Diễn viên Nhã Phương xác nhận sẽ làm lễ đính hôn với Trường Giang trong thời gian tới…

Nhã Phương chính thức xác nhận sẽ làm đám cưới với Trường Giang

Tiểu Vũ | 20/08/2018, 17:08

Diễn viên Nhã Phương xác nhận sẽ làm lễ đính hôn với Trường Giang trong thời gian tới…

Những ngày qua nhiều người bán tin bán nghi với tin đồn Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức lễ đính hôn tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 24.8 tới đây. Sau khi đính hôn cả hai sẽ quay về TP.HCM để làm đám cưới vào cuối tháng 9.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương trong chiếcáo dài

Mấy tuần vừa qua Phương vừa phải lo lắng nhiều việc và vừa phải hoàn thành lịch quay phim của mình ở nhiều tỉnh xa nên rất áp lực. Hôm nay Phương về lại Sài Gòn để chuẩn bị tiếp những cảnh quay ở đây và tranh thủ nghỉ ngơi được 1 ngày, nên ngồi tâm sự cùng mọi người.

Thực sự Phương đã rất băn khoăn trong việc nên hay không nên thông báo việc này. Một phần Phương sợ “Nói trước bước không qua” nên Phương không chia sẻ sớm hơn cùng cả nhà được. Tuy nhiên, Phương luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì luôn được cả nhà quan tâm, yêu thương, động viên trong công việc cũng như cuộc sống. Nên hôm nay Phương chính thức chia sẻ đến cả nhà: Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương nha.

Hiện tại Phương chỉ tâm sự được vậy thôi, mọi việc vẫn đang được chuẩn bị, sẽ có dịp Phương tâm sự nhiều hơn với cả nhà nha. Yêu cả nhà"

Chia sẻ của Nhã Phương - Ảnh: Chụp màn hình

Trường Giang đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới với Nhã Phương sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới.

Trước đó thông tin Nhã Phương và Trường Giang sẽ tổ chức đính hôn và đám cưới được tiết từ một người thân cận của Trường Giang. Nguồn tin này còn khẳng định Trường Giang và Nhã Phương đã đặt may trang phục đám cưới. Riêngcông tác hậu cầncho ngày trọng đại của Nhã Phương –Trường Giang đã được gia đình và một ekip của Trường Giang ra Đà Nẵngchuẩn bị chu đáo.

Tiểu Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương chính thức xác nhận sẽ làm đám cưới với Trường Giang