Trước những ồn ào liên quan đến Trường Giang, cuối cùng Nhã Phương cũng lên tiếng và khẳng định: “Sau những ngày "bầm dập", cô vẫn ổn và cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, động viên”.

Nhã Phương: ‘Tôi vẫn ổn và xinh đẹp dù trải qua những ngày... bầm dập’

Tiểu Vũ | 26/03/2018, 14:45

Trước những ồn ào liên quan đến Trường Giang, cuối cùng Nhã Phương cũng lên tiếng và khẳng định: “Sau những ngày "bầm dập", cô vẫn ổn và cảm ơn mọi người đã hỏi thăm, động viên”.

Sau nhiều ngày giữ im lặng, hôm nay (26.3), nữ diễn viên Nhã Phương cũng cho mọi người biết rằng cô vẫn rất ổn và xinh đẹp dù đã trải qua những ngày “bầm dập”.

Trên trang cá nhân của mình, bên cạnh hai tấm ảnh lưng trần quyến rũ,Nhã Phương viết: "Thời gian qua Phương nhận được rất nhiều sự hỏi thăm, động viên từ rất nhiều các bạn fan và khán giả nhưng những ngày vừa rồi cũng là những ngày bận rộn tơi bời trên phim trường của Phương nên không thể trả lời cả nhà được. Phương vẫn ổn và cảm ơn cả nhà mình rất nhiều. Sau khi "bầm dập", cuối cùng Phương cũng đã được xinh đẹp lại cùng những sắc màu rực rỡ rồi”.

Ảnh của Nhã Phương chia sẻ đi kèm dòng trạng thái

Dòng trạng thái của Nhã Phương đã được nhiều người yêu mến cô rất vui, họ bày tỏ tình cảm với Nhã Phương bằng cách chia sẻ và gửi nhiều lời động viên đến cho nữ diễn viên xinh đẹp này luôn mạnh mẽ và dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó cũng có nhiều fan của Trường Giang vào gửi những tấm ảnh tình tứ giữa hai người cùng lời nhắn: "Chị ơi, em xin anh chị đừng buông tay nhau nhé, dù thế nào đi nữa cố gắng cùng nhau đi hết quãngđời còn lại, em mong là như thế, em yêu chịnhiều".

Ảnh của Trường Giang và Nhã Phương được một khán giả gửi kèm dưới stt của Nhã Phương cùng lời động viên

Điều đặc biệt là tâm trạngnày của Nhã Phương xuất hiện sau khi Nhã Phương và Trường Giang cùng xuất hiện trong một sự kiện vừa tổ chức tối qua (25.3) tại TP.HCM. Đây cũng là lần đầu tiên Nhã Phương và Trường Giang cùng đứng chung ở một địa điểm sau hàng loạt ồn ào tình ái giữa Trường Giang và Nam Em. Tuy nhiên cả hai không hề chạm mặt.

Đáng chú ý, Trường Giang còn trình diễn một ca khúc có tên "Cho vừa lòng em" với bộ dạng khá mệt mỏi. Nhiều khán giả cho biết nam diễn viên hài tưởng như sắp khóc khi hát, phía dưới có sự góp mặt của bạn gái. Kết thúc sự kiện, Trường Giang và Nhã Phương mỗi người một xe rời đi mà không có động thái kết nối hay trò chuyện.

Thờigian gần đây chuyện tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em khiến công chúng xôn xao bàn tán những ngày qua. Trong khi nam diễn viên hài vẫn xuất hiện quay gameshow sau khi trở về Việt Nam từ Mỹ thì Nhã Phương hoàn toàn mất tích. Cư dân mạng liên tục phỏng đoán về mối quan hệ của cặp đôi hiện tại.

Tiểu Mai
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
31 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương: ‘Tôi vẫn ổn và xinh đẹp dù trải qua những ngày... bầm dập’