Sau hơn 1 năm đăng quang danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình, Trần Ngọc Huyền đã bị ban tổ chức tước và thu hồi danh hiệu vì vi phạm nội dung thể lệ cuộc thi.

Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 bị tước danh hiệu

thyhang | 26/09/2020, 12:57

Sau hơn 1 năm đăng quang danh hiệu Người đẹp du lịch Quảng Bình, Trần Ngọc Huyền đã bị ban tổ chức tước và thu hồi danh hiệu vì vi phạm nội dung thể lệ cuộc thi.

Sáng 26.9, bà Trần Bảo Linh, đại diện Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình cho biết, đơn vị đã có quyết định tước và thu hồi danh hiệu giải Nhất đối với Trần Ngọc Huyền.

Theo bà Linh, sau khi đăng quang danh hiệu hoa khôi của cuộc thi người đẹp du lịch, Trần Ngọc Huyền đã có một số vi phạm gây ảnh hưởng đến hình ảnh cuộc thi.

Bên cạnh đó, khi tham dự cuộc thi người đẹp, các thí sinh đều được thông báo các quy định ràng buộc liên quan đến việc 2 năm không được kết hôn để tập trung cho các hoạt động quảng bá du lịch, tuy nhiên Trần Ngọc Huyền đã có vi phạm.

Cũng theo bà Linh, dù ban tổ chức có hướng dẫn nhưng Huyền cũng không tham gia các hoạt động thiện nguyện. Phía BTC cuộc thi cũng đã nhiều lần trao đổi trực tiếp với Huyền, cũng như tạo cơ hội để sửa chữa nhưng Huyền vẫn tiếp tục vi phạm nên buộc phải ra quyết định tước danh hiệu. "Quyết định này được đưa ra với sự thống nhất cao của các thành viên trong ban tổ chức", bà Linh nói.

Ngoài ra, BTC đã có hướng dẫn, thế nhưng Huyền không tham gia các hoạt động thiện nguyện. Phía ban tổ chức cũng đã nhiều lần trao đổi và tạo cơ hội để sửa chữa nhưng Huyền không hợp tác, do vậy đơn vị đã quyết định tước danh hiệu đối với người đẹp này.

Bên cạnh tước danh hiệu, Ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 cũng yêu cầu người đẹpphải trao trả tiền thưởng 50 triệu đồng, vương miện, quyền trượng, giải băng đeo, giải thưởng và các phần thưởng kèm theo. Ngoài ra, Trần Ngọc Huyền phải đền bù thiệt hại về mặt hình ảnh, thương hiệu, truyền thông và uy tín cho ban tổ chức.

Minh An
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp du lịch Quảng Bình 2019 bị tước danh hiệu