CĐV Nam Định quá khích bắn pháo thăng thiên ngang sân Hàng Đẫy (Hà Nội) sang khán đài A khiến chị Tô Huyền Anh rách đùi 20cm và thấu đến tận xương. Vào thời điểm chị Huyền Anh la hét vì đau đớn, hai nam thanh niên ở hàng ghế phía trên cười tươi và đứng quay video.

Nữ khán giả bị CĐV Nam Định bắn pháo rách đùi, 2 thanh niên cười đùa quay video

Phạm Hồng Quân | 12/09/2019, 11:36

CĐV Nam Định quá khích bắn pháo thăng thiên ngang sân Hàng Đẫy (Hà Nội) sang khán đài A khiến chị Tô Huyền Anh rách đùi 20cm và thấu đến tận xương. Vào thời điểm chị Huyền Anh la hét vì đau đớn, hai nam thanh niên ở hàng ghế phía trên cười tươi và đứng quay video.

Xem thêm:Nếu không bị tâm thần phân liệt, sư thầy đập ô tô và dọa giết tài xế có thể đi tù?

Chàng trai Sóc Trăng thiếu liêm sỉ nhắn tin 8 tháng liền dù gái xinh chỉ trả lời 1 lần

Clip sư thầy mặc quần short áo thun đập ô tô, chửi, dọa giết và bắt tài xế xin lỗi

Clip kẻ bệnh hoạn đi xe máy chặn đường, bóp ngực nữ sinh giữa ban ngày

Gã trai nói người yêu 14 tháng là ‘em họ’ trước mặt bạn gái mới quen 3 tháng

Sự vô cảm đáng sợ!

Trong trận đấu bù vòng 22 V.League 2019, Hà Nội FC đè bẹp Nam Định bằng tỷ số 6-1.

Có lẽ vì Nam Định liên tục nhận bàn thua nên các CĐVmất bình tĩnh, đốt hàng chục quả pháo sáng rồi ném xuống sân, bắn pháosang cả khán đài bên kiacủa CĐV Hà Nội FC.

Sau khi Kebe nâng tỷ số lên 4-1 ở phút 54 cho Hà Nội FC, một CĐV quá khích của Nam Định đã bắn pháo thăng thiên sang khán đài A dành cho khán giả đội nhà. Mảnh pháo rơi trúng đùi chị Tô Huyền Anh, sinh năm 1985, hiệnlàm việc tại báo Nhi Đồng.

Chị Tô Huyền Anh vừa từ Khánh Hoà về Hà Nội và cùng hai đồng nghiệp nữ đi xem trận đấu thì gặp sự cố kinh hoàng.

Ngay sau khi bị thương, chị Tô Huyền Anh đã được sơ cứu và đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu. Theo bệnh án, vết thương của Huyền Anh dài khoảng 20 cm và rách vào đến tận xương.

Các bác sĩ kết luận sẽ phải tiến hành mổ cấp cứu để khử hết chất độc hóa học và ca phẫu thuật được tiến hành ngay trong đêm.

Vết thương trên đùi chịTô Huyền Anh khiến nhiều người rùng mình.

Theo Thanh Niên, chị Nguyễn Thị Hảo – đồng nghiệp của Tô Huyền Anh ở báo Nhi Đồng, chưa hết bàng hoàng: “Đến lúc này tôi vẫn không tin là mình và Huyền Anh đã thoát chết trong gang tấc. Chúng tôi ngồi ở cửa A3 khán đài A, lúc tôi đang quay người để nhìn sang phía khán đài bên cạnh thì thấy một luồng khói cực mạnh sượt qua lườn của mình. Nếu tôi ngồi thẳng người thì chắc chắn quả pháo đó đã găm đúng bụng. Pháo đâm vào đùi của Huyền Anh và cô ấy vô cùng đau đớn. Tôi chỉ bị pháo đập vào phần mềm mà còn bị sưng to và tím bầm, đến bệnh viện mới phát hiện ra và bác sĩ cũng phải sát khuẩn. Vết thương của Huyền Anh rất nặng và thời gian nằm viện sẽ rất lâu”.

Vào thời điểm chịTô Huyền Anh ôm chân đau đớn, ở hàng ghế bên trên,hainam thanh niên cười tươi mà không xuống hỏi thăm hay giúp đỡ nạn nhân. Thậm chí anh chàng đeo kính còn cầm ĐTDĐ quay lại cảnh Tô Huyền Anh vật vã vì rách đùi.

Hainam thanh niên cười và đứng quay cảnh chịTô Huyền Anh vật vã vì đau đớn.

Hai thanh niên này bị dân mạng sỉ vả không tiếc lời vì hành động vô cảm đáng sợcủa mình.

Kẻ bắn pháo làm nữ phóng viên trọng thương có thể đi tù

Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đang truy tìm người bắn pháo trúng chị Tô Huyền Anh.Kẻ này có thể bị phạt tiền và xử lý hình sự vì làm người khác bị thương.

Cụ thể hơn, hắn ta có dấu hiệu phạm tội Sử dụng các loại pháo trái phép (bị phạt hành chính từ 1 triệu đến 2 triệu đồng), Cố ý gây thương tíchGây rối trật tự công cộng.

Căn cứ theo quy định tại Điều 134 bộ luật hính sự 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017 về Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác của Bộ luật hình sự

1. Người nào cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm hoặc phạt tù từ 6 tháng đến 3 năm:

a) Dùng vũ khí, vật liệu nổ, hung khí nguy hiểm hoặc thủ đoạn có khả năng gây nguy hại cho nhiều người;

b) Dùng axít nguy hiểm hoặc hóa chất nguy hiểm;

c) Đối với người dưới 16 tuổi, phụ nữ mà biết là có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

d) Đối với ông, bà, cha, mẹ, thầy giáo, cô giáo của mình, người nuôi dưỡng, chữa bệnh cho mình;

đ) Có tổ chức;

e) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;

g) Trong thời gian đang bị giữ, tạm giữ, tạm giam, đang chấp hành án phạt tù, đang chấp hành biện pháp tư pháp giáo dục tại trường giáo dưỡng hoặc đang chấp hành biện pháp xử lý vi phạm hành chính đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng hoặc đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc;

h) Thuê gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác hoặc gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác do được thuê;

4. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây thì bị phạt tù từ 7 năm đến 14 năm:

a) Làm chết người;

b) Gây thương tích làm biến dạng vùng mặt của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên;

c) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của 2 người trở lên mà tỷ lệ tổn thương cơ thể của mỗi người 61% trở lên;

d) Gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể 61% trở lên nhưng thuộc một trong các trường hợp quy định tại các điểm từ điểm a đến điểm k khoản 1 Điều này;

Tỷ lệ thương tích của chị Tô Huyền Anh là căn cứ xử lý người gây ra hậu quả, tương ứng với định khung hình phạt.

Ngoài việc ném và bắn pháo, nhóm CĐV Nam Định quá khíchcònđánh hai cảnh sát cơ động nhập viện. Trong đó, thanh niên xăm trổ có biệt danh Phú Ngọng lên Facebook chửi bầu Hiển và còn khoe đánh cảnh sát cơ động.

Xem thêm:CĐV Indonesia mỉa mai người Nam Định: 'Chúng tôi không bắn pháo vào đồng hương'

Thanh niên xăm trổ chửi bầu Hiển, khoe đánh CSCĐ nhập viện khi Nam Định thua 1-6

Xem thêm:Nữ sinh viên kinh tế - luật bị phát tán clip sex

Clip, ảnh iPhone 11 Pro Max giá từ 34 triệu trên tay nhiều học sinh Việt

Định mua vì sĩ diện hảo, người Việt thất vọng với thiết kế iPhone 11: 'Lại máng lợn tai thỏ'

Fan nữ hỏi ‘Tình yêu không tình dục có phải tình đồng chí?’, Thu Minh trả lời gây sốt

Truy tìm gã đàn ông ở Quảng Nam bóp mông cô gái phơi đồ rồi bỏ chạy

Chàng trai Hải Phòng đặt mua búp bê tình dục giống thiên thần, nhận con xấu như ma?

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ khán giả bị CĐV Nam Định bắn pháo rách đùi, 2 thanh niên cười đùa quay video