Nhắc đến việc có con riêng với người hâm mộ được công bố mới đây, ca sĩ Dương Ngọc Thái thừa nhận khi vợ anh biết tin này đã rất buồn và suy sụp, có lúc tưởng chừng không thể đi bên cạnh nhau được nữa nhưng cuối cùng, tình cảm giữa hai người đã chiến thắng tất cả.

Dương Ngọc Thái thừa nhận vợ anh đã từng suy sụp khi biết anh có con riêng với fan

Hải Yến | 08/11/2017, 11:02

Nhắc đến việc có con riêng với người hâm mộ được công bố mới đây, ca sĩ Dương Ngọc Thái thừa nhận khi vợ anh biết tin này đã rất buồn và suy sụp, có lúc tưởng chừng không thể đi bên cạnh nhau được nữa nhưng cuối cùng, tình cảm giữa hai người đã chiến thắng tất cả.

Những ngày này, Dương Ngọc Thái bận rộn tập luyện cho liveshow 'Một thoáng quê hương 6' sẽ diễn ra tại Hà Nội vào ngày 11.11. Bà xã anh - ca sĩ Triệu Ái Vy và con gái nhỏ luôn có mặt bên cạnh để động viên tinh thần cho anh.

Đã bên nhau 7 năm, vợ chồng Dương Ngọc Thái ngày càng thấu hiểu, tình yêu cũng bền chặt. "Ngày trước, tôi hay đi tiệc tùng cùng bạn bè đến thâu đêm suốt sáng, hiếm khi ở nhà. Nhưng từ khi vào phòng sinh với vợ, tôi nhận ra người phụ nữ mang nặng đẻ đau, sinh ra cho mình đứa con là rất thiêng liêng nên quyết tâm thay đổi. Ngoài công việc, tôi dành toàn thời gian cho vợ và hai cô công chúa nhỏ", anh chia sẻ.

Hiện Dương Ngọc Thái đang tích cực tập luyện cùng ban nhạc cho liveshow của mình

Kể về mối tình trước khi lấy vợ, Dương Ngọc Thái cho biết anh có lần đi diễn ở Australia vô tình quen một fan hâm mộ và cả 2 đều có tình ý với nhau. Sau thời gian cả 2 cùng về Việt Nam, Dương Ngọc Thái cùng người đó đã có một con chung. Vì công việc, cô gái này phải đi sang Australia và tình cảm của họ bắt đầu sứt mẻ rồi dẫn đến chia tay. Con chung của cả hai cũng đi theo định cư ở Australlia cùng mẹ.

Sau thời gian đó, ca sĩ Dương Ngọc Thái lấy vợ và sau 7 năm cưới vợ cả 2 rất ít khi cãi cự nhau. Trước khi lấy chồng, vợ anh là Triệu Ái Vy cũng là ca sĩ nhưng vì tình yêu cô đã đứng sau cánh gà cùng anh gây dựng sự nghiệp, tập trung cho những chuyến công tác của chồng.Nhắc đến việc có con riêng với người hâm mộ được công bố mới đây, anh nói vợ khi biết tin này rất buồn và suy sụp. Có lúc tưởng chừng không thể đi bên cạnh nhau được nữa nhưng cuối cùng, tình cảm giữa hai người đã chiến thắng tất cả.

Gia đình của ca sĩ Dương Ngọc Thái

Dương Ngọc Thái chia sẻ, vì biết vợ còn yêu nghề, anh đã sắp xếp cho cô tham gia tiết mục mở màn trong liveshow của anh vào ngày 11.11 tới. Cô sẽ kết hợp với các nghệ sĩ Ngọc Huyền, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Dương Hồng Loan và Hoàng Y Nhung trong tác phẩm 'Hồn quê'.

Dương Ngọc Thái đang tất bật tập luyện để mang đến những màn trình diễn đáng nhớ nhất trong liveshow lần này. Đang bị viêm thanh quản cấp, bác sĩ yêu cầu ngưng hát nhưng anh vẫn cố gắng tập với ban nhạc dù rất lo lắng. Giọng ca Gọi đò mong ước đến ngày diễn ra liveshow sẽ không gặp vấn đề gì về sức khoẻ: “Bởi liveshow Một thoáng quê hương được đầu tư lên tới 3 tỷ đồng, các khách mời cũng tập luyện ngày đêm mà viêm thanh quản tái phát vào đúng hôm đó thì tôi không biết phải làm sao”.

Dương Ngọc Thái tổ chức 5 lần liveshow tại TP HCM với tên gọi chưa bao giờ đổi - Một thoáng quê hương. Lần này, nam ca sĩ quyết định đến với Hà Nội vì muốn gặp gỡ và tri ân tình cảm của người hâm mộ nơi đây. Khác với những liveshow trước, liveshow lần này được đầu tư lên đến hơn 3 tỷ đồng nên giọng ca Éo le cuộc tình đang cật lực tập luyện để mang đến những phần trình diễn làm hài lòng khán giả nhất.

Liveshow Một thoáng quê hương 6 với chủ đề Gọi đò của Dương Ngọc Thái diễn ra lúc 20h ngày 11.11 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngày 13.5, khai mạc Phiên họp thứ 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
31 phút trước Theo dòng thời sự
Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV và tổng kết kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Ngọc Thái thừa nhận vợ anh đã từng suy sụp khi biết anh có con riêng với fan