Hoa hậu Thái Lan Apasra Hongsakul đã bước sang tuổi 72 và nhan sắc vẫn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy.

Nhan sắc Hoa hậu Thái Lan ở 72 tuổi gây sốc

mai huong | 23/12/2019, 07:42

Hoa hậu Thái Lan Apasra Hongsakul đã bước sang tuổi 72 và nhan sắc vẫn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy.

Mới đây, truyền thông Thái và báo chí châu Á đã phải đăng tải thông tin và chia sẻ những hình ảnh của bà Apasra Hongsakul vì không ai có thể tin được nhan sắc của cựu Hoa hậu hoàn vũ đang ở tuổi 72. Nhìn vào những hình ảnh Apasra Hongsakul chụp với cháu nhỏ và con cái, không ai có thể ngờ được rằng năm nay bà đã U.80.

Trước đó 5 năm, Hoa hậu Thái Lan năm 1964, Hoa hậu Hoàn vũ thế giới năm 1965 Apasra Hongsakul đã từng gây bão toàn châu Á khi khoe nhan sắc mỹ miều, chẳng khác gì thiếu nữ khi đã chạm ngưỡng 67 tuổi. Đến nay sau 5 năm, bà đã có một gia đình đông đúc, con đàn cháu đống và đạt đến mốc 72 tuổi.

Được biết, Apasra Hongsakul đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ thế giới vào năm 1965. Sau mấy chục năm, bà không còn tham gia nhiều vào các hoạt động giải trí. Trước đây, một số nguồn tin cho hay bà Apasra đã bỏ ra khoảng 2 triệu baht (hơn 1,5 tỉ đồng) để bảo dưỡng và trùng tu nhan sắc.

Lục lại loạt ảnh quá khứ khi mới đăng quang, không ít khán giả phải công nhận rằng bà Apasra Hongsakul sở hữu nhan sắc xuất chúng, thu hút lạ, bảo sao bà xuất sắc trở thành một trong những người đẹp Thái đăng quang ngôi vị cao nhất tại đấu trường sắc đẹp tầm cỡ Miss Universe.

Lam Anh (Theo Helino. Nguồn: Thairath, Tunebizz, Instagram)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhan sắc Hoa hậu Thái Lan ở 72 tuổi gây sốc