Thợ sửa giày 47 tuổi này dù mắc chứng bệnh hiểm nghèo và phải chịu cảnh "xấu xí" trọn đời, nhưng không vì thế mà trở nên kém cạnh so với những người đàn ông khác.

Người đàn ông xấu trai thế giới lên chức bố lần thứ 8

Một Thế Giới | 24/06/2015, 14:30

Thợ sửa giày 47 tuổi này dù mắc chứng bệnh hiểm nghèo và phải chịu cảnh "xấu xí" trọn đời, nhưng không vì thế mà trở nên kém cạnh so với những người đàn ông khác.

Ông Godfrey Baguma kết hôn với vợ là cô Kate Namanda (30 tuổi) vào năm 2013. Họ quen nhau từ năm 2008, và từ đó tới nay, họ đã có với nhau sáu người con. 

Vào năm 2002, Baguma đã tham dự cuộc thi "Người xấu xí nhất Uganda" để kiếm tiền nuôi sống gia đình và giành chiến thắng thuyết phục. Trước khi cưới Kate, ông đã có hai người con với vợ cả, mặc dù vậy, cuộc hôn nhân của họ không kéo dài khi ông phát hiện chuyện ngoại tình của vợ mình.

Trả lời phỏng vấn KFM về mối tình với vợ hai, ông Godfrey thổ lộ: "Tôi sống với Kate bốn năm trước khi người thân của cô ấy phát hiện ra. Tôi không muốn họ nhìn thấy tôi cho tới khi hai vợ chồng có con với nhau, bởi chắc chắn họ sẽ khuyên Kate rời bỏ tôi."
Nguoi dan ong xau trai the gioi len chuc bo lan thu 8-hinh-anh-1
 Bên cạnh đó, ông còn chia sẻ rằng Namanda từng bỏ đi khi mang thai sáu tháng, nhưng sau đó quay trở lại vào hai tháng sau bởi "dường như cô ấy thuận theo số mệnh" (Ảnh: KFM)

Ông kể lại: "Tôi từng nói với Kate rằng tôi không hề chọn cuộc sống này, không hề chọn vẻ ngoài này, nên nếu cô ấy cảm thấy tôi chỉ là gánh nặng thì cô ấy tùy quyền lựa chọn bỏ đi hay ở lại."

Về phía Kate Namanda, cô cho biết: "Một khi bạn tìm thấy người đàn ông của đời mình, đừng nghe những lời đàm tiếu xung quanh. Hãy làm theo con tim mách bảo. Khi ấy, tiền bạc hay vẻ ngoài đều không thành vấn đề nữa."

Hiện nay, Godfrey có nghệ danh là Ssebabi, ông kiếm tiền chủ yếu nhờ xuất hiện trước công chúng với vai trò ca sĩ và biểu diễn hài.

Theo Depplus


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đàn ông xấu trai thế giới lên chức bố lần thứ 8