Người phụ nữ cho biết, việc chồng chị đánh con gái dã man rồi chụp hình gửi qua mạng xã hội cho chị làm chị hết sức đau xót và bất ngờ. Chị cũng từng là nạn nhân bạo hành, nhưng chỉ biết chịu đựng.

Người mẹ trẻ cầu cứu dân mạng vì con gái bị cha ruột hành hạ

Khang Duy | 14/05/2019, 06:24

Người phụ nữ cho biết, việc chồng chị đánh con gái dã man rồi chụp hình gửi qua mạng xã hội cho chị làm chị hết sức đau xót và bất ngờ. Chị cũng từng là nạn nhân bạo hành, nhưng chỉ biết chịu đựng.

Ngày 13.5, chị N.N.L. (27 tuổi, ngụ tại số nhà 41, ấp Tàu Hơi B, xã Thạnh Trị, H.Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) cho biết, hiện chị đang tiếp tục tìm kiếm đứa con gái Trần Bảo Ngọc (6 tuổi) khắp mọi nơi .

Chị L. kể: “ Vào ngày 10.5, tôi hết sức bất ngờ và đau xót khi nhận được tin nhắn qua mạng xã hội (Facebook) của người chồng tên Trần Minh Tuấn (30 tuổi; ngụ cùng địa phương) với những lời lẽ chửi bới hết sức thậm tệ”.

Quá đáng hơn, Tuấn còn gửi cho chị L. xem cảnh con gái mới tròn 6 tuổi của mình bị đánh đập hết sức dã man với phần mông, 2 bên đùi và cả 2 bàn tay đều rướm máu. Tuấn còn hăm dọa sẽ giết chị L. nếu chạm mặt.

“Tôi cũng rất sợ bị chồng giết hại nhưng vì không chịu nổi con gái bị đánh đập dã man như thế nên phải quyết tâm đi tìm con cho bằng được. Ngày trong hôm qua, sau khi được một số người quen cho hay là anh Tuấn đã dẫn con gái lên ở chung trong nhà trọ ở TP.HCM, nhưng khi tôi đến nên thấy không thấy gì cả”, chị L. nói trong nước mắt.

Vụ việc xuất hiện trên mạng gây xôn xao - Ảnh: Tô Văn

Cũng theo chị L., chị đã trình báo với công an để nhờ được sự hỗ trợ nhưng vẫn chưa tìm ra manh mối. Trước đây vợ chồng chị sống cùng cha mẹ chồng ở khu vực ấp Tàu Hơi B, xã Thạnh Trị. Sau khi sinh con thì chị thường xuyên bị chồng đánh đập một cách không thương tiếc. Đến khi đứa con gái lên 4 - 5 tuổi thì cũng hay bị cha đánh vô cớ.

“Do đó, tôi quyết định lên TP.HCM làm cho 1 công ty may mặc để tránh những trận đòn roi không đáng có và có tiền gửi về lo cho con nhỏ. Thế nhưng, tôi vừa rời khỏi quê nhà thì người chồng dẫn mộtngười phụ nữ tên H. về sống như vợ chồng.

Gần đây, khi phát hiện tôi sống trong nhà trọ tại liên khu 123 trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc (H.Bình Chánh, TP.HCM) thì Tuấn xông vào khóa trái cửa rồi lấy dao định cứa cổ tôi. Cũng may, tôi kịp thời kêu cứu nên nhiều người xung quanh đến can ngăn nên thoát chết”, chị kể.

Theo tìm hiểu của PV, cách đây vài ngày, chị L. đăng trên trang cá nhân của mình lời khẩn cầu và nhờ nhiều bạn bè chia sẻ thông tin về việc con gái của mình bị người chồng hành hạ dã man. Chị L. cho rằng do hoàn cảnh đưa đẩy nên chị quyết ra đi với đôi bàn tay trắng vàđể con lại cho chồng nuôi. Đến khi nào chị có việc làm ổn định sẽ trở về quê dắt con theo.

Sau khi công việc ổn định, chị L. quay về thăm con thì bị chồng xua đuổi không cho vào nhà gặp mặt đứa con. Trước khi xảy ra vụ việc, chị L. có hỏi Tuấn rằng con đang ở đâu để chị đến đón về nhưng người chồng này cố tình chỉ sai địa chỉ nên chị tìm không gặp.

“Em bắt xe đến đó nhưng tìm kiếm không thấy, có người mẹ nào mà không sốt ruột khi tìm kiếm con, nhưng khi về đến anh ta lại gửi những hình ảnh bạo hành con em thì em không thể chịu thêm được nữa. Hy vọng mọi người giúp em tin con gái để an toàn trở về đoàn tụ với em”, chị nói.

Tô Văn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người mẹ trẻ cầu cứu dân mạng vì con gái bị cha ruột hành hạ