Nhà báo Phan Đăng - người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" thay MC Lại Văn Sâm đã chia sẻ cảm xúc sau khi ghi hình số đầu tiên cho năm 2018 là anh khá run khi dẫn, bên cạnh đấy anh cũng không hề nộp đơn ứng tuyển vị trí này.

Nhà báo Phan Đăng khẳng định chưa nộp đơn ứng tuyển dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'

Hải Yến | 20/12/2017, 15:15

Nhà báo Phan Đăng - người dẫn chương trình "Ai là triệu phú" thay MC Lại Văn Sâm đã chia sẻ cảm xúc sau khi ghi hình số đầu tiên cho năm 2018 là anh khá run khi dẫn, bên cạnh đấy anh cũng không hề nộp đơn ứng tuyển vị trí này.

Sau thời gian gấp rút tìm kiếm người phù hợp để thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn "Ai là triệu phú", mới đây phía VTV3 đã tiết lộ 2 gương mặt chính thức được chọn cho vị trí này, đó là nhà báo Phan Đăng sẽ dẫn chính thức, còn người dẫn dự bị là biên tập viên - MC Đức Bảo.

Nhà báo Phan Đăng - người dẫn chính của "Ai là triệu phú" là cây viết, bình luận thể thao cá tính, sắc bén với lối nói chuyện hoạt ngôn được nhiều người mến mộ. Thời gian gần đây, Phan Đăng làm khách mời thường xuyên cho nhiều chương trình truyền hình, trong đó có "Cà phê sáng" trên VTV3.

Về người dẫn dự bị, biên tập viên - MC Đức Bảo cũng được biết đến là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình trên sóng truyền hình như: Bữa trưa vui vẻ, Chúng tôi là chiến sĩ... Anh cũng từng tham gia dẫn dắt nhiều chương trình nghệ thuật và các cuộc thi sắc đẹp.

Phan Đăng được đánh giá một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều

Chia sẻ với các phóng viên, nhà báo Phan Đăng cho biết anh chưa hề nộp hồ sơ ứng tuyển vị trí dẫn chương trình "Ai là triệu phú" vì cảm thấy mình không tự tin khi ngồi ghế dẫn. Bản thân anh cũng mới nhận được cuộc gọi từ phía ê kíp sản xuất chương trình mời đến ghi hình vào tối 18.12, song anh vẫn chưa dám chắc chắn điều gì.

"Thông tin tôi được chọn làm MC của "Ai là triệu phú" đang được lan truyền là không đúng sự thật. Tôi cũng không hiểu thông tin này từ đầu ra.Tôi và phía VTV chưa hề có bất kỳ thỏathuận nào cho việc này. Tôi cũng không nộp đơn thi tuyển trở thành MC của "Ai là triệu phú", Phan Đăng khẳng định.

Sau buổi ghi hình đầu tiên vào ngày 19.12, nhà báo Phan Đăng cho biếtanh khá là run khi ngồi ở ghế nóng chương trình này. "Trước đây, tôi chỉ đứng trước ống kính trong vai trò khách mời nhưng giờ đây, lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi làm MC. Lúc tập dẫn thử, tôi cố tỏ ra bình thản nhưng thực ra lúc đó, chân tôi rất run. May mà khi đó, tôi mặc quần ống rộng chứ nếu mặc quần ống bó, tất cả mọi người sẽ thấy chân tôi run như thế nào. Sau khi được mọi người động viên, đặc biệt là lúc dẫn xong số đầu tiên, cảm giác run cũng bớt đi rất nhiều. Tôi có một sự tự tin rằngdẫn thêm 1-2 chương trình nữa thì tôi sẽ làm tốt hơn. Tôi tin vào điều đó" -nhà báo Phan Đăng hồi hộp tâm sự.

Được biết, số phát sóng đầu tiên của "Ai là triệu phú" 2018 do Phan Đăng dẫn dắt sẽ lên sóng vào lúc 20 giờ 30, thứ ba 2.1.2018.

Dạ Thảo - Ảnh: Internet
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà báo Phan Đăng khẳng định chưa nộp đơn ứng tuyển dẫn chương trình 'Ai là triệu phú'