Hà Nội FC đã giải quyết gọn đội bóng CLB TP.HCM vào chiều 5.11 để tạm chiếm ngôi đầu bảng.

Nhấn chìm đội bóng của Công Vinh, Hà Nội FC tiến gần đến ngôi vương

Ngyên Huy | 05/11/2017, 20:58

Hà Nội FC đã giải quyết gọn đội bóng CLB TP.HCM vào chiều 5.11 để tạm chiếm ngôi đầu bảng.

Về phần CLB TP.HCM, trận đấu này chẳng khác một cuộc dạo chơi bởi có thắng hay thua thì họ chẳng ảnh hưởng gì nữa, trụ hạng là mục tiêu của chủ tịch Công Vinh và họ đã làm được.

Tuy nhiên, với chủ nhà Hà Nội thì cần phải thắng để giành quyền tự quyết cho chiếc cup vôđịch khi một trong hai đối thủ FLC Thanh Hoá chỉ có 1 điểm còn Quảng Nam thì phải chờ đến ngày 10.11 mới thi đấu.

Với sự quyết tâm như thế, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã vào trận bằng 1 tư thế phải thắng. Họ chơi chủ động và tạo hàng loạt cơ hội. Tuy nhiên, suốt 45 phút hiệp 1, đội chủ nhà không thể có được 1 bàn thắng.

Sang hiệp 2, cơn mưa bàn thắng bắt đầu rơi xuấng phần sân của đội bóng Công Vinh. Bàn thắng đầu tiên do Văn Quyết ghi ở phút 58 từ chấm 11m.

Chơi trên cơ, Hà Nội FC thắng đậm CLB. TP.HCM. Ảnh Tuấn Tú

Đến pút 79 Hùng Dũng nâng tỷ số lên 2-0. 5phút sau, Osine đưa chủ nhà dẫn trước 3-0 và khi trận cầu bước vào phút bù giờ đầu tiên, Hoàng Vũ Samson chính thức nhấn chìm TP.HCM bằng trận thắng 4 bàn không gỡ.

Có thêm 3 điểm, Hà Nội FC có cùng 42 điểm với Quảng Nam và FLC Thanh Hoá, tạm vươn lên dẫn đầu. Tuy nhiên, vị trí này rất có thể sẽ bị mất đi bởi Quảng Nam chưa thi đấu vì trận đấu với Than Quảng Ninh bị hoãn lại do cơn bão số 12. Trận đấu này bị dời lạu vào ngày10.11 tới và chỉ cần có điểm, đội bóng đất Quảng sẽ giành lại thứ hạng cho mình.

Trận đấu còn lại, Khánh Hoà đã có chiến thắng 2-1 trước Cần Thơ, hoàn toàn có thể tranh chấp ngôi vương với 3 đội bóng trên và ở lượt kế tiếp, đội bóng miền Trung sẽ gặp FLC Thanh Hoá và trận cầu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhấn chìm đội bóng của Công Vinh, Hà Nội FC tiến gần đến ngôi vương