Fanpage VPC đăng status dài khẳng định CLB Nam Định không chỉ đại bại trên sân mà thua toàn tập vì có CĐV quá khích, côn đồ như vậy để rồi bị CĐV Indonesia vốn nổi tiếng hiếu chiến có dịp mỉa mai.

Người Indonesia mỉa mai CĐV Nam Định: 'Chúng tôi không bắn pháo vào đồng hương'

Phạm Hồng Quân | 12/09/2019, 15:51

Fanpage VPC đăng status dài khẳng định CLB Nam Định không chỉ đại bại trên sân mà thua toàn tập vì có CĐV quá khích, côn đồ như vậy để rồi bị CĐV Indonesia vốn nổi tiếng hiếu chiến có dịp mỉa mai.

Xem thêm:Nếu không bị tâm thần phân liệt, sư thầy đập ô tô và dọa giết tài xế có thể đi tù?

Chàng trai Sóc Trăng thiếu liêm sỉ nhắn tin 8 tháng liền dù gái xinh chỉ trả lời 1 lần

Clip sư thầy mặc quần short áo thun đập ô tô, chửi, dọa giết và bắt tài xế xin lỗi

Clip kẻ bệnh hoạn đi xe máy chặn đường, bóp ngực nữ sinh giữa ban ngày

Gã trai nói người yêu 14 tháng là ‘em họ’ trước mặt bạn gái mới quen 3 tháng

Nội dung status củaVPC như sau:

Nam Định đại bại trong trận đấu chính thức, chỉ ghi được 1 bàn tháng nhưng phải vào lưới nhặt bóng tận 6 lần tại sân Hàng Đẫy của Hà Nội. CĐV Nam Định đã thua tủi hổ trong văn hóa cổ vũ bóng đá. Họ đánh cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ trấn áp những kẻ quá khích đang đốt pháo sáng. Họ sử dụng giày, dép, buộc chai bước vào khăn cổ vũ quật vào anh cảnh sát.

CĐV Nam Địnhtiếp tục thua khi sử dụng loại pháo hiệu bắn lên trời. Đây là loại chuyên dùng đi biển và cứu hộ. Quả pháo được bắn ngang sân thi đấu như quả đạn.

Đầu trận đấu, khoảnh khắc CĐV Nam Định cầm ảnh nữ cổ động viên trung thành vừa mất gây xúc động cho khán giả xem tivi lẫn trên sân. Thế nhưng sau đó không lâu, họ lại đốt pháo, reo hò ầm ĩ khi chứng kiến một khán giả bị thương nặng do pháo của một người trong số họ bắn ra. Một thanh niên lên mạng xã hội viết rằng: Tao sợ cái *éo gì?”.

CĐV Hải Phòng, những người nổi tiếng cuồng nhiệt cũng chưa bao giờ sử dụng pháo bắn ngang sân Hàng Đẫy.

Fanpage Goal với 17 triệu like đã đăng clip cứu nữ khán giả tại sân Hàng Đẫy.Một cổ động viên nước ngoài bình luận: “Bóng đá chứ không phải chiến tranh”.

Trên Asean Football, người Indonesia vốnnổi tiếng hiếu chiến nhân cơ hội này mỉa mai chúng ta:Chúng tôi không bắn pháo vào người dân mình. Hơn gì chúng tôi mà nói.

Fanpage Goal đăng clip cảnh sát cơ động đưa chịTô Huyền Anh đi cấp sau khi bị bắn pháo trúng đùi.

Theo Facebooker Hoàng Nguyên Vũ,không thể chấp nhận lối cổ vũ bóng đá bằng bạo lực, coi thường pháp luật, cònhành vi bắn pháo quá tàn ác vìnếu bay trúng mặt thì chị Tô Huyền Anh có khả năng bị mù, thậm chí tử vong: “Thực sự, đây là hành vi cố ý gây thương tích. Quả pháo sáng trúng chân cô gái, rách nát da thịt. Nếu không phải rơi trúng chân mà trúng khuôn mặt, có thể cô gái sẽ bị mù và biến dạng khuôn mặt, không loại trừ khả năng tử vong.

Không thể chấp nhận được lối cổ vũ bóng đá bằng bạo lực, coi thường pháp luật và tàn ác của những kẻ như thế này. Tình yêu bóng đá không có tội nhưng sử dụng tình yêu ấy để thực hiện những hành động vô nhân tính chắc chắn sẽ phải trả giá đắt.

Đừng nhân danh tình yêu bóng đá để cho ra đời cách hành xử như vậy!

Tạo ra sức mạnh tinh thần cho các cầu thủ đội nhà là cả một nghệ thuật. Chơi trò chơi kiểu như trên là chơi ngu, chơi ác, là giết người chứ chẳng có kiểu cổ vũ bóng đá như thế. Mà yêu kiểu đó, chỉ làm hại đội nhà mà thôi”.

Một nam thanh niên thừa nhận ném 2 quả pháo sáng lên trờitrên sân Hàng Đẫy.

Trong khi BLV Trương Anh Ngọc đưa ra giải pháp giúp CĐV nâng cao nhận thức và hạn chế việc mang theo pháo sáng đến sân: “Trong khi chờ đợi các cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra những thủ phạm của cuộc náo loạn tối qua trên sân Hàng Đẫy, trong đó có việc bắn pháo sáng làm một nữ CĐV bị thương nặng, mình rất mong VPF làm một việc ý nghĩa sau đây để nâng cao nhận thức của mọi người trong các trận đấu ở vòng tới. Vào thứ Bảy và Chủ nhật này, các đội ra sân với những biểu ngữ đại loại như thế này "Nói không với pháo sáng" hoặc "Hãy cổ vũ có văn hoá".

Việc chính các cầu thủ sử dụng các biểu ngữ trước các trận đấu là một việc rất quen thuộc trong bóng đá châu Âu, với mục đích kêu gọi sự chú ý của cộng đồng. Đó có thể là hiến máu nhân đạo, chống bạo lực sân cỏ, bảo vệ môi trường, chống phân biệt chủng tộc... Khi chính các ngôi sao sân cỏ và đội bóng cùng lên tiếng, với các hình ảnh xuất hiện trên truyền hình và phương tiện thông tin đại chúng khác, ý nghĩa của thông điệp sẽ được lan toả rộng rãi”.

Cầu thủ đội tuyển Brazil và Hà Lan ra sân cùng biểu ngữ 'Nói không với phân biệt chủng tộc' ở World Cup 2010.

Bên cạnh đó, BLV Trương Anh Ngọc cho rằng cơ quan chức năng mạnh tay loại bỏ những kẻ côn đồ, vô văn hóa úp bóng người hâm mộ môn thể thao vua: “Việc loại bỏ những kẻ côn đồ, vô văn hoá núp bóng người hâm mộ là một việc cần phải làm và làm nghiêm túc. Đây không phải là lần đầu tiên có pháo sáng trên sân. VFF vài lần bị phạt vì CĐV đốt pháo sáng trong các trận của các cấp đội tuyển Việt Nam.

V-League cũng chứng kiến nhiều khán đài bốc khói vì pháo, nhưng đây là lần đầu tiên một cổ động viên trúng pháo và bị thương nặng. Chẳng lẽ phải đợi đến khi có ai đó thiệt mạng, nhà chức trách mới thực sự quyết tâm chống tệ nạn bạo lực sân cỏ?”.

Xem thêm:Nữ khán giả bị CĐV Nam Định bắn pháo rách đùi, 2 thanh niên cười đùa quay video

Thanh niên xăm trổ chửi bầu Hiển, khoe đánh CSCĐ nhập viện khi Nam Định thua 1-6

Nữ khán giả rách đùi, cảnh sát cơ động bị đánh gãy tay

Trong trận đấu bù vòng 22 V.League 2019, Hà Nội FC đè bẹp Nam Định bằng tỷ số 6-1.

Có lẽ vì Nam Định liên tục nhận bàn thua nên các CĐV mất bình tĩnh, đốt hàng chục quả pháo sáng rồi ném xuống sân, bắn pháo sang cả khán đài bên kia của CĐV Hà Nội FC.

Sau khi Kebe nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 54 cho Hà Nội FC, một CĐV quá khích của Nam Định đã bắn pháo thăng thiên sang khán đài A dành cho khán giả đội nhà. Mảnh pháo rơi trúng đùi chị Tô Huyền Anh, sinh năm 1985, hiện làm việc tại báo Nhi Đồng.

Chị Tô Huyền Anh vừa từ Khánh Hoà về Hà Nội và cùng hai đồng nghiệp nữ đi xem trận đấu thì gặp sự cố kinh hoàng.

Ngay sau khi bị thương, chị Tô Huyền Anh đã được sơ cứu và đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Theo bệnh án, vết thương của Huyền Anh dài khoảng 20 cm và rách vào đến tận xương.

Các bác sĩ kết luận sẽ phải tiến hành mổ cấp cứu để khử hết chất độc hóa học và ca phẫu thuật được tiến hành ngay trong đêm.

Chưa hết, phút 72 của trận đấu, một nhóm CĐV Nam Định còn đánh hội đồng khiến cảnh sát cơ động nhập viện cấp cứu ở Bệnh viện Xanh Pôn. Nạn nhân bị đánh gãy tay, nhập viện trong tình trạng nôn mửa, tinh thần chấn động.

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang truy tìm người bắn pháo trúng chị Tô Huyền Anh.Kẻ này có thể bị phạt tiền và đi tù vì làm người khác bị thương. Cụ thể hơn, hắn ta có dấu hiệu phạm tộiSử dụng các loại pháo trái phép(bị phạt hành chính từ 1 triệu đến 2 triệu đồng),Cố ý gây thương tíchGây rối trật tự công cộng.

Xem thêm:Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Clip, ảnh iPhone 11 Pro Max giá từ 34 triệu trên tay nhiều học sinh Việt

Định mua vì sĩ diện hảo, người Việt thất vọng với thiết kế iPhone 11: 'Lại máng lợn tai thỏ'

Fan nữ hỏi ‘Tình yêu không tình dục có phải tình đồng chí?’, Thu Minh trả lời gây sốt

Truy tìm gã đàn ông ở Quảng Nam bóp mông cô gái phơi đồ rồi bỏ chạy

Chàng trai Hải Phòng đặt mua búp bê tình dục giống thiên thần, nhận con xấu như ma?

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người Indonesia mỉa mai CĐV Nam Định: 'Chúng tôi không bắn pháo vào đồng hương'