Jose Mourinho sẽ có cơ hội để trả lại nỗi uất hận vì đã bị Chelsea sa thải không thương tiếc cách đây 2 mùa giải trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League vào đêm nay.

Ngày trở về Stamford Bridge của Mourinho

Chiêu Dương | 05/11/2017, 17:44

Jose Mourinho sẽ có cơ hội để trả lại nỗi uất hận vì đã bị Chelsea sa thải không thương tiếc cách đây 2 mùa giải trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League vào đêm nay.

Chelsea hiện đang chìm sâu vào khủng hoảng. The Blues vừa mới trở về từ Italia mang theo thảm bại 0-3 trước AS Roma. Tính rộng hơn, trong 7 trận ra quân gần nhất, thầy trò Antonio Conte cũng chỉ giành được 3 chiến thắng, còn lại họ thua 3 và để hòa 1.

Hiện tại,Chelsea đã kém Man City 9 điểm sau 10 vòng đấu tại Premier League. Trận thua Roma cũng đẩy họ xuống vị tríthứ 2 và phải cố gắng hết mình trong những lượt trận còn lạiđể giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Về phía Man United, sau trận thua bất ngờ trước​Huddersfield Townhồi đầu tháng 9, đội chủ sân Old Trafford đã trở lại mạnh mẽ với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Sau chuỗi trận thăng hoa với những chiến thắng đậm đà, Man United giờ đã trở lại với đúng phong cách của Mourinho: Lỳ lợm, khó chịu và rất khó bị đánh bại.Bằng chứng là 3 trận gần nhất, Quỷ đỏkhông một lần để lọt lưới.


Ưu thế sân nhà và thành tích đối đầu vượt trội là điểm tựa của Chelsea khi phải đối đầu với Man United vào lúc này. Nhưng trong bối cảnh mà phong độ và lối chơi của đội khách rõ ràng thuyết phục hơn thì nhiềukhả năng Chelsea sẽ không thể có trọn vẹn 3 điểm.

Như thường lệ, David de Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Man United.

Phải đối đầu với Chelsea chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ đội bóng nào. Vì thế nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ sử dụng bộ tứ vệ mà ông tin tưởng nhất hiện nay. Theo đó, Valencia và Ashley Young sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ cánh trong khi cặp trung vệ của Quỷ đỏ sẽ là Bailly và Phil Jones.​

Ở trận đấu đêm nay, Man United sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Paul Pogba vì lý do chấn thương. Vì thế, Ander Herrera và Nemanja Matic sẽ tiếp tục là cặp tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ trong trận này. Ở phía trên là sự xuất hiện của Mata, Mkhitaryan và Marcus Rashford.

​Romelu Lukaku vẫn đang trải qua chuỗi ngày tịt ngòi trong màu áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ tiếp tục được Mourinho trao cơ hội để chứng tỏ bản thân khi mà trong đội hình của Man United bây giờ không còn cái tên nào khả dĩ để thay thế.

Hoàng Lưu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày trở về Stamford Bridge của Mourinho