Chia sẻ với Một Thế Giới vào sáng 23.6, ca sĩ Lâm Chi Khanh (nghệ danh Khanh Chi Lâm) cho biết cô không hề sợ hay có ý định dừng lại nếu như không biết rõ người trong clip mắng chửi cô là ai.

Lâm Chi Khanh: 'Hương Giang hãy kiện ngược lại để chứng minh sự vô tội'

Haiyen | 23/06/2016, 10:00

Chia sẻ với Một Thế Giới vào sáng 23.6, ca sĩ Lâm Chi Khanh (nghệ danh Khanh Chi Lâm) cho biết cô không hề sợ hay có ý định dừng lại nếu như không biết rõ người trong clip mắng chửi cô là ai.

Được biết những nội dung trong đoạn clip mà Chí Khanh tung ra đượccho là của Hương Giang Idol mắng chửi mình với lời lẽ khá tục tĩu. Chị cho biết vì sao chị khẳng định đây là giọng của Hương Giang Idol?

Từ rất lâu rồi, ChiKhanh luôn nhận được những tin nhắn thóa mạ hay những hình ảnh khó chịu của những facebook nặc danh gửi cho mình. Ban đầu mình chỉ nghĩ đó là những anti-fan nên không để ý vì nói thật trong nghề, trong giới showbiz này việc "tự dưng ghét nhau" là chuyện thường tình. Khanh không hề mắc lỗi hay có thù oán với ai nên cũng không để ý những việc đó. Nhưng cách đây vài hôm có nhận được 1 đoạn clip khá dài với lời lẽ dung tục, hỗn láo nhắm thẳng vào mình, nói hẳn tên mình ra thì thật sự điều đó làm cho Khanh tổn thương, buồn bã rất nhiều.

ChiKhanh cũng có đưa một đoạn ngắn lên cho mọi người nghe và ai cũng khẳng định đó là Hương Giang Idol. Ban đầu Khanh cũng chỉ nghĩ đó là một trưởng nhóm fanclup nào đó nhưng càng nghe càng thấy giống vì giọng của Giang cứ ồ ồ, nam không ra nam, nữ không ra nữ, rất khó nghe nên dễ dàng nhận ra.

Những hình ảnh khá điệu đà, duyên dáng của "công chúa" Lâm ChiKhanh

Vậy việc chị gửi mọi thông tin, hình ảnh cũng như clip ra cơ quan công an điều tra và cho thời hạn với Hương Giang Idol 3 ngày xin lỗi thì chị có dự tính rút lại đơn nếu như Hương Giang khẳng định đó không phải là cô ấy hay không?

Hoàn toàn không. ChiKhanh tin đó là giọng của Hương Giang. Và ChiKhanh cũng khẳng định rằng việc đưa thông tin, hình ảnh của người thóa mạ mình cho cơ quan công an là việc phải làm. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi, vì cách đây một thời gian cũng có lần chính facebook trưởng nhóm fanclup của Hương Giang, nhưng mình tin chắc Hương Giang là nắm mật khẩu admin đã hẹn fan của tôi ra cầu Nguyễn Huệ để đánh nhau. Nhưng Hương Giang đã không đi và ChiKhanh cũng nghĩ không dại gì Giang "trưng" mặt mình ra bàn dân thiên hạ vì những câu chuyện giành fan hâm mộ này nọ. Còn cái đoạn clip này, ChiKhanh nghĩ Hương Giang đã quá nóng nảy, bồng bột hoặc muốn kiểu "ném đá giấu tay" nên mượn fan hạ nhục người khác, đánh bóng mình.

ChiKhanh có cho Hương Giang thời hạn 3 ngày để xin lỗi vàKhanh cũng có gửi đơn lên cơ quan công an. Nhưng sáng sớm nay, công an có gọi choKhanh nói là Hương Giang Idol đã từ Mỹ bay về từ hôm qua, nhưng lại báo là... đi Thái Lan luôn chứ không ra công an trình bày được. Chi Khanh có nói với cơ quan công an là cứ cho Hương Giang thêm thời hạn đi Thái Lan là 4 ngày, để sau đó về nhà đối diện với những gì mình đã gây ra, để cô ấy biết được rằng: tôn trọng người lớn là việc nên làm của bất cứ ai chứ không phải chỉ là của riêng một nghệ sĩ nào.

Hương Giang cũng như quản lý của cô ấy có khẳng định không phải giọng của cô ấy trong clip, cũng như sẽ kiện ngược lại chị về tội vu khống thì chị nghĩ sao?

Tôimong Hương Giang kiện lắm, mong lắm chứ vì đúng như tâm lý của con người. Có ai đó vu khống mình, mình phải kiện là đúng rồi, nếu đặt vào ChiKhanh thì Khanh cũng làm như vậy. Và nếu Hương Giang kiện thì mình cũng rất mừng để có thể làm sáng tỏ ai là người trong đoạn clip đó. Nếu đúng không phải Hương Giang thì Hương Giang muốn kiện là đúng, còn nếu Giang không kiện thì ai cũng nghĩ đó là Hương Giang mà thôi. Nên mình nghĩ chúng ta nên ủng hộ việc Hương Giang kiện ngược lại để chứng minh mình vô tội và cô ấy phải chứng minh được việc đó.

Hương Giang Idol một mực cho rằng đoạn clip mắng chửi đàn chị là Lâm Chí Khanh không phải mình

Chị không e ngại rằng trong clip đó chỉ là người giống giọng Hương Giang thôi sao?

ChiKhanh không hề e ngại việc đó một chút nào, vì trong tayKhanh có hàng chục người sẵn sàng ra đối chứng, những người đó đã từng là bạn bè, anh em thân thiết của Hương Giang từ Bắc chí Namkhẳng định đoạn clip mắng chửi mình đó là của Hương Giang. Có những người bạn đã trực tiếp liên lạc với ChiKhanh nói rằng trước đây cô ấy đã từng đến nhà họ chơi, muốn họ nhận cô ấy là con gái nuôi nhưng sau khi cố tình thân thiết, không đạt được mục đích cô ấy đã quay ngoắt lại với những giọng điệu rất khó nghe. Họ còn giữ toàn bộ thông tin, giọng nói đó và cũng sẵn sàng đứng ra làm chứng, gửi cùng ChiKhanh để đưa "người trong clip" đó ra ánh sáng.

ChiKhanh và Hương Giang đã nói chuyện với nhau quá nhiều để có thể lưu lại trong tâm trí nhau giọng nói của người đối diện, nên không thể nhầm lẫn được nếu như có đoạn clip đầy tục tĩu này xuất hiện và gửi thẳng cho mình qua facebook.

Vậy theo chị, mục đích của Hương Giang khi muốn hạ nhục chị là gì?

Không có lý do nào khác là muốn tranh giành sự ưu ái nhất mà đồng nghiệp, đối tác, bạn bè giành cho nhau. Bây giờ trong showbiz hay trong cácca sĩ chuyển giới chỉ có ChiKhanhvà Hương Giang, chứ khôngcó ai khác. Nhưng Giang nên nghĩ ChiKhanh đã 38 tuổi, gần như gấp đôi tuổi của cô ấy, cô ấy có một vẻ đẹp trong sáng, tươi trẻ vì tuổi còn nhỏ, cô ấy nên thấy hạnh phúc, tôn trọng người khác vì điều đó chứ không phải tìm cách hạ nhục người khác để tôn vinh mình lên. Hương Giang cần phải học lại cách ứng xử cũng như cách đối nhân xử thế đối với người xung quanh, nhất là người lớn hơn cô ấy, ngang tuổi với bố mẹ cô ấy.

Scandal mà Hương Giang tạo ra hay chính những lý do nào đó ChiKhanh không biết sẽ có tác dụng ngược lại vì nhân cách của con người không phải một sáng, một chiều mà có được. Nếu ChiKhanh lựa chọn việc này làm scandal thì có lẽ quá nhầm lẫn khi nghĩ như vậy vì ChiKhanh muốn một hình ảnh trong sạch, đẳng cấp chứ không phải hình ảnh bê bối, rẻ tiền, không xứng đáng với một ngôi sao, một thần tượng của giới trẻ.

Cảm ơn chị vì những chia sẻ.

Ca sĩ Hương Giang nói gì?

Hôm qua, 22.6, ngay sau khi có thông tin, ca sĩ Hương Giang Idol đã gửi thông tin đến báo chí như sau:

Ca sĩ Hương Giang Idol xin phép được lên tiếng một lần duy nhất về sự việc ồn ào không đáng có với đoạn ghi âm bị cho là giọng nói của Hương Giang Idol với một ca sĩ đàn chị khác. 1. Là một người của công chúng Hương Giang luôn ý thức lời nói và hành động của mình phải chuẩn mực vì vậy hình ảnh mà Hương Giang xây dựng bao nhiêu năm nay luôn đạt những tiêu chí có văn hóa. Những ai là đồng nghiệp của Hương Giang đều biết rằng Hương Giang không bao giờ mang những chuyện cá nhân, hay phát ngôn bừa bãi để tạo sự chú ý. Thật ra, chuyện này không đáng để những người yêu mến Hương Giang phải lo lắng nhưng chúng tôi nghĩ rằng nếu im lặng thì mọi việc sẽ đi quá xa và ảnh hưởng đến nhiều phía. Là một công dân của đất nước Việt Nam, chúng tôi sống và làm việc theo đúng pháp luật. Chúng tôi nghĩ những lời nói từ đoạn băng ghi âm kia không phù hợp với những gì là tiêu chí của cty Oscar Tơn cũng như Hương Giang hướng tới xây dựng hình ảnh cho Hương Giang cũng như những nghệ sĩ khác. 2. Đại diện pháp lý của Hương Giang cũng đang tiến hành những bước xác minh thông tin để trả lai sự minh bạch và không cho những người khác trục lợi về việc này. Mong các anh chị, các cơ quan báo đài, những người hâm mộ cần sáng suốt khi tiếp nhận những thông tin kiểu này. Hương Giang luôn tin tưởng vào pháp luật Việt Nam.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lâm Chi Khanh: 'Hương Giang hãy kiện ngược lại để chứng minh sự vô tội'