Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá khác, cô gái có cha là người Việt, mẹ người Na Uy Kaja Colorine Kojan đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Na Uy 2017.

Người đẹp gốc Việt đăng quang Hoa hậu Na Uy

Mai Huong | 01/08/2017, 13:42

Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá khác, cô gái có cha là người Việt, mẹ người Na Uy Kaja Colorine Kojan đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Na Uy 2017.

Kaja Colorine Kojan năm nay 20 tuổi có cha là người Việt Nam, mẹ người Na Uy. Trước khi thamdự cuộc thi Hoa hậu Na UyKaja đã là một người mẫu chuyên nghiệp. Đang là sinh viên đại học và rất đam mê thể thao, đặc biệt là môn đua ngựa,Kaja Colorine Kojan được xem là cô gái ngọt ngào và năng động.

Với chiều cao 1,75m và danh hiệu Hoa hậu Na Uy 2017, Kaja sẽ đại diện cho nước chủ nhà tham dự vào cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ (Miss Universe 2017) tại Mỹ vào tháng 11 tới.

Ngay sau khi đăng quang Miss Norway, Kaja chia sẻ hạnh phúc với gia đình đồng thời cũng không quên gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ mình trong suốt thời gian vừa qua. Kaja cho biết, mục tiêu của cô sắp tới là cuộc thi Miss Universe, cô hy vọng mình sẽ làm nên kỳ tích cho cá nhân và đất nước.

Kaja và cha

"Tôi xin gửi lời cảm ơn cácbạn đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua. Cảm ơn gia đình, cha mẹ luôn động viên vàkhuyến khích tôi. Tôi vô cùng hạnh phúc và hy vọng sự yêu mến của các bạn sẽ theo tôi đến với cuộc thi Miss Universe sắp tới", Kaja viết.

Kaja là cô hái cá tính và năng động
Cô rất đam mê thể thao đặc biệt là môn đua ngựa
Kaja luôn đặt việc học lên hàng đầu
Người đẹp 20 tuổi hy vọng sẽ đạt được thành tích cao tại cuộc thi Miss Universe sắp tới
Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp gốc Việt đăng quang Hoa hậu Na Uy