Trên sân Tam kỳ, Quảng Nam FC sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trong một trận cầu mà chủ nhà sẽ làm mọi cách để có được 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch V.League mùa bóng năm nay.

Quảng Nam - Than Quảng Ninh: Cuộc chiến nảy lửa khu trung tuyến

Nguyên Huy | 05/11/2017, 10:39

Trên sân Tam kỳ, Quảng Nam FC sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trong một trận cầu mà chủ nhà sẽ làm mọi cách để có được 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch V.League mùa bóng năm nay.

Trong khi đó, chưa hề để lộ tham vọng vô địch nhưng đội bóng vùng đất mỏ hiện tại đang có 39 điểm và đứng thứ tư trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng kém đối thủ đang đứng đầu là Quảng Nam với số điểm của một trận thắng. Điều này có nghĩa nếu khách giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, TQN sẽ chiếm luôn ngôi đầu bảng của đại diện miền trung.

Quảng Nam dù được chơi bóng trên sân nhà nhưng trong bối cảnh buộc phải thắng đối thủ để xây chắc ngôi đầu bảng đấu và tạo ra cách biệt trước FLC Thanh Hoá và “người anh em” Hà Nội FC nên tâm lý không được thoải mái lắm.

Ngược lại, thầy trò Phan Thanh Hùng tiếng là đến làm khách trên sân Tam Kỳ nhưng không phải chịu nhiều áp lực và đang được đánh giá là “kẻ phá bĩnh” với việc luôn có khả năng tạo nên bất ngờ.

Thậm chí khi cờ đến tay, Than Quảng Ninh vẫn có cửa tranh vô địch nếu họ muốn. Có thể thấy là hàng tấn công của Quảng Nam FC với phong độ tuyệt vời của Claudecir và cầu thủ nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương đang khiến mọi hàng thủ phải e ngại.

Họ có thể chơi bóng bổng, bóng sệt, phối hợp tốt với đồng đội và khả năng ghi bàn rất ấn tượng. Tuy nhiên, để vô hiệu hóa bộ đôi này thực tế lại không quá khó khăn và những cầu thủ trẻ HAGL đã chứng minh điều đó một cách rất rõ ràng ở cuộc đối đầu gần đây khi cầm hoà 1-1 với đối thủ Quảng Nam ngay trên sân Tam Kỳ.

Trước cuộc đối đầu này, HLV Phan Thanh Hùng của tiết lộ rằng ông cũng đã có những phương án để chế ngự sức tấn công của Quảng Nam FC và đội bóng của ông sẽ kiểm soát thế trận để giành phần thắng.

Nhiều khả năng, Than Quảng Ninh sẽ chơi pressing trước Quảng Nam, cố gắng giữ bóng thật lâu để chia cắt tuyến tiền đạo và tiền vệ đội chủ nhà.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quảng Nam - Than Quảng Ninh: Cuộc chiến nảy lửa khu trung tuyến