Đến với Cannes 2018 với tư cách là nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế - như một hoạt động thường niên, Lý Nhã Kỳ luôn chuẩn bị hết sức chỉn chu để cùng sải bước với các ngôi sao quốc tế trên thảm đỏ…

Bỏ qua tin đồn bị cấm xuất nhập cảnh, Lý Nhã Kỳ chuẩn bị kỹ càng đến với thảm đỏ Cannes 2018

Hải Yến | 04/05/2018, 19:08

Đến với Cannes 2018 với tư cách là nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế - như một hoạt động thường niên, Lý Nhã Kỳ luôn chuẩn bị hết sức chỉn chu để cùng sải bước với các ngôi sao quốc tế trên thảm đỏ…

Có mặt trong buổi gặp gỡ báo chí trong sáng 4.5 của NTK Hoàng Hải, Lý Nhã Kỳ đãcho biết ở Cannes ngoài việc tham dự với tư cách là nhà đầu tư cô còn nhận lời làm khách mời đặc biệt trong show diễn của NTK tài hoa này.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ lên đường đi Cannes vào ngày 6.5 tới đây. Lý Nhã Kỳ cho biết, cô rất vui và vinh dự khi một NTK Việt có một show trình diễn tại Cannes, nơi mà bất kỳ ai cũng ao ước. Trả lời câu hỏi riêng của phóng viên báo điện tử Một Thế Giới về tin đồn bị cấm xuất nhập cảnh, Lý Nhã Kỳ cho biết bản thân cô không chú ý tới những tin đồn thất thiệt đó và chỉ tập trung vào công việc mà thôi.

Lý Nhã Kỳchia sẻ: “Tôi cũng là phụ nữ, dù mạnh mẽ đến đâu để vượt qua sóng gió cũng vẫn có nước mắt và một trái tim. Nói là tôi sẽ mặc kệ dư luận để bước lên và sống thì là nói dối. Tôi nghĩ, nếu mình cứ quyết liệt chạy theo scandal, bị dư luận cuốn lấy cuối cùng mình sẽ đi về đâu và sẽ được gì? Mình sẽ mệt mỏi, mất tinh thần, mất thời gian. Thay vì thế, mình hãy dành thời gian để làm việc, để cống hiến và mọi người hãy nhìn vào những công việc đó của tôi mà đánh giá nhân cách, cũng như cách sống của con người tôi”.

Lý Nhã Kỳ tươi tắn tại buổi gặp gỡ báo chí của NTK Hoàng Hải trong sáng 4.5 tại TP.HCM

Với số lượng nghệ sĩ đến Cannes tham dự đông đảo này, cô mừng hơn nữa là chắc chắn nghệ sĩ Việt sẽ "áp đảo" hơn hẳn những nghệ sĩ các nước khác trong khu vực, bạn bè quốc tế sẽ biết đến Việt Nam nhiều hơn. Được biết, hầu hết trang phục của Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên các thảm đỏ LHP Cannes năm nay đều do NTK Hoàng Hải thiết kế riêng cho côvà cô hết lời ca ngợi về sự chuyên nghiệp cũng như kỹ thuật may đo va đính kết của nhà thiết kế tài hoa này.

Lý Nhã Kỳ đến thử trang phục tại showroom của NTK Hoàng Hải trước thềm Cannes 2018

Chưa đầy một tuần nữa, những ai hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh sẽ hướng về Cannes, thành phố ven biển thơ mộng của nước Pháp và cũng là nơi tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Cannes lớn nhất thế giới. Qua nhiều năm xuất hiện và giờ đã trở thành một hoạt động thường niên, nhà đầu tư và sản xuất phim quốc tế Lý Nhã Kỳ đến Cannes 2018 nhằm mục đích gặp gỡ những đối tác và bàn về những cơ hội làm phim với bạn bè quốc tế.

Do tính chất đặc biệt quan trọng của nó, thảm đỏ Cannes là nơi các diễn viên, đạo diễn, VIP… diện những bộ trang phục lộng lẫy nhất để khoe sắc. Ở những kỳ Liên hoan phim Cannes trước, Lý Nhã Kỳ của Việt Nam được đánh giá là một trong những nhân vật nổi bật và không hề kém cạnh so với những ngôi sao hàng đầu thế giới.

Những ngày xuất hiện trên thảm đỏ Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ sẽ sải bước trong những bộ trang phục được thiết kế bởi những “thương hiệu mốt” hàng đầu như: Anh Thơ, Công Trí, Hoàng Hải, Đỗ Long, Lê Thanh Hoà. Bên cạnh những nhà thiết kế tên tuổi kể trên, sự trợ giúp đắc lực của chuyên viên trang điểm kiêm stylist Minh Lộc trong mỗi ngày diễn ra sự kiện càng khiến sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ thêm nổi bật.

Nhà thiết kế Hoàng Hải và chuyên viên trang điểm kiêm stylist Minh Lộc cùng bàn “kế hoạch” giúp nữ hoàng thảm đỏ Lý Nhã Kỳ toả sáng

“Từng trải qua nhiều mùa Cannes, nhưng năm nay có ý nghĩa vô cùng đặc biệt nên Kỳ càng chăm chút cho những bộ trang phục trên thảm đỏ. Sự cầu toàn đối với những bộ váy áo tại Cannes thể hiện sự văn minh của các khách mời và chứng tỏ sự tôn trọng đối với Ban tổ chức, với mọi người và với bản thân mình”, Lý Nhã Kỳ nói trong lúc tất bật chuẩn bị những khâu cuối cùng cho một mùa Liên hoan phim Cannes với nhiều kỳ vọng.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ qua tin đồn bị cấm xuất nhập cảnh, Lý Nhã Kỳ chuẩn bị kỹ càng đến với thảm đỏ Cannes 2018