Á Khôi Thời Trang & Sắc Đẹp 2014 Xuân Quỳnh, người đẹp từng bị đồn là người tình của nam ca sĩ Duy Mạnh sau khi cộng tác chung không ngần ngại cởi bạo để có những cảnh nóng đạt yêu cầu trong bộ phim Vong ám. 

'Người tình tin đồn' của Duy Mạnh cởi bạo trong Vong ám

Một Thế Giới | 02/05/2015, 16:00

Á Khôi Thời Trang & Sắc Đẹp 2014 Xuân Quỳnh, người đẹp từng bị đồn là người tình của nam ca sĩ Duy Mạnh sau khi cộng tác chung không ngần ngại cởi bạo để có những cảnh nóng đạt yêu cầu trong bộ phim Vong ám. 

Trước khi đoạt danh hiệu Á Khôi, Xuân Quỳnh được biết đến qua cuộc thi Người đẹp hoa Anh Đào 2010. Tạm gác lại ước mơ làm mẫu ảnh chuyên nghiệp để hoàn tất việc học, cô đã có chuyến du học về lĩnh vực điện ảnh và thời trang tại Úc trong hơn 1 năm, sau khi trở về nước cô đã quyết định quay lại với nghề mẫu ảnh và diễn viên.  
Thời gian này, Xuân Quỳnh vướng phải tin đồn "cặp kè" nam ca sĩ Kiếp đỏ đen sau khi cùng cộng tác với nhau trong một dự án âm nhạc. Câu chuyện lắng xuống khi cả hai giữ yên lặng tới cùng. 
 Nguoi tinh tin don  cua Duy Manh, Xuan Quynh coi bao trong Vong am-hinh-anh-1 Nguoi tinh tin don  cua Duy Manh, Xuan Quynh coi bao trong Vong am-hinh-anh-2
 
Bén duyên với điện ảnh, nhưng chỉ ở những vai nhỏ, mới đây trong dự án phim độc lập của nhóm nghệ sĩ yêu thích phim ảnh, bộ phim Vong ám, Xuân Quỳnh chính thức đảm nhận vai chính. 
Bên cạnh những phân đoạn ám ảnh cùng với những hồn ma và câu chuyện liêu trai, Xuân Quỳnh còn không ngần ngại "hy sinh vì nghệ thuật" bằng những màn cởi để hoàn thiện các cảnh nóng táo bạo trong phim theo đúng ý đồ của đạo diễn. 
"Tham gia bộ phim Vong ám, có rất nhiều đêm Xuân Quỳnh bị mất ngủ sau khi quay xong bộ phim. Bởi nhân vật Nhi có thể nói là rất nặng với một người lần đầu tiên tham gia diễn xuất như Quỳnh. Hy vọng khi phim công chiếu, khán giả sẽ yêu thích vai diễn của Quỳnh và chấp nhận cho Quỳnh bước vào làng diễn viên bằng những cố gắng và đam mê của mình", Xuân Quỳnh tâm sự. 
Trong Vong ám, Xuân Quỳnh đảm nhận vai Nhi, có chồng là Hải (do Thái Chí Hùng đóng). Vì bị bạn gái cũ (người mẫu Thu Thủy đóng) lừa lấy tiền làm ăn rồi bỏ trốn, Hải lâm vào hoàn cảnh mất tiền, mất nhà… phải dắt vợ tìm thuê căn hộ chung cư để ở tạm. Trong thời gian nhờ anh trai là cảnh sát chìm Trung (do Quốc Bảo đóng) tìm kiếm tung tích của Lan để lấy lại số tiền bị lừa. Đôi vợ chồng trẻ Hải và Nhi đã gặp rất nhiều tình huống bất ngờ và đứng tim.
 Nguoi tinh tin don  cua Duy Manh, Xuan Quynh coi bao trong Vong am-hinh-anh-3
 
Bộ phim do DOP Nguyễn Chánh Minh Luân phụ trách phần hình ảnh, và nhà báo Lê Quang Thanh Tâm đảm nhận biên kịch kiêm đạo diễn. Vong ám được ghi hình nhanh trong 15 ngày chủ yếu tại TP.HCM và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ. 
Phim có sự tham gia của nhiều gương mặt đáng chú ý của làng giải trí như: Long Nhật, Cindy Thái Tài, Quốc Bảo,.... Vong ám sẽ chính thức khởi chiếu vào đầu tháng 6 tới đây trên hệ thống rạp toàn quốc. 
 Nguoi tinh tin don  cua Duy Manh, Xuan Quynh coi bao trong Vong am-hinh-anh-4
 
Vong Am
Một số hình ảnh hậu trường được hé lộ của "Vong ám" 
Diệu Linh - Ảnh: ĐPCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngành chăn nuôi hết ‘nóng vội’, đề xuất được nằm ngoài diện kiểm kê khí nhà kính đến năm 2027
33 phút trước Theo dòng thời sự
Hội Chăn nuôi Việt Nam cho biết trước đây vì nóng vội, muốn chia sẻ với mục tiêu kiểm soát khí phát thải nên cho là có thể đưa lĩnh vực chăn nuôi vào diện kiểm kê khí nhà kính. Nhưng qua khảo sát thực tế, nghiên cứu, Hội thấy rằng điều này chưa thực sự phù hợp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Người tình tin đồn' của Duy Mạnh cởi bạo trong Vong ám