Anh Quân, Phi Thanh Vân, ca sĩ Bạch Lan cùng nhiều nghệ sĩ đã đến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão Q.8, TP.HCM.

Phi Thanh Vân, MC Anh Quân, Bạch Lan thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM

Tiểu Vũ | 05/06/2018, 19:44

Anh Quân, Phi Thanh Vân, ca sĩ Bạch Lan cùng nhiều nghệ sĩ đã đến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ tại Viện dưỡng lão Q.8, TP.HCM.

Hưởng ứng lời kêu gọi của nữ ca sĩ kiêm bầu show Bạch Lan, chiều ngày 5.6, các nghệ sĩ như MC Anh Quân, diễn viên Phi Thanh Vân, ca sĩ Lưu Thái Vũ, Bảo Hân, Thanh Trúc (nhóm Apple), Thư Trúc, Hiếu Ngô, Lê Tân… cùng nhiều mạnh thường quân khác đã đến thăm và tặng quà cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão nghệ sĩ Q.8 TP.HCM.

Nghệ sĩ Thiên Kim (trái) và nghệ sĩNgọc Đáng vui mừng đón các nghệ sĩ trẻ đến thăm

Số tiền, và quà tặng cho các nghệ sĩ có thể không nhiều, nhưng đã thể hiện được tấm lòng thơm thảo của các nghệ sĩ trẻ đối với những nghệ sĩ tiền bối đang sống trong cảnh cô đơn không nơi nương tựa ở Viện dưỡng lão. Các lão nghệ sĩ đã rất vui mừng khi đón nhận tấm lòng của các nghệ sĩ trẻ cùng các mạnh thường quân.

Danh sách các nghệ sĩ ung hộ tiền và quà

Thay mặt cho các nghệ sĩ ở Viện dưỡng lão, soạn giả Đức Hiền (đang sống tại Viện) đã gửi lời cảm ơn đến các nghệ sĩ trẻ cùng các mạnh thường quân.

Soạn giả Đức Hiền viết lời đa tạ các nghệ sĩ trẻ và mạnh thường quân

Cũng trong dịp này, các nghệ sĩ trẻ và các mạnh thường quân đã giúp đỡ một ông lão tàn tật bán vé số ở Q.8 số tiền hơn 7 triệu đồng và mua lại toàn bộ số vé ông đang bán.

Các nghệ sĩ trẻ tặng tiềncho ông lão bán vé số

Hoàn cảnh của ông lão bán vé số rất đáng thương. Ông bị tàn tật không nơi nương tựa phải đi bán vé số để kiếm sống. Thế nhưng cách đây vài ngày, ông đã bị một nhóm thanh niên nghiện ma túy trấn lột sạch số tiền bán vé số trong ngày. Trước hoàn cảnh đó, ca sĩ Bạch Lan đã kêu gọi giúp đỡ cho ông số tiền như đã nói ở trên.

Các lão nghệ sĩ chụp hình lưu niệm với các nghệ sĩ trẻ và mạnh thường quân

Một số hình ảnh các nghệ sĩ trẻ tại Viện dưỡng lão Q.8 chiều 5.6.

Bạch Lan cùng MC Anh Quân đến từ rất sớm

Phi Thanh Vân cùng các lão nghệ sĩ

Từ trái sang: Phi Thanh Vân, MC Anh Quân, Bạch Lan, bầu showGiáng Hương chụp hình với các nghệ sĩ Thiên Kim, Ngọc Đáng, Trần Quý

MC Anh Quân cũng nghệ sĩ Thiên Kim

Phi Thanh Vân, MC Anh Quân cũng nghệ sĩ Thiên Kim

Các nghệ sĩ trẻ, mạnh thường quân chụp hình lưu niệm với lão nghệ sĩ Thiên Kim

Ca sĩ, bầu showBạch Lan (phải)tặng quà cho ông lão bán vé số

MC Anh Quân

Anh Quân, Bạch Lan, Lưu Thái Vũ

Phi Thanh Vân cùng các lãonghệ sĩ

Tin và ảnh: Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phi Thanh Vân, MC Anh Quân, Bạch Lan thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM