Phát hiện tên cướp đang loay hoay quay đầu xe để tẩu thoát nên một số người dân đã lao đến đạp ngã và khống chế tên cướp.

Người dân tóm gọn kẻ cầm súng đi cướp tiệm vàng

Một Thế Giới | 02/07/2015, 17:19

Phát hiện tên cướp đang loay hoay quay đầu xe để tẩu thoát nên một số người dân đã lao đến đạp ngã và khống chế tên cướp.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết: “Vào khoảng 13 giờ trưa ngày 2.7, một nam thanh niên cầm theo túi xách đi vào rút súng đe dọa chủ tiệm vàng Tấn Phước, đường Đặng Thúc Vịnh, xã Đông Thạch, huyện Hóc Môn, TP.HCM. Sau đó lấy búa đập vỡ tủ kính trưng bày nữ trang, vơ vàng bỏ vào túi. Sau khi thấy chủ tiệm vàng tri hô và có tiếng súng nổ vang lên thì nam thanh niên đã ôm túi xách từ tiệm vàng chạy ra ngoài leo lên xe máy đang để trước quán".

Thế nhưng khi tên cướp định phóng tẩu thoát thì bất ngờ có chiếc xe tải chạy đến giao hàng ở cửa hàng kế bên nên vô tình đã gây cản đường, thấy tên cướp đang loay hoay quay đầu xe thì một số người dân đã đạp ngã, khống chế tên cướp.
nguoi dan tom gon ke cam sung di cuop tiem vang
Đối tượng Nguyễn Phương Nam (31 tuổi, ngụ quận 6) tại cơ quan Công an 
Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an xã đã có mặt bắt giữ tên cướp, bàn giao cho Công an huyện Hóc Môn. Tại cơ quan Công an đối tượng cướp tiệm vàng tên Nguyễn Phương Nam (31 tuổi, ngụ quận 6) khai báo. Do nợ nần khoảng hơn chục triệu đồng nên đã lên kế hoạch đi cướp tiệm vàng Tấn Phước vì Nam thường xuyên đi làm qua đây phát hiện tiệm luôn vắng người vào buổi trưa nên Nam đã lên kế hoạch cướp tiệm vàng và đã mua khẩu súng hoa cải trên mạng giá 7 triệu đồng.
Trưa cùng ngày Nam đã cầm súng đi cướp tiệm vàng thì bị người dân bắt giữ. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Lê Quyết

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân tóm gọn kẻ cầm súng đi cướp tiệm vàng