Cái chết bất ngờ của nhà thiết kế thời trang và túi xách nổi tiếng thế giới Kate Spade ở tuổi 55 khiến cho nhiều người bàng hoàng.

Nhà thiết kế thời trang Kate Spade treo cổ tự tử ở tuổi 55

Tiểu Vũ | 06/06/2018, 06:23

Cái chết bất ngờ của nhà thiết kế thời trang và túi xách nổi tiếng thế giới Kate Spade ở tuổi 55 khiến cho nhiều người bàng hoàng.

The Guardian (Anh) đưa tin, vào khoảng 10g20 sáng thứ ba (5.6) theo giờ địa phương, người quản giacủaKate Spadeđã bất ngờ phát hiện thi thể nhà thiết kế thời trang nổi tiếng này đã chếttrong tư thế treo cổ bằng một chiếc khăntại tại nhàriêng của bà trong khuPark Avenue, New York, Mỹ.

Cảnh sát New York xác nhận cái chết của nhà thiết kế Kate Spade dưới tên khai sinh của bà là Katherine Noel Brosnahan. Theo nhận đinh ban đầu thì nhiều khả năng đây là một vụ tự sát, vì Kate Spade để lại thư tuyệt mệnh ở hiện trường. Tuy nhiên nội dung bức thư này chưa được cơ quan điều tra ở New York tiết lộ.

Tòa nhà Spade's Park Avenue nơi xảy ra cái chết củaKate Spade-Ảnh: Bryan R. Smith/ AFP/ Getty Images

Hiện tại cảnh sát đang phong tỏa hiện trọng và tiến hành giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân cái chết của nhà thiết kế nổi tiếng này.

Cái chết đột ngột của Kate Spade khiến cho nhiều người bàng hoàng thương tiếc. Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã lên Twitter viết lời chia buồn: "Bà của tôi đã mua cho tôi một chiếc túi Kate Spade khi tôi còn học đại học. Xin chia buồn với gia đình và bạn bè của Kate".

Kate Spade tên thật là Katherine Noel Brosnahan, bà sinh năm 1962 tại thành phố Kansas, bang Missouri (Mỹ), là người đồng sáng lập của thương hiệu Kate Spade New York. Bà kết hôn với Andy Spade một giám đốc tiếp thị, người đồng sáng lập thương hiệu túi xách và phụ kiện cùng tên của của bà vào năm 1995. Hai ngườiđã có một con gái tên là Frances Beatrix Spade. Kate Spadenhận giải thưởngTài năng thiết kế phụ kiện mớicủa Hội đồng thiết kế Mỹ.

Thiết kế của Kate Spade tại Tuần lễ thời trang New York vào tháng 2 năm 2017 -Ảnh: Kelly Taub / BFA / REX / Shutterstock

Kate Spade ra đi ở tuổi 55 bỏ lại đằng saumột di sản thiết kế bao gồm140 cửa hàng bán lẻ tại Mỹ và hơn 175 cửa hàng trên thế giới cũngnhững mẫuthiết kế thời trang, phụ kiệnmang tính biểu tượng đại diện cho tên tuổi lừng danh của bà.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thiết kế thời trang Kate Spade treo cổ tự tử ở tuổi 55