Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 sẽ lên xe hoa cùng bạn trai người Ý vào ngày mai 9.11. Nói về chồng sắp cưới, Kha Mỹ Vân tiết lộ anh ấy là người rất lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng cô.

Người mẫu Kha Mỹ Vân: 'Chồng tôi là người đàn ông hiện đại'

Sơn Phạm | 08/11/2017, 18:28

Á quân Vietnam's Next Top Model 2012 sẽ lên xe hoa cùng bạn trai người Ý vào ngày mai 9.11. Nói về chồng sắp cưới, Kha Mỹ Vân tiết lộ anh ấy là người rất lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng cô.

- Kha Mỹ Vân sắp lên xe hoa, chị có thể tiết lộ nhiều hơn về đám cưới của mình sắp tới đây?

- Vân và ông xã quen nhau được 2 năm trong một lần Vân đi diễn ở Ý. Chúng tôi đã kết hôn ở Ý, tuy nhiên cả hai vẫn muốn tổ chức đám cưới tại Việt Nam. Sẽ là một tiệc cưới ấm cúng với khoảng 120 khách mời là những người thân trong gia đình, bạn bè trong cuộc sống cũng như trong nghề người mẫu. Anh ấy là người khá tâm lý nên mọi nghi thức trong tiệc cưới đều do Vân quyết định. Ngay cả việc mặc lễ phục thế nào, tổ chức ra sao đều do Vân làm chủ cả.

- Chị có thể chia sẻ những tiêu chuẩn về người bạn đời?

- Tiêu chuẩn đầu tiên cho người bạn đời của Vân đó chính là sự thông minh và bản lĩnh. Đàn ông có được hai điều này thì tôi nghĩ bất kỳsóng gió gì trong cuộc sống cũng có thể vượt qua. Người phụ nữ họ suy nghĩ đơn giản lắm, chỉ cần một bờ vai, một chỗ dựa vững vàng trong cuộc sống là đã quá hạnh phúc rồi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong bộ ảnh cưới - Ảnh: NVCC

- Chồng Tây – vợ Việt, vậy anh chị có những nguyên tắc, điểm chung nào để đảm bảo hạnh phúc của mình?

- Nguyên tắc lớn nhất trong hôn nhân mà Vân và anh ấy đều thấy được là tôn trọng cuộc sống cá nhân của nhau. Là vợ chồng, cần có niềm tin tuyệt đối vào nhau. Nếu như bạn yêu hoặc chung sống với một người mà cứ phải kiểm soát và phập phồng lo sợ thì quả là điều mệt mỏi.

Ai cũng cần có không gian riêng cho cuộc sống và khoảng không gian chung cho cả hai. Nếu làm được điều đó, Vân tin rằng bất kỳcuộc hôn nhân nào cũng đều hạnh phúc và sẽ nắm tay nhau đi đến cuối con đường.

Cả hai đều cho biết rất hạnh phúc - Ảnh: NVCC

- Ông xã có ủng hộ chị vẫn tham gia showbiz sau khi kết hôn không? Nếu anh ấy muốn chị rút khỏi showbiz để chu toàn cho gia đình, chị sẽ quyết định thế nào?

- Chồng tôi là một người có suy nghĩ rất hiện đại. Anh ấy luôn động viên cũng như tạo điều kiện cho tôi được thỏa mãn đam mê của mình. Vân còn nhớ tại tuần lễ thời trang New York - New York Fashion Week vừa rồi, chính anh ấy là người đã động viên, mua vé và nói với Vân rằng: “Hãy thỏa sức sống với đam mê của mình. Anh lúc nào cũng là hậu phương vững chắc cho em”. Nghe anh nói, Vân cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc khi có một người hiểu mình cần gì.

Chính vì thế, Vân nghĩ rằng anh ấy chẳng bao giờ bắt Vân phải từ bỏ bất kỳđiều gì để làm tròn bổn phận gia đình. Vì yêu ai thì yêu cả đường đi lối về mà. Tuy nhiên, nếu đến thời điểm hợp lý phải cần thiết lo cho tổ ấm nhỏ của mình, tôi sẵn sàng chọn gia đình, nơi mà tôi sẽ gắn bó suốt nửa đời còn lại.

Ông xã Kha Mỹ Vân là người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, rất chiều vợ - Ảnh: NVCC

- Chị sẽ theo ông xã hay vẫn ở lại Việt Nam hoạt động nghệ thuật?

- Sau hôn nhân, Vân tạm thời ở lại Việt Nam một thời gian để hỗ trợ anh ấy vài dự án về kinh doanh. Song song đó, Vân vẫn tham gia các hoạt động của nghề người mẫu.

- Theo chị, đàn ông ngoại quốc và đàn ông Việt có những điểm khác biệt hay sự hấp dẫn riêng nào hay không?

- Thật sự thì đàn ông Việt Nam hay ngoại quốc đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng. Điều quan trọng nhất là mình tìm được đúng người để có thể hiểu và chia sẻ những mục tiêu, giá trị của cuộc sống.

- Gia đình chị có ủng hộ khi con gái lấy chồng xa xứ? Bố mẹ có lo lắng điều gì không?

- Gia đình tôi rất vui mừng và luôn ủng hộ mọi việc mà tôi làm. Lúc trước, bố mẹ Vân luôn sợ con gái sẽ ếvì đã gần 30 tuổi rồi mà vẫn ham chơi và ham công việc. Khi biết Vân kết hôn, bố mẹ là người vui mừng nhất vì biết con gái đã tìm được một người thật sự yêu thương và lo lắng cho con suốt quãng đời còn lại.

Điều mà bố mẹ Vân lo nhất lúc đầu là về khoảng cách quá xa và sự khác biệt về văn hóa. Nhưng khi bố mẹ hiểu và thấy được những gì anh ấy lo lắng, chăm sóc cho Vân thì họ đã hoàn toàn yên tâm khi con gái mình đã có bờ vai vững chắc.

Cặp đôi có hơn 2 năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân - Ảnh: NVCC

- Chị có thể chia sẻ nhiều hơn về người bạn đời?

- Ông xã Vân là người rất chăm chỉ và cầu toàn. Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh nhưng anh ấy vẫn cố gắng dành thời gian cho Vân, luôn pha trò và tạo cho Vân những điều bất ngờ. Và trên hết, anh ấy là người rất tốt bụng và là một đầu bếp giỏi của gia đình.

- Cảm ơn chị về những chia sẻ! Chúc chị luôn hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Sơn Phạm
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẫu Kha Mỹ Vân: 'Chồng tôi là người đàn ông hiện đại'