Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018 -Trần Huyền Nhung cùng Á hoàng - Ngô Anh Thư, đã trao 70 phần quà cho các hộ nghèo ở H.Phong Điền, TP.Cần Thơ.

Người đẹp Doanh nhân trao quà cho người nghèo ở Cần Thơ

Nguyên Việt | 25/04/2018, 06:01

Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018 -Trần Huyền Nhung cùng Á hoàng - Ngô Anh Thư, đã trao 70 phần quà cho các hộ nghèo ở H.Phong Điền, TP.Cần Thơ.

Chiều 24.2, tại Khu du lịch Lung Cột Cầu (xã Nhơn Nghĩa, H.Phong Điền), đoàn từ thiện “Doanh nhân vì cộng đồng” do Nữ hoàng, Á hoàng của cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018 đã đến thăm và trao quà cho 70 hộ nghèo, chính sách của địa phương.

Mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, bao gồm gạo, mì gói và một số nhu yếu phẩm cần thiết. Được biết, số quà do Nữ hoàng Trần Huyền Nhung và Á hoàng Ngô Anh Thư đóng góp.

Nữ hoàng Trần Huyền Nhung cho biết, cũng trong chương trình “Doanh nhân vì cộng đồng”, sắp tới sẽ trao tặng cho 1 hộ nghèo, chính sách ở xã Nhơn Nghĩa 1 căn nhà trị giá 40 triệu đồng.

Trần Huyền Nhung giản dị trong buổi trao quà từ thiện- Thanh Nguyên

Trần Huyền Nhung và Ngô Anh Thư là Nữ hoàng và Á hoàng của cuộc thi Nữ hoàng Sắc đẹp Doanh nhân 2018 vừa được tổ chức tại Hàn Quốc vừa qua.

Trần Huyền Nhungsinh năm 1983 được biết đến là 1 người đẹp đa năng trong nhiều vai trò: doanh nhân thành đạt, nhà báo, nhà thơ, nhà phê bình văn học và là 1 nhạc sĩ. Còn người đẹp Ngô Anh Thư nổi tiếng với chiều cao nổi trội 1m76 và khả năng thông thạo 3 ngoại ngữ Anh -Hoa - Nhật.

Thanh Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Doanh nhân trao quà cho người nghèo ở Cần Thơ