Lại bắt đầu một ngày mới, Paul Pogba vẫn chưa chính thức trở thành cầu thủ Manchester United. Thế nhưng, nhà tài trợ chính của Manchester United, hãng ô tô Chevrolet vừa báo tin vui đến fan Quỷ đỏ.

Nhà tài trợ chính báo hiệu Pogba là cầu thủ Man United

Hồng Quân | 28/07/2016, 14:26

Lại bắt đầu một ngày mới, Paul Pogba vẫn chưa chính thức trở thành cầu thủ Manchester United. Thế nhưng, nhà tài trợ chính của Manchester United, hãng ô tô Chevrolet vừa báo tin vui đến fan Quỷ đỏ.

Nhà báo Gianluca Di Marzio (Italia) khẳng định Manchester United sẽ có Pogba trong hai ngày tới, song nhiều fan Quỷ đỏ vẫn lo ngại thương vụ này thất bại khi Real Madrid hăm he vào cuộc.

Vì thế, việc Chevrolet theo dõi tài khoản của Pogba trên Instagram khiến những ai yêu mến Manchester United vui sướng. Đây là dấu hiệu cho thấy Pogba chắc chắn sẽ trở lại sân Old Trafford.

Lý do bởi trước đây, Chevrolet đều theo dõi tài khoản Instagram của tất cả cầu thủ Quỷ đỏ.

Chevrolet theo dõi tài khoản Instagram của Pogba, báo tin vui đến fan Manchester United.

Tuần trước, thợ hớt tóc đăng ảnh kèm chú thích cho thấy Pogba sắp chuyển đến CLB mới và đặthashtag #manchesterunited, nhưng sau đó đã xóa đi ảnh.

Sáng nay, Pogba khiến các fan Manchester United mừng thầm khi đăng ảnh đội nón đỏ và đi giày đỏ lên mạng xã hội Instagram,cho thấy dấu hiệu đã thuộc về CLB chủ sân Old Trafford.

Theo Di Marzio,Manchester United phảichi 110 triệu euro (92 triệu bảng) để có Pogba cộng thêmphụ phítùy thuộc vào thành tích của Quỷ đỏ lẫn tiền vệ 23 tưởi người Pháp, đồng thời chấp nhậntrả luôn khoản phí lót tay cho người đại lý Mino Raiola khoảng 25 triệu euro.

Mức lương mà Pogba được nhậnở Manchester United là 250.000 bảng/tuần.

Xem thêm: Mourinho tiết lộ kế hoạch dùng Ibrahimovic, Rooney lên tiếng

Pogba hé lộ dấu hiệu đã thuộc về Man United

Pogba không bị hoãn kiểm tra y tế ở Man United, Mkhitaryan cố không thất bại như Kagawa

Mourinho bắt cầu thủ Man United tập luyện ngay sau chuyến bay 11 tiếng về Anh

Chi 32 triệu bảng cho ‘Ronaldo mới’, Man United quyết đánh bại Man City

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà tài trợ chính báo hiệu Pogba là cầu thủ Man United