Người đẹp đến từ miền dân ca quan họ Bắc Ninh đeo dải băng danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 xuất hiện rạng rỡ tại sân bay.

Nguyễn Thị Thành tươi cười về nước với danh hiệu Á hậu, đối diện lệnh cấm diễn vĩnh viễn

18/04/2017, 06:53

Người đẹp đến từ miền dân ca quan họ Bắc Ninh đeo dải băng danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 xuất hiện rạng rỡ tại sân bay.

Nguyễn Thị Thành rạng rỡ ngày trở về với danh hiệu Á hậu

Sau khoảng thời gian “chinh chiến” tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 -Miss Eco Intenational, Nguyễn Thị Thành đã chính thức về nước vào chiều 17.4.

Được biết, sau khi trở về TP.HCM, cô và ông Trần Trọng Hiếu - Phó Trưởng ban tổ chức Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 sẽ phải lên làm việc với Sở Văn hóa-Thể thao TP.HCM theo yêu cầu từ Sở và Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Người đẹp sẽ có thể bị phạt vì cố tình đi thi “chui”, làm trái quy định của nhà nước và có hành vi được cho là không phù hợp thuần phong, mỹ tục.

Đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cũng đã có phát ngôn về trường hợp của Nguyễn Thị Thành là không công nhận bất kì danh hiệu nào, đề nghị các cơ quan chức năng xử lí nghiêm, cấm vĩnh viễn hoạt động nghệ thuật của cô.


Về phía Nguyễn Thị Thành, cô cho biết sẽ giải nghệ sau cuộc thi vì cảm thấy không còn phù hợp với môi trường showbiz. Tuy nhiên, trong shia sẻ sau khi đăng quang, cô mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ trong thời gian tới vì “nhiều cánh cửa khép lại nhưng nhiều cánh cửa khác cũng sẽ mở ra”. Cũng theo lời Nguyễn Thị Thành, suốt thời gian tham gia cuộc thi cô hạn chế sử dụng điện thoại và không đọc tin tức để tránh làm ảnh hưởng tinh thần. Ông Trần Trọng Hiếu cũng khẳng định Nguyễn Thị Thành đi thi với tư cách thí sinh tự do và phía ông không cố tình làm trái quy định pháp luật.

Dù đi thi “chui” nhưng Nguyễn Thị Thành bất ngờ đoạt giải Á hậu 3 chung cuộc và liên tiếp lọt vào nhóm thí sinh xuất sắc nhất ở những phần thi phụ như: Hoa hậu Tài năng, Best Resort Wear, Trang phục thân thiện môi trường, Hoa hậu có hình thể đẹp nhất.

Ngay sau đêm chung kết vừa khép lại, Nguyễn Thị Thành đã có những chia sẻ trên trang cá nhân nói về cuộc thi vừa qua. Cô cũng khẳng định sẽ giải nghệ vì cảm thấy môi trường showbiz không còn phù hợp, và bản thân đã hy sinh rất nhiều. Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận về việc “liều chết” đi thi quốc tế, Nguyễn Thị Thành cho biết cô không oán trách ai cả vì: “Thành nghĩ đơn giản rằng ai cũng có lý do chính đáng để nói những gì họ đã nói và làm những gì họ đã làm”.

Với danh hiệu Á hậu 3, cô cho rằng đây là một chặng hành trình gian lao, và có thể sẽ đối diện nhiều khó khăn nhưng: “Có thể có nhiều cánh cửa sẽ đóng lại nhưng cũng sẽ có nhiều cánh cửa mới mở ra với Thành”.

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thị Thành tươi cười về nước với danh hiệu Á hậu, đối diện lệnh cấm diễn vĩnh viễn