Cảm kích vì hành động của người mẫu nam xa lạ trong buổi chụp ảnh ở Hội An, Mai - nữ sinh viên Kinh tế Quốc dân thường xuyên nhắn tin tâm sự, thầm yêu rồi chủ động tỏ tình với anh. Thế nhưng, soái ca đáp lại tình cảm của cô bằng lời nói gây sốc: "Anh chỉ muốn làm chuyện ấy với em”.

Người mẫu cởi áo che chắn cho nữ sinh rách váy: ‘Anh chỉ muốn làm chuyện ấy với em’

Phạm Hồng Quân | 01/11/2019, 12:48

Cảm kích vì hành động của người mẫu nam xa lạ trong buổi chụp ảnh ở Hội An, Mai - nữ sinh viên Kinh tế Quốc dân thường xuyên nhắn tin tâm sự, thầm yêu rồi chủ động tỏ tình với anh. Thế nhưng, soái ca đáp lại tình cảm của cô bằng lời nói gây sốc: "Anh chỉ muốn làm chuyện ấy với em”.

Xem thêm:Clip cụ ông chở gái vào khách sạn, không trả tiền phòng còn đánh bác lễ tân dã man

Cô gái 17 tuổi khoe giấy báo có thai 8 tuần, chồng sắp cưới vội vã khóa Facebook

Xe ben cán chết nam sinh lớp 6 ở Long Thành: Tài xế cố tình hay vô ý?

Phượt thủ chạy mô tô tốc độ cao tông chết cụ bà đạp xe bán đậu ở Tam Đảo

Tổ lái tử nạn khi chở bạn gái tông trúng con bò: Chủ bò có đi tù?

Tưởng chết khi va chạm xe tải, thanh niên bỗng ngồi dậy làm CSGT giật mình

Yêu quá hóa rồthời điểm đó nhưng chuyện gây sốc chưa dừng lại ở đây với nữ sinh viên trường Đại họcKinh tế Quốc dân. Trong một lần tâm sự với người quản lý lúc hơi quá chén, Maibiết được crush nói dối và lý do anh từ chối tình cảm của mình.

Mai kể chuyện bị người giúp đỡ mình từ chối tình cảm bằng tuyên bố: “Anh chỉ muốn làm chuyện ấy với em” khiến dân mạng xôn xao:

Tôi lớn lên ở một vùng quê nghèo giáp biên giới. Năm đỗ Đại học Kinh tế Quốc dân K53, tôi vẫn nhớ những giọt nước mắt của mẹ xin tôi đừng đi vì gia đình không thể theo được trường này. Bố trầm ngâm, không nói gì hơn, vì những gì cần thì mẹ đã nói hết trong nước mắt.

Để bố mẹ yên lòng, ngay sau tháng đầu tiên lên Hà Nội, tôi bắt đầu đi làm ngập mặt. Từ bưng bê, phục vụ, trực tổng đài… đi sớm về hôm, chẳng quản ngại việc gì. Sau đó, nhờ một số anh chị trong trường chỉ bảo, tôi bắt đầu bén duyên với nghề người mẫu ảnh. Cuộc sống tôi cũng đỡ vất vả hơn từ đợt ấy. Đôi khi còn dư dả gửi về cho gia đình.Tôi tự hào vì đến giờ phút này, những đồng tiền tôi kiếm được sạch hoàn toàn.

Trong một buổi đi chụp ảnh ở Hội An, tôi gặp anh. Đáng lẽ cũng không có gì đặc biệt lắm nếu như đến phút cuối, tôi không may vô ý làm rách chiếc đầm. Xung quanh, người cười đùa trêu chọc, người thì hau háu nhìn vào phần da thịt của tôi đang lộ ra. Riêng anh, nhanh chóng cởi áo sơ mi choàng vào người tôi và trấn an.

Buổi chụp ảnh kể thúc, tôi vẫn nhận được khoản thù lao như bình thường. Nhờ quen người quản lý, tôi không phải đền tiền chiếc váy. Giá trị của chiếc đầm hôm đó tôi mặc bằng cả một tháng chi tiêu của đứa sinh viên nghèo. Tôi không kịp cảm ơn vì anh đã về trước vì có lịch chụp ảnh ngay sau đó. Cũng may người quản lý cho tôi số điện thoại để liên lạc với anh. Thế là tự nhiên hai đứa bắt chuyện với nhau...

Đầu tiên chỉ là hỏi han về cuộc sống, công việc, học hành. Anh chia sẻ với tôi rất nhiều kinh nghiệm về nghề mẫu ảnh, những chuyện anh đã trải qua, những cám dỗ trong nghề… Sau đó dần dần hai đứa trải lòng nhiều hơn về quá khứ, ước mơ về tương lai.

Cuối cùng, việc hai đứa nói chuyện với nhau mỗi tối trước khi đi ngủ trở thành một thói quen không thể gỡ bỏ được.

Tôi cũng quên mất việc phải trả áo lại cho anh... Chiếc áo đó, tôi không dám đem đi giặt, gấp gọn gàng ngay ngắn và để ở bên cạnh gối.

Cả hai hình thành một mối quan hệ không tên, không phải bạn thân, chẳng phải anh em, càng không phải người yêu. Anh hiểu tôi đến lạ thường, anh cho tôi cảm giác bình yên, êm ấm… Tôi cảm nhận được mình có thể dựa vào anh và cũng tin rằng anh sẽ nghĩ như vậy.

Trước giờ tôi chưa từng tự ti về bản thân với một ai, kể cả
người yêu cũ - người khá trưởng thành và thành đạt. Bởi lẽ tôi tự cho rằng bản thân dù không phải là tiểu thư cành vàng lá ngọc gì nhưng cũng có chút nhan sắc, lại là đứa biết cư xử, thông minh, nhạy bén.

Thế nhưng lần này, trước anh, mọi sự tự tin của tôi biến mất. Sự tự ti về bản thân trong tôi trỗi dậy mạnh hơn bao giờ hết. Tự ti vì xuất thân, trường lớp, tự ti vì xung quanh anh thừa mứa những đứa con gái thông minh sắc sảo hơn ngàn, vạn lần tôi. Tự ti về quãng thời gian ấu thơ cơ cực chạy theo từng chiếc thuyền thúng hôi cho đầy rổ cá con…

Anh không ngỏ lời, còn tôi thì tự ti. Thế nên mối quan hệ của chúng tôi cứ lưng chừng ở đó.

Càng về sau, tôi nhận ra có tình cảm với anh nhiều hơn, một tình yêu đơn phương không có lối ra. Thôi thì trâu không đi tìm cọc thì cọc tự đi hỏi trâu vậy. Tôi tự ý mua sẵn một chiếc áo sơ mi giống hệt của anh, định bụng kiếm cớ mang trả rồi nói hết tất cả. Hoặc chẳng còn gì, hoặc có tất cả chứ chẳng muốn mối quan hệ mãi mãi không rõ ràng như vậy.

8 giờ tối, tôi ngồi đối diện anh, xinh đẹp nhất có thể. Một quán ăn hạng trung nhưng đó là tất cả những gì tôi có thể làm được bằng tiền tích góp của mình. Rượu vang đã khui nắp, mỗi chúng tôi đều đã lâng lâng hơi men say. Tôi vẫn nhớ ánh nến ngày hôm đó lấp lánh rực rỡ hơn bao giờ hết. Đến lúc tôi nói lời tỏ tình, vị nhạc công ngân vang từng giai điệu thánh thót của bài hát The First Moment (Martina Mcbride), mỗi nốt nhạc như làm rung động cả tâm hồn người đang say.

Đoán xem, anh trả lời tôi thế nào
? Các bạn không đoán nổi đâu.

- Anh muốn làm việc đó với em, chứ không muốn yêu em. Anh bình thản trước cảm xúc hỗn độn của tôi.

- Cái gì cơ?

Anh đặt một ngón tay lên môi tôi ra hiệu im lặng. Anh bắt đầu kể lại lần đầu tiên gặp tôi, anh nghĩ tôi là một cô bé hấp dẫn và hoàn toàn có thể “ăn” được. Vì lẽ đó mà anh đã tỏ ra ga lăng với tôi ngay lần đó để gây ấn tượng rồi mới làm quen nói chuyện với nhau. Anh khẳng định không phải là người yêu tốt, ít nhất là ngay lúc này.

Anh có thể làm chuyện ấy với bất kì cô gái nào mình thích miễn đó là mối quan hệ song phẳng không ép buộc. Có nhiều người sẵn sàng lên giường với anh để đổi lấy một bộ ảnh và ngược lại, anh sẵn sàng đổi những đang có để chiếm lấy thể xác một cô gái… Chính vì thế, anh không có niềm tin để yêu một người trong nghề. Tôi bật cười chua chát, hỏi lý do vì sao muốn làm chuyện ấy với tôi mà lại từ chối tình cảm của tôi, sao không lừa dối nốt đến cùng đi.

Anh lắc đầu và nói: “Anh rất muốn em nhưng chỉ là cảm giác muốn thử một lần với một cô gái xinh đẹp mà thôi. Càng nói chuyện với em, anh càng nhận ra em là một chỗ dựa tinh thần tốt mà anh chưa từng có trong cuộc đời. Cả anh và em đều không khó để kiếm một đối tác trên giường, nhưng chắc chắn sẽ rất khó để kiếm một đối tác trong tâm hồn. Nếu có thể, anh vẫn mong tụi mình là tri kỉ của nhau. Nếu em cứ tiến tới rồi anh cũng sẽ xiêu lòng, nhưng anh dốc hết lòng mình nói sự thật để em hiểu nếu mình yêu nhau là sẽ tự chôn vùi mối quan hệ này. Đây là ranh giới của cả hai. Anh muốn làm chuyện ấy với em. Chỉ cần đạt được điều đó, anh sẽ tìm cách đẩy em đi để không bị ràng buộc trong một mối quan hệ. Nhưng hiện giờ, anh không cam tâm đánh đổi một người có thể tâm sự với anh hàng ngày chỉ để lấy người làm chuyện ấy với anh vài đêm”.

Thế rồi anh lặng lẽ bỏ đi.

Ngày hôm đó tôi như người điên
, lúc cười, lúc khóc. Khóc vì hóa ra mình ngộ nhận. Cười vì anh dám nói thật để không phải làm tổn thương tôi.

Sau này, thời gian trôi qua, vết thương cũng khép lại. Sau buổi nói chuyện đó, tự nhiên mối quan hệ cứ nhạt dần, nhạt dần rồi lặng lẽ biến mất khỏi đời nhau.

Có lần, trong lúc say, tôi đem chuyện của anh kể với người quản lý. Lão ôm bụng cười bò lăn bò càng rồi nói: “Chịch choạc gì cái thằng ấy. Nó chưa bao giờ quan hệ với con nào đâu, nó chỉ thích làm với anh thôi. Đợt ấy nó biết là anh thân với em nên cố tình tiếp cận em để tán anh đấy. Thằng hãm, dai như đỉa đói, đêm nào nó cũng đòi chụp hình showcam với anh”.

Cuộc sống này quá đáng sợ…

Người mẫu nam từ chối tình cảm của Mai vì không yêu con gái - ảnh minh họa

Không riêng Mai mà nhiều dân mạng cũng bất ngờ khi đọc đoạn cuối và biết giới tính thật người mẫu nam kia.

“Cuộc sống này còn rất nhiều điều bất ngờ. Cô gái rất bản lĩnh nhưng anh quản lý tài giỏi đã bẻ lái, ôm cua ngoại mục”, một người bình luận.

Theo đó, một số dân mạng cho rằng Mai không cần buồn nữa khi đã biết nguyên do người mẫu nam từ chối tình cảm của mình và cũng không nên trách anh ta.

“Vì muốn che giấu giới tính thật, anh nói lời khiến em tổn thương. Song, em cũng đừng nên trách cứ gì vì thực chất anh ta nói dối nhưngchưa từng lừa tình em”, người khác viết.

Khi nữ shipper gặp trúng bài tủ 'Đi đu đưa đi' của Bích Phương:

Đi giao hàng đến sân trường chuẩn bị tổ chức lễ hội Halloween tối 31.10 và nghe nhạcĐi đu đưa đi nổi lên, nữ shipperkhông ngần ngại mượn mic biểu diễnnhư dân chuyên và nhận được sự tán thưởng của các sinh viên.

Xem thêm:Cô gái nghi bị bắt cóc minh oan cho tịnh thất Bồng Lai, nói không làm gái hay theo trai

Chân dài bế chó cảnh đi mua thịt chó ở Hà Nội, tài xế Grab cười tươi khi chở 'quỷ'

Lái xe tông trúng bò lạc, chồng chết, vợ trọng thương: Chủ bò có thể đi tù

'Không thương, đừng nói lời cay đắng với 39 nạn nhân trong container ở Anh'

Em trai cô gái Hà Tĩnh chết trong container ở Anh bác tin nhà giàu, đốt ô tô không tiếc

Nghẹn ngào vì các status của cô gái nhỏ tuổi nhất nghi chết trong container ở Anh

Bị tố uống cà phê không trả tiền và sàm sỡ nhân viên, gã trai Khánh Hòa miệt thị chủ quán

Tranh cãi clip cụ ông chạy xe ôm liên tục sờ chân bé gái ở TP.HCM: Dâm ô hay không?

Y Quyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu cởi áo che chắn cho nữ sinh rách váy: ‘Anh chỉ muốn làm chuyện ấy với em’