Sau khi sân bay Suvarnabhumi mở cửa, 99 nhà sư đã đến đây làm lễ trừ tà trong 9 tuần.

Những lời đồn 'ma ám' ở sân bay lớn nhất Thái Lan

VNE | 02/11/2018, 11:07

Sau khi sân bay Suvarnabhumi mở cửa, 99 nhà sư đã đến đây làm lễ trừ tà trong 9 tuần.

Theo Culture Trip, sân bay quốc tế Suvarnabhumi là nơi trung chuyển quan trọng của Thái Lan với 48 triệu lượt hành khách mỗi năm. Theo nhiều người dân Bangkok, đây là một trong những nơi bị ma ám nổi tiếng ở đất nước chùa vàng dù không có bằng chứng xác thực nào.

Một thời gian ngắn sau khi đi vào hoạt động năm 2006, những chuyện bất thường bắt đầu xảy ra tại sân bay. Hai nhân viên chết sau tai nạn đâm xe vào cột điện. Cảnh sát kết luận người lái bất cẩn, nhưng nhiều người tin rằng có điều kỳ lạ ẩn chứa sau đó. Một số người cũng nghe thấy tiếng bước chân, tiếng nhạc lạ xuất hiện vào ban đêm ở sân bay thời gian mới khai trương.

Sân bay Suvarnabhumi nằm trên diện tích 3.200 ha. Ảnh: Bangkokpost.

Theo Samui Times, không chỉ nhân viên sân bay mà nhiều hành khách cho biết đã bắt gặp hồn ma một ông lão quanh quẩn ở Suvarnabhumi. Đó là Poo Ming, người quyết không chịu rời khỏi khu đất nghĩa trang bị giải tỏa để xây dựng sân bay.

Sau khi Suvarnabhumi mở cửa, 99 nhà sư đã đến đây làm lễ trừ tà trong 9 tuần. Trong khi tiến hành đại lễ, một nhân viên dỡ hành lý bất ngờ loạng choạng tiến vào và giới thiệu mình là Poo Ming. Các nhà sư đã vẩy nước thánh lên người nam nhân viên và làm lễ trừ tà. Một lúc sau, người này mới trở về trạng thái bình thường.

Nhiều hành khách tỏ ra hứng thú khi nghe về các câu chuyện kỳ bí ở đây, dù ít người tin đó là sự thật. Ảnh: Bangkokshopping.

Pratheet Wanmuda, nhân viên bảo vệ, cũng kể về kỷ niệm từng gặp một hành khách chống gậy. Điều khiến người này đặc biệt là ông ta có một vầng hào quang trên đầu. Pratheet gọi với theo người đàn ông nhưng người này đã đi mất.

Ông Punnupong, người từng quản lý hơn 1.000 nhân viên sân bay, cho biết ông tin vào các hiện tượng siêu nhiên. "Tôi đã nhìn thấy rất nhiều con ma", Punnupong khẳng định. Ông kể rằng từng suýt gây ra tai nạn khi đang lái xe ở sân bay thì một người phụ nữ mặc trang phục truyền thống Thái Lan bất ngờ xuất hiện phía trước. Nhưng khi ôngnhìn kỹ lại, người phụ nữ đó đã biến mất.

Đây là một trong những sân bay đông khách nhất thế giới với 48 triệu lượt khách mỗi năm. Ảnh: Bangkokpost.

Tuy nhiên, Pannupong không có vẻ sợ Poo Ming. Ông rất tiếc vì hồn ma này đã rời đi sau lễ trừ tà. Pannupong tin rằng nếu ông lão đó vẫn còn ở nơi này, chắc chắn ông sẽ cùng các nhân viên ở sân bay bảo vệ hành khách, chống lại những kẻ khủng bố.

Hãng hàng không Thai Airways cũng từng gặp một chuyện kỳ lạ. Trong một sự cố trên đường băng vào năm 2013, các hành khách đã được một tiếp viên hướng dẫn thoát hiểm rất tận tình. Khi họ gửi lời cám ơn tới nữ tiếp viên đó, hãng bay đã xác định không có nhân viên nào mặc trang phục truyền thống khi thực hiện hướng dẫn thoát hiểm an toàn. Và danh tính nữ tiếp viên đó ngày nay vẫn còn là một câu hỏi.

Cựu Giám đốc Quản lý Sân bay Thái Lan, Chotisak Asapaviriya, tiết lộ về việc từng tổ chức một buổi cầu nguyện để xoa dịu các linh hồn vẫn còn lẩn quất ở sân bay. Tám ngôi đền được xây dựng quanh sân bay này, nhằm ngăn chặn các linh hồn ma quỷ quấy phá, tạo ra các vụ tai nạn máy bay.

ân bay Quốc tế Suvarnabhumi được đưa vào sử dụng thay thế cho sân bay quốc tế Bangkok ở Bangkok, Thái Lan. Sân bay này nằm ở Racha Thewa thuộc huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakan, cách trung tâm 25 km.

Suvarnabhumi xếp thứ 18 trong danh sách những sân bay bận rộn nhất trên thế giới. Sau nhiều lần trì hoãn, sân bay này có chuyến bay đầu tiên vào ngày 15.9.2006 và hoạt động chính thức vào ngày 28.9.2006.

Giá tour tham quan thành phố Bangkok của các công ty lữ hành địa phương là 750 baht (530.000 đồng) đối với người lớn và 570 baht (400.000 đồng) nếu là trẻ em, trong thời gian nửa ngày. Tuy nhiên, phần lớn du khách tới Bangkok đều thích tự mình đi khám phá hơn là mua tour.

Theo VnExpress
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những lời đồn 'ma ám' ở sân bay lớn nhất Thái Lan