 công ty bất động sản có trụ sở tại tỉnh Hậu Giang.

4. Hai nữ nhân viên trẻ đẹp miệt mài đếm tiền lẻ của tài xế ở trạm thu phí Cai Lậy:

5. Lâm Hiếu Long - trưởng Đội Săn bắt cướp TP.HCM tóm sống kẻ lừa đảo giả làm cò nhà đất:

6.Thanh niên đi SH, xài iPhone trộm ví Louis Vuitton 11 triệu:

7. Pha nhổ răng bằng gậy chọc bida:

8.Nhân viên nhồi nhét người đi làmlên tàu điện ngầmmỗi buổi sáng ở Tokyo, Nhật:

Xem thêm:Nhân viên bắt quả tang cặp đôi 'mây mưa' trong quán karaoke

Chàng trai Hải Dương nghi làm phụ nữ 33 tuổi có bầu nói bị tống tiền 300 triệu

Vợ bị đột quỵ giết chồng sống thực vật sau 15 năm chăm sóc rồi tự tử

Nhan sắc con gái của 'nữ diễn viên xấu nhất màn ảnh Việt'

Cứu phụ nữ và trẻ em thoát chết, người hùng bị lũ cuốn trôi xe máy ở Mù Cang Chải

Nghi án chồng đánh vợ bầm vùng kín, dọa lấy 10 tỉ xử lý cả nhà gái ở Nha Trang

Thực hư clip nữ MC trẻ đẹp vạch áo, xé váy, uốn éo trên sóng truyền hình

Ngỡ ngàng lương thưởng Ngọc Trinh, Trường Giang trả cho nhân viên

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
11 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông Trung Quốc tông đuôi ô tô còn đòi đánh tài xế ở Bình Dương