Mặc dù thể hình nhỏ bé hơn Romelu Lukaku hay Christian Benteke khá nhiều, song ngôi sao Eden Hazard lại là kẻ ăn nhiều nhất tuyển Bỉ.

Người hùng Chelsea bị tố tham ăn nhất

Một Thế Giới | 10/02/2014, 06:00

Mặc dù thể hình nhỏ bé hơn Romelu Lukaku hay Christian Benteke khá nhiều, song ngôi sao Eden Hazard lại là kẻ ăn nhiều nhất tuyển Bỉ.

Đầu bếp của tuyển Bỉ Wim Casteleyn tiết lộ với tờ The Sun rằng Eden Hazard là cầu thủ không có ý thức kiểm soát chế độ dinh dưỡng của bản thân.

Không phải người to con nhất mới ăn nhiều nhất. Hazard chính là kẻ háu ăn nhất đội Bỉ hiện tại” – ông Casteleyn nói. “Lukaku (tiền đạo Everton) rất biết cách quan tâm những gì anh ta ăn. Lúc nào cũng có trái cây và mì ống”.

Việc Hazard ham ăn không phải mới lạ gì. Trước đây anh từng bị cựu HLV tuyển Bỉ George Leekens cấm thi đấu 3 trận chỉ vì một chiếc hamburger.

Cụ thể khi bị thay ra ở trận vòng loại Euro 2012 với Luxemburg, Hazard lập tức xơi cái hamburger bất chấp trận đấu còn thêm 30 phút nữa và điều này khiến ông Leekens rất tức giận.

Mặc dù vậy đến thời điểm này có thể khẳng định, Hazard chính là ngôi sao lớn nhất bóng đá Bỉ và là niềm hy vọng vàng cho World Cup năm sau.

Chàng tiền vệ nhỏ con đang có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea. Anh là tác giả cú hat-trick vào lưới Newcastle giúp The Blues thắng trận và leo lên ngôi đầu bảng Premier League.

Hiền Minh

Bài liên quan
Thắng 5 sao, Chelsea lấy vị trí có cơ hội dự Cúp C3 của Man Utd
Chelsea vừa có chiến thắng đậm đà trước West Ham để vượt qua Man Utd trên bảng xếp hạng, đồng thời sống lại hy vọng dự Cúp châu Âu mùa sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người hùng Chelsea bị tố tham ăn nhất