Nhiều khán giả đang thắc mắc có phải vì bất đồng với Trường Giang nên từ tập 36 của chương trình “Nhanh như chớp” MC Hari Won đã rời khỏi chương trình?

Hari Won không xuất hiện tại ‘Nhanh như chớp’ là vì bất đồng với Trường Giang?

TIỂU VŨ | 02/01/2019, 23:30

Nhiều khán giả đang thắc mắc có phải vì bất đồng với Trường Giang nên từ tập 36 của chương trình “Nhanh như chớp” MC Hari Won đã rời khỏi chương trình?

Câu chuyện bắt đầu từ những diễn biến ở tập 35 của chương trìnhNhanh như chớp. Tại đây Hari Won với vai trò MC đã đọc câu hỏi cho người chơi: “Hãy đưa ra tên 20 diễn viên Hàn Quốc sống ở Seoul”. Ngay sau đó, Trường Giang đã lên tiếng: “Một lần nữa đề nghị ban tổ chức đổi MC ngay bây giờ được không. Kể tên 20 nghệ sĩ Hàn Quốc tôi còn chẳng biết, huống hồ lại còn sống ở Seoul".

Giận dỗi với câu nói của Trường Giang, Hari Won có lời qua tiếng lại trực tiếp trên sóng, sau đó Hari Won đã đùng đùng bỏ về. Còn Trường Giang vẫn bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".

Sau tình huống này, kể từ các tập tiếp theo (36, 37, 38) khán giả không còn thấy sự xuất hiện của Hari Won trong chương trình nữa. Đó cũng là xuất phát của tin đồn có xích mích với Trường Giang trong tập 35 nên bà xã Trấn Thành đã “tuyệt giao” với Nhanh như chớp.

Trường Giang và Hari trên sóng truyền hình

Gần đây nhất là trên sóng của tập 37, nghệ sĩ Lê Giang đã nêu thắc mắc của mình về sự vắng mặt của Hari Won "Thường chỗ này của Hari phải không, nãy chị vô chị nghía rồi. Sao ban tổ chức không cho thế chỗ Hari vậy".

Nghe vậy Trường Giang trả lời nửa thật nửa đùa: "Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình... Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng những người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa. Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn".

Trường Giang và Hari Won lời qua tiếng lại ở tập 35

Giải thích cho việc Hari Won vắng mặt trong nhiều số của Nhanh như chớp, NSX bác bỏ tin đồn Hari Won vì xích mích với Trường Giang nên bỏ dẫnNhanh như chớplà không đúng sự thật: "Hari Won bận lịch ra nước ngoài nên vắng vài tập. Cô ấy sẽ trở lại sau 2 tập nữa", đại diện NSX nói.

Tuy nhiên những giải thích của NSX vẫn không làm thỏa mãn sự thắc mắc của khán giả. Nhiều fans của Hari Won tỏ hoang mang cho rằng xích mích hoặc bất đồng của Hari Won và Trường Giangchính là nguyên nhân khiến cho cô vắng mặt liên tiếp trong 3 tập vừa qua. Thậm chí, nhiều người cho rằng,nguyên nhân sâu xa khiến Trường Giang mâu thuẫn với Hari Won là vì Trấn Thành (!?)

Xem video tình huống tranh cãi giữa Hari và Trường Giang ở tập 35:

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won không xuất hiện tại ‘Nhanh như chớp’ là vì bất đồng với Trường Giang?