Hoàng Y Nhung tâm sự: "Tôi mong sẽ gặp một Hoàng Y Nhung phiên bản nam - một người không cần đẹp trai lắm nhưng không đến nỗi khó coi, không cần là đại gia nhưng phải biết làm ra tiền, quan trọng nhất vẫn là phải biết đối nhân xử thế".

Người đẹp Hoàng Y Nhung không yêu kẻ tốt mã mà chỉ muốn một người biết kiếm tiền

26/08/2019, 06:43

Hoàng Y Nhung tâm sự: "Tôi mong sẽ gặp một Hoàng Y Nhung phiên bản nam - một người không cần đẹp trai lắm nhưng không đến nỗi khó coi, không cần là đại gia nhưng phải biết làm ra tiền, quan trọng nhất vẫn là phải biết đối nhân xử thế".

Có thể nói từ đầu năm 2019, sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Y Nhung đã khởi sắc hơn khi ca khúc nào của cô ra mắt cũng đạt mốc triệu view, đáng kể nhất là ca khúc "Nhiều tiền để làm gì". Các ca khúc khác lần lượt ra đời như "Bán duyên", "Độ ta không độ nàng", "Bao lâu anh sẽ về" và gần đây nhất là "Em muốn là người bình thường để yêu anh". Hiện tại bài hát "Em muốn là người bình thường để yêu anh" đang có hơn 200.000 lượt người theo dõi và nằm nhiều top dẫn đầu các hạng mục của Tiktok - một trang giải trí dành cho giới trẻ rất hot hiện nay.

Nhiều người coi Hoàng Y Nhung là một cô gái đa tài khi cô vừa kinh doanh nhiều nghành nghề như bất động sản, cửa hàng điện thoại cho thuê phòng trọ thậm chí cô có thể sáng tác, viết kịch bản và hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Khi được hỏi rằng "Liệu cô có cảm thấy mình lận đận hay bất công không khi là một cô gái đa tài như thế nhưng vẫn chưa có một ca khúc đình đám như những ngôi sao khác?" Hoàng Y Nhung trả lời: “Tôi không dám nhận mình đa tài chẳng qua cuộc sống thúc đẩy tôi phải như thế. Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo nhưng tôi luôn nghĩ rằng mình phải làm một điều đó để thành đạt vươn lên, tôi kinh doanh thêm để có thể lo cho gia đình. Còn trong âm nhạc nói ra cũng rất khó, tôi luôn có cảm giác trong mình có nhiều con người khác nhau vậy, nhưng không có gì trọn vẹn vì tôi đi quá nhiều hướng, hát quá nhiều thể loại. Hơn nữa, ngoài ca hát thì tôi phải làm nhiều cái khác nữa.

Nhiều người đã nói với tôi rằng thật bất công khi tôi có ngoại hình, có khả năng mà lại lận đận trong sự nghiệp. Nhưng riêng tôi lại nghĩ khác, tôi cảm thấy mình đã rất may mắn lắm rồi, không ai là có quá nhiều thứ được. Tôi đi hát mà không qua trường lớp nào cả, thế nhưng cũng chưa bao giờ phải hy sinh cho sự nghiệp nhiều như những anh chị đi trước. Tôi được đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, hát ở những sân khấu lớn và tiền cat-se cũng khá cao nữa. Còn trong cuộc sống bình thường thì tôi gặp rất nhiều anh chị và bạn bè tốt. Nếu tôi dễ dàng có thêm thành công trên con đường âm nhạc nữa thì mới thật sự là bất công! Tôi muốn nó đến chậm nhưng chắc chắn!".



Khi được hỏi "Tại sao đến giờ cô vẫn chưa tính chuyện lấy chồng thì liệu có muộn chăng?" Hoàng Y Nhung cho biết “Hôn nhân và tình yêu thì không phải là sớm hay muộn mà quan trọng là đúng người. Tôi có thể yêu sai nhưng không cho phép mình lấy sai. Gia đình và bạn bè tôi nói rằng tôi khó tính, tôi cầu toàn nhưng tôi không thấy như vậy. Tôi mong sẽ gặp một Hoàng Y Nhung phiên bản nam - một người không cần đẹp trai lắm nhưng không đến nỗi khó coi, không cần là đại gia nhưng phải biết làm ra tiền, quan trọng nhất vẫn là phải biết đối nhân xử thế".

Hoàng Y Nhung cho biết dự án sắp tới cô sẽ cho ra mắt một phim ngắn dựa trên bài hát do chính cô sáng tác. Cuối năm 2019 cô có 3 chuyến lưu diễn tại Cannda và Mỹ.

Nhi Nhi

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
15 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Hoàng Y Nhung không yêu kẻ tốt mã mà chỉ muốn một người biết kiếm tiền