Lần đầu Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và tên gọi của con gái đầu lòng.

Nhã Phương hé lộ tên con gái đầu lòng

Đan Thuỳ | 23/12/2019, 12:33

Lần đầu Nhã Phương khiến người hâm mộ thích thú khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn và tên gọi của con gái đầu lòng.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhã Phương đã đăng tải dòng trạng thái vô cùng tình cảm gửi đến chồng của mình. Nhã Phương tiết lộ cuộc sống viên mãn sau 1 năm kết hôn với một ngôi nhà nhỏ ngập tràn hạnh phúc.

Đồng thời đây cũng là lần đầu tiên bà xã Trường Giang công khai tiết lộ tên con gái vô cùng ý nghĩa. Vì có lẽ chuyện tình của hai vợ chồng nam danh hài từng trải qua nhiều sóng gió rồi nên duyên vợ chồng như một định mệnh nên cả hai đặt tên con gái đầu lòng là Destiny.

Cô viết: "Cuối cùng, những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thực hiện được: một ngôi nhà nhỏ xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một live show cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny nhỏ đến với gia đình mình".

Nhã Phương chia sẻ những dòng cảm xúc hạnh phúc trên mạng xã hội

Sau khi kết hôn và sinh con, vợ chồng Trường Giang -Nhã Phương càng được dư luận quan tâm, tần suất cặp đôi xuất hiện tại các sự kiện và được bắt gặp ngoài đời nhiều hơn. Tuy nhiên cặp đôi lại rất hiếm khi chia sẻ nhau trên mạng xã hội.

Nhã Phương và Trường Giang kết hôn vào năm 2018 sau 3 năm yêu nhau nhiều sóng gió. Tại hôn lễ, nam diễn viên hài đã khóc khi nói về hành trình yêu của hai người. Anh hứa trước gia đình hai bên sẽ yêu thường và chăm sóc Nhã Phương chu đáo. Từ khi kết hôn, Trường Giang luôn tỏ ra là người chồng mẫu mực, yêu thương vợ con.

Cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương

Sau một năm kết hôn, cặp sao đã có con gái đầu lòng. Song, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn lối sống kín tiếng, không chia sẻ hình ảnh em bé.

Chia sẻ về cuộc sống thay đổi sau khi lập gia đình, diễn viên Nhã Phươngnói chăm sóc cho chồng con khiến cô hạnh phúc, nhưng cô cũng không quên yêu thương bản thân.

Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hôn nhân viên mãn
Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương hé lộ tên con gái đầu lòng