CLB Incheon United đã giành được 1 điểm đầu tiên khi tiếp đón Jeju United tại K.League 2019. Trong trận đấu này, cầu thủ của Việt Nam Nguyễn Công Phượng không được trao cơ hội ra sân.

Nguyên nhân Công Phượng không được HLV Incheon United cho ra sân

Trần Ngọc Minh Thư | 03/03/2019, 06:11

CLB Incheon United đã giành được 1 điểm đầu tiên khi tiếp đón Jeju United tại K.League 2019. Trong trận đấu này, cầu thủ của Việt Nam Nguyễn Công Phượng không được trao cơ hội ra sân.

Tiếp đón đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Jeju United, CLB Incheon United đã giành được 1 điểm sau trận hòa 1-1. "Đâylà một trận đấu đầu tiên và 1-1 làkết quả tốt. Cả hai đội đều muốnchơi để giành chiến thẳng nhưng chia điểm nhau cũng không phải là tệ", HLVAndersen cho biết sau trận đấu.
Đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, trận đấu này rất được quan tâm bởi ai cũng mong cầu thủ Công Phượng sẽ được ra sân. Nhưng trong trận khai mạc, cái tên Nguyễn Công Phượng chỉđược điền vào danh sách dự bị. Tiền đạo tuyển Việt Nam đã ngồi ngoàisuốt cả trận.

Sau khi trân đấu kết thúc, trước sự quan tâm của truyền thông, HLV Andersen giải thíchlý do chưa đưa Công Phượng vào sân trong trận mở màn K.League này.

"Hôm nay tôi đã tung những cầu thủ có tình trạng thể lực tốt nhất vào sân, không quan trọng đó là Mugosa hay Công Phượng. Anh ấymới gia nhập Incheon United không lâu. Sau Asian Cup, cậu tachưa được nghỉ ngơi đầy đủ. Như mọi tân binh, Công Phượng cần thời gian để thích nghi. Khi nào cậu ấy sẵn sàng, tôi sẽ đưa cậu ấy vào sân", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

Chia sẻ với báo chí sau khi chưa được trao cơ hội ra sân ở trận mở màn, Công Phượng cho biết: "Mặc dù không được vào sân thi đấu, tôi vẫn vui vì CLB đã có 1 điểm sau trận đấu khó khăn. Tôi vẫn còn thời gian ở CLB. Tôi muốn được chơi ở trận đấu kế tiếp và để làm được điều này, tôi nghĩ bản thân phải làm việc chăm chỉ ngay ở buổi tập tới".

Công Phượng cũng gửi lời cảm ơn đến các CĐV đã có mặt tại SVĐ Incheon, mang theo niềm hy vọng được cổ vũ anh thi đấu trận ra mắt K.League Classic. "Tôi thật sự rất vui khi thấy CĐV Việt Nam đã đến cổ vũ cho mình. Tôi ngồi trên băng ghế dự bị và thấy họ vẫy cờ", Công Phượng chia sẻ.

Ở lượt trận thứ 2 trong khuôn khổ K.League 2019, Incheon United sẽ tiếp đón CLB Gyeongnam vào ngày 9.3.

M.Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
14 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyên nhân Công Phượng không được HLV Incheon United cho ra sân