Nữ diễn viên Maisie Williams, người thủ vai Ayra Stark trong bộ phim truyền hình đình đám Game of Thrones, đã đăng một bức ảnh bikini khi có một kỳ nghỉ ngắn ở Ý.

Nhận cát-sê khủng, mỹ nhân 'Game of Thrones' tưởng mình là nàng tiên cá ở Ý

Hà Ngọc Bách | 23/06/2016, 15:24

Nữ diễn viên Maisie Williams, người thủ vai Ayra Stark trong bộ phim truyền hình đình đám Game of Thrones, đã đăng một bức ảnh bikini khi có một kỳ nghỉ ngắn ở Ý.

Không giống như Ayra Stark, nhân vật gần như chỉ mặc những bộ trang phục có màu nâu như đất của Winterfell, Maisie Williams nay đã trở thành một thiếu nữ 19 tuổi và thích mặc đẹp.

Mới đây trong chuyến nghỉ ngắn tới Ý, trước khi chuẩn bị cho việc quay phần 7 của bộ phim Game of Thrones, Maisie đã đăng tải lên Instagram một bức hình chụp bikini hôm 22.6.

Nữ diễn viên 19 tuổi nói đùa rằng cô trông khá giống nhân vật nàng tiên cá nổi tiếng trong truyện cổ tích. "Tôi là Ariel (tên của nàng tiên cá), ngoại trừ việc không có đuôi và ngực khủng", Williams hóm hỉnh bình luận bức ảnh bikini của mình.

Trong phim trang phục mà Williams mặc chủ yếu màu nâu đất

Williams đang tận hưởng kì nghỉ trước khi quay lại đóng tiếp phần 7 của bộ phim ăn khách toàn cầu của hãng HBO, khi phần 6 của bộ phim chuẩn bị phát tập cuối cùng vào ngày thứ 2 tuần sau.

Hình ảnh của Williams, được đăng tải cùng lúc với thông tin về cát-sêkhủng trong từng tập phim của dàn diễn viên chính của Game of Thrones phần 7.

Nữ ngôi sao củaGame of Thrones đang tận hưởng những ngày nghỉ trước khi bắt đầu quay lại đóng phần 7 của bộ phim đình đám.

Theo đó, 5 diễn viên chính trong phim là Peter Dinklage, Kit Harington, Lena Headey, Emilia Clarke và Nikolaj Coster-Waldau sẽ nhận được tới hơn 500.000 USD cho mỗi tập phim nếu tiếp tục tham gia vào mùa 7 và mùa 8 của bom tấn truyền hình này.

Thông tin trên tuy vẫn chưa được xác nhận một cách chính thức bởi nhà sản xuất phim nhưng đã sớm gây xôn xao trong cộng đồng fan từ nhiều ngày qua. Hồi Năm 2014, khi tiến hành đàm phán hợp đồng diễn xuất, bộ năm diễn viên chính trong Game of Thrones cũng nhận được mức cát-sêcực khủng là 300.000 USD cho mỗi tập phim mà họ xuất hiện.

Các ngôi sao của "Cuộc chiến ngai vàng" sẽ có catse khủng khi tham gia đóng phần 7 của bộ phim

Hiện vẫn chưa có tiết lộ cụ thể nào về khoản thù lao mà Sophie Turner và Maisie Williams (Sansa Stark và Ayra Stark) sẽ nhận được khi đóng phần 7 của bộ phim. Trong phim, chị em nhà Stark là hai nhân vật có liên quan mật thiết tới mạch phim và chắc chắn, các nhà sản xuất "Cuộc chiến ngai vàng" sẽ phải tăng tiền Catse cho hai người.

Được biết, cả 5 diễn viên chính trong phim đã cùng nhau hợp tác để đàm phán hợp đồng diễn xuất với hãng HBO nhằm đảm bảo sự công bằng cho cả nhóm. Trước khi đi tới đàm phán tăng lương vào năm 2014, cả 5 diễn viên chính của bộ phim ăn khách này "chỉ" nhận được 160.000 USD tiền thù lao cho mỗi tập phim.

Thảo Mai (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận cát-sê khủng, mỹ nhân 'Game of Thrones' tưởng mình là nàng tiên cá ở Ý