Cô gái quê An Giang đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa khôi Nam bộ 2017 sau khi trả lời tốt câu hỏi của Trưởng ban giám khảo – nhà báo Nguyễn Công Khế trong phần thi ứng xử.

Người đẹp Nguyễn Thị Hải Yến đăng quang Hoa khôi Nam bộ 2017

23/07/2017, 11:05

Cô gái quê An Giang đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa khôi Nam bộ 2017 sau khi trả lời tốt câu hỏi của Trưởng ban giám khảo – nhà báo Nguyễn Công Khế trong phần thi ứng xử.

Top 3 Hoa khôi Nam bộ 2017

Tối 22.7, vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017 diễn ra tại Trung tâm văn hóa TP.Cần Thơ. Vượt qua 26 thí sinh khác, Nguyễn Thị Hải Yến đến từ An Giang đã đoạt vương miện của cuộc thi lần đầu tổ chức này.

Nhà báo Nguyễn Công Khế trao vương miện cho Tân hoa khôi

Sau những phần thi áo dạ hội, áo tắm, áo dài và ứng xử (top 5 thí sinh), Hội đồng giám khảo do nhà báo Nguyễn Công Khế làm Trưởng ban đã thống nhất trao vương miện Hoa khôi Nam bộ cho người đẹp Nguyễn Thị Hải Yến (20 tuổi, An Giang, cao 1,7 m).

Trong phần thi ứng xử, Hải Yến nhận được câu hỏi từ nhà báo Nguyễn Công Khế: “Nam bộ là vùng đất có gì đặc biệt hơn các vùng đất khác như miền Trung hay Bắc bộ?”. Người đẹp An Giang đã trả lời: “Thiên nhiên ban tặng cho Nam bộ đất đai trù phú, con người nơi đây thân thiện, thật thà, chất phát, ân cần và hiếu khách. Hơn nữa, người phụ nữ Nam bộ bên cạnh nét đẹp truyền thống còn có vẻ đẹp hiện đại. Nét đẹp truyền thống là giữ được mà còn phát huy công dung ngôn hạnh và họ còn có vẻ đẹp hiện đại là tự tin. Đặc biệt là phụ nữ Nam bộ chịu thương, chịu khó, bất khuất”.

Á khôi 1 và 2 lần lượt là Nguyễn Phúc Thùy Tiên (19 tuổi, TP.HCM, cao 1,7 m) và Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi (19 tuổi, Cần Thơ, cao 1,72 m).

Ngoài sở hữu vương miện đính 6 viên ngọc trai biển trị giá 200 triệu đồng, tân hoa khôi còn nhận phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và đứng tên sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỉ đồng tại TP.HCM. Á khôi 1 được thưởng 70 triệu và Á khôi 2 là 50 triệu đồng.

Các giải thưởng phụ:

  • Người đẹp áo dài: Nguyễn Lương Kiều Thanh (22 tuổi, Tiền Giang)
  • Người đẹp áo dạ hội: Lê Thị Thu Trang (20 tuổi, TP.HCM)
  • Người đẹp biển: Trương Thị Ngọc Hạnh (20 tuổi, Bạc Liêu)
  • Người đẹp ảnh: Huỳnh Phương Vy (21 tuổi, TP.HCM)
  • Người đẹp thân thiện: Hoàng Thị Lan Hương (22 tuổi, TP.Cần Thơ)
  • Người đẹp du lịch: Đoàn Thị Cẩm Hà (22 tuổi, Tiền Giang)
  • Người đẹp được yêu thích nhất: Nguyễn Thị Huế Hương (20 tuổi, Vĩnh Long)

Sơn Phạm - Ảnh: Hải An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người đẹp Nguyễn Thị Hải Yến đăng quang Hoa khôi Nam bộ 2017