Avengers: Age of Ultron, Mad Max: Fury Road, Tomorrowland, và San Andreas đều là những bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015, theo sự bình chọn của tờ Business Insider.

20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015

Một Thế Giới | 02/05/2015, 11:00

Avengers: Age of Ultron, Mad Max: Fury Road, Tomorrowland, và San Andreas đều là những bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015, theo sự bình chọn của tờ Business Insider.

1. Avengers: Age of Ultron (24.4.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-1
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P.1).

Tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều kể từ khi ra mắt hồi cuối tuần trước, nhưng Avengers 2 vẫn được đánh giá là một phim sequel (phần tiếp theo) tiêu biểu khi sở hữu cốt truyện mới phức tạp hơn, trả lời nhiều khuất mắt, diễn ra trên bối cảnh rộng lớn và hoành tráng hơn phần đầu rất nhiều.

Tuy vậy, phim hiện đang bị gần 700 rạp chiếu tại 193 thị trấn nhỏ vùng Đông Bắc nước Đức tẩy chay, do Disney, công ty phát hành bộ phim, tăng phí bán và thuê phim. Các chủ rạp cho biết đây thực sự là một cú sốc với họ, khi Disney bất ngờ tuyên bố tăng phí thuê phim từ 47,7% lên 53% doanh thu phòng vé. 
>> Avengers 2 không phá được kỷ lục của Furious 7

2. Mad Max: Fury Road (15.5.15)

Nếu bạn là một người thích những pha rượt đuổi lẫn hành động máu me, điên cuồng, thì bạn không nên bỏ lỡ Mad Max: Fury Road, cũng là một bom tấn có kinh phí khủng dự kiến sẽ ra rạp vào tháng 5 năm nay.
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P.1)
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P.1).
Trong Mad Max: Fury Road, đạo diễn George Miller tiếp tục những câu chuyện mà ông đã tạo ra trong năm 1980 với Mad Max, sau đó tiếp tục trong năm 1982 với Mad Max 2: The Road Warrior và năm 1985 với Mad Max Beyond Thunderdome. Câu chuyện lấy bối cảnh hậu tận thế diễn ra ở một vùng xa nhất của hành tinh, tại một sa mạc khắc nghiệt mà nhân loại bị tàn phá gần hết. Tất cả những người còn lại đang điên cuồng chiến đấu cho các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống của họ.
3. Poltergeist (22.5.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-2
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P.1).

Được làm lại từ một siêu phẩm kinh dị cùng tên của thập niên 80, Poltergeist là câu chuyện kinh dị xoay quanh một gia đình gồm bốn người vừa chuyển đến nơi ở mới ở ngoại thành. Ở đây, họ liên tục bắt gặp những hiện tượng siêu nhiên khó lý giải, từ những âm thanh kỳ lạ đến sự dịch chuyển vô cớ của đồ vật trong nhà.

Cả gia đình nhận ra họ đang bị các bóng ma ghé thăm. Lúc đầu chúng tỏ ra vô hại và đùa giỡn với những thành viên nhỏ trong gia đình, nhưng dần dần chúng trở nên ồn ào và nguy hiểm hơn. Mọi thứ được đẩy lên đến cao trào khi cô con gái út bị chúng bắt cóc.
>> 10 bom tấn kinh dị trong năm 2015
4. Tomorrowland (22.5.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-3
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015 (P.1).

Tomorrowland là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại phiêu lưu khoa học viễn tưởng bí ẩn của đạo diễn Brad Bird, đồng sáng tác kịch bản và sản xuất với Damon Lindelof.

Phim có sự tham gia của các diễn viên George Clooney, Britt Robertson, Hugh Laurie, Raffey Cassidy, Thomas Robinson, Kathryn Hahn, Tim McGraw, Keegan-Michael Key và Judy Greer.
>> 10 trailer hot nhất tuần qua
5. San Andreas (29.5.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-4
 Sóng thần đánh sập cầu Vàng trong San Andreas (2015).

Sau ‘Furious 7’ vào đầu tháng 4, Dwayne “The Rock” Johnson tiếp tục sắm vai chính trong ‘San Andreas’. Đây là bộ phim có nội dung xoay quanh trận động đất kinh hoàng đã phá hủy một phần rộng lớn của California, được đầu tư 100 triệu USD, do New Line Cinema và Village Roadshow hợp tác sản xuất.

Trong một thông báo mới nhất vừa được phát đi, phát ngôn của Warner Bros. cho biết ban đầu hãng này cũng cân nhắc sự kiện động đất tại Nepal để thay đổi lịch chiếu nhưng cuối cùng vẫn quyết định phát hành San Andreas như dự kiến.
>> Dwayne “The Rock” Johnson từ đô vật WWE đến ngôi sao Hollywood bạc tỷ
6. Insidious 3 (5.6.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-5

Insidious: Chapter 3 sẽ nối tiếp thành công mỹ mãn của hai tập phim trước nhưng lại là một phần tiền truyện, xảy ra trước những sự kiện diễn ra với gia đình Lambert.

Trong tập phim mới, khán giả được khám phá về khởi nguồn của năng lực tâm linh của nhân vật Elise Rainier, khi cô bất đắc dĩ đồng ý liên lạc với cõi âm để giúp đỡ một cô gái tuổi teen đang bị thế lực đen tối theo chân.
7. Jurassic Word (12.6.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-6

Sau thành công của ‘Furious 7’ với doanh thu hiện đạt hơn 1,3 tỷ USD, ‘Jurassic World’ là tác phẩm tiếp theo sẽ đổ bộ các rạp chiếu, vào tháng 6 năm nay.

‘Jurassic World’ đồng thời đánh dấu sự trở lại của tài tử Chris Pratt sau thành công với vai diễn Star-Lord trong bom tấn siêu anh hùng Guardians of the Galaxy hồi mùa hè 2014.
8. Inside Out (19.6.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-7

Trong phim, 5 cảm xúc Vui Vẻ, Sợ Hãi, Giận Dữ, Buồn Bã, Chán Ghét bận rộn hơn gấp bội bởi chúng phải giúp đỡ cô bé Riley – người đang trong độ tuổi dậy thì và phải trải qua nhiều sự xáo trộn do việc chuyển nhà, chuyển trường gây nên.

Đây cũng là bộ phim thứ hai của Pixar mà nhân vật chính là nữ, sau tác phẩm “Brave” ra mắt vào năm 2012.
9. Ted 2 (26.6.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-8

‘Ted 2’ chính là phần sequel của ‘Ted’ là thương hiệu phim hài xoay quanh chú gấu bông hay chửi tục Ted và người bạn thân John Bennett (Mark Wahlberg).

Sau khi thành hôn, Ted muốn có một đứa con với người vợ Tami-Lynn của mình (Jessica Barth), nhưng vì là một con thú nhồi bông nên anh chàng rơi vào thế bất lợi. Để giải quyết việc này, Ted phải nhờ đến sự giúp đỡ của người bạn thân John …
10. Max (26.6.15)
20 bom tan ban khong the bo lo trong mua phim he 2015 (P1)-hinh-anh-9

Max là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại phiêu lưu gia đình của đạo diễn Boaz Yakin, và đồng viết kịch bản bởi với Sheldon Lettich.

Câu chuyện phim xoay quanh chú chó quân sự Max được giải ngũ sau khi tham gia phục vụ ở Afghanistan và được nhận nuôi bởi gia đình của người chủ đã bị chết trong chiến tranh.
 Bảo Toàn (Tổng Hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
20 bom tấn bạn không thể bỏ qua trong mùa phim hè 2015