Một nhà thổ sử dụng robot tình dục sắp mở cửa vào năm tới, 2019 tại West Hollywood của California và mang đến trải nghiệm mới cho người dân địa phương bằng “kỹ nghệ công nghệ cao”.

Nhà thổ sử dụng robot tình dục đầu tiên sắp mở cửa ở Mỹ

thyhang | 03/11/2018, 13:03

Một nhà thổ sử dụng robot tình dục sắp mở cửa vào năm tới, 2019 tại West Hollywood của California và mang đến trải nghiệm mới cho người dân địa phương bằng “kỹ nghệ công nghệ cao”.

Theo Unicole Unicron, Giám đốc điều hành của nhà thổ Eve's Robot Dream chia sẻ trên tờ Daily Star vào hôm thứ 5 tuần trước rằng với sự đổi mới này sẽ giúp khách hàng tương lai được trải nghiệm “công nghệ tiên tiến trong môi trường sạch sẽ”

Unicole chia sẻ thêm “Tất cả mọi thứ từ ánh sáng tới nội thất đều được thiết kế đặc biệt để đưa bạn vào thế giới tưởng tượng, khám phá những điều bạn bạn chưa bao giờ nghĩ bạn sẽ có cơ hội khám phá”. "Thường thì đàn ông đối xử với những con búp bê này giống như một đứa trẻ đối xử với búp bê vậy ... Họ mặc đồ cho chúng và nói chuyện với chúng. Cá nhân tôi nghĩ rằng nó không quá xa lạ, chỉ là một phần của thời thơ ấu được hoàn thành mà thôi”.

Với sự ra mắt dịch vụ mới này, thì Unicron còn rao bán “cái ngàn vàng” của robot tình dục với mức giá 10.000USD (khoảng 230 triệu đồng)

Hiện đang có một chiến dịch kêu gọi một cộng đồng ủng hộ trên Indiegogo. Nó còn cho phép khách hàng có thể tải thêm ứng dụng dành cho các cặp đôi hoặc các cặp vợ chồng muốn tìm cảm giác mới la.

Ngoài ra, thì việc ra mắt Eve's Robot Dream “sẽ giúp xây dựng một thế giới mà các robot được tôn trọng trong đối xử”, trang Bio states chia sẻ.

Theo Sputniknews, ý tưởng phát triển nhà thổ này xuất hiện sau khi KinkySdollS, một công ty có trụ sở tại Toronto bị cấm xây dựng cửa hàng ở Houston, Texas, Mỹ và Yuva Gavriel, người sáng lập ra KinkySdollS đang có kế hoạch mở rộng việc kinh doanh "tình dục công nghệ" theo hướng này.

Búp bê tình dục sử dụng trong một nhà thổ ở Pháp

Mặc dù vậy, Mỹ không phải là quốc gia đầu tiên có nhà thổ sử dụng búp bê tình dục. Trước đó, ở Nga, Anh và Pháp cũng xuất hiện các nhà thổ sử dụng búp bê tình dục. Thay vì sử dụng gái mại dâm thì họ sử dụng các robot bằng silicone để phục vụ "khách làng chơi".

Thiên Di

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhà thổ sử dụng robot tình dục đầu tiên sắp mở cửa ở Mỹ